- Biển số
- OF-443347
- Ngày cấp bằng
- 8/8/16
- Số km
- 6
- Động cơ
- 209,760 Mã lực
quá chuẩn,ko cần chỉnh.
Thầy cũng quan trọng, nhưng chủ yếu vẫn là trò. Ai dám đảm bảo mọi người học thầy Trung AT thì sẽ lái an toàn ?Đúng rồi, xe máy ở mình đi vô tổ chức, ko cẩn thận ép sat là họ ngã xe ngay. Ngày trước mình đc học thầy Trung AT nên giờ đi cũng vững vàng rồi.
Chẳng ai nói hay được điều gì. Cứ cẩn thận chuẩn chỉnh nhất từ phía bản thân mình để hạn chế tối đa xảy ra va chạm thôi ạThầy cũng quan trọng, nhưng chủ yếu vẫn là trò. Ai dám đảm bảo mọi người học thầy Trung AT thì sẽ lái an toàn ?
em thấy bây giờ các bác xxx làm cái vụ sai làn 2b ác lắm nên các bác ấy ít đi thẳng ở làn rẽ lắm cụ ạNếu bác nhường đất cho 2 bánh, OK, nhưng bác ko bao giờ biết cái ông 2 bánh ấy sẽ rẽ phải cùng bác hay lại đi thẳng, hoàn toàn 50/50.
Họ mà đi thẳng là sẽ va chạm.
em đi học thầy chả dậy em mấy cái đó các cụ ạThầy cũng quan trọng, nhưng chủ yếu vẫn là trò. Ai dám đảm bảo mọi người học thầy Trung AT thì sẽ lái an toàn ?
Thầy chỉ dậy những thứ cơ bản nhất, giúp cụ cầm lái ra đường được cái đã. Còn kinh nghiệm, kiến thức thì phải bổ sung liên tục, thế mới có tài già, tài non, mới có đánh giá giờ bay chứ cụ.em đi học thầy chả dậy em mấy cái đó các cụ ạ
Có, cứ xuống xe, đi bộ từ trong đền ra là tớiEm chưa có kinh nghiệm lắm, nên ngồi hóng các cụ chỉ giáo
Cụ nói chính xác, tuy nhiên em bổ sung chút đỉnh là không quên ngó bên trái, hôm rồi em từ đường Nguyễn Xí rẽ phải ra Phạm Văn đồng, một thằng 2 bánh cũng từ Nguyễn Xí phía đối diện rẽ trái vào Phạm Văn Đồng, tức là rẽ vào cùng hướng với em, nó cắt mặt em tí nữa thì cho nó đi gặp tổ tiên sớm, may mà ngó qua bên trái nên phanh kịp, hú vía.Thầy chỉ dậy những thứ cơ bản nhất, giúp cụ cầm lái ra đường được cái đã. Còn kinh nghiệm, kiến thức thì phải bổ sung liên tục, thế mới có tài già, tài non, mới có đánh giá giờ bay chứ cụ.
Em chả hiệuCó, cứ xuống xe, đi bộ từ trong đền ra là tới
Rẽ trái chuẩn, vòng qua tâm đường:
Rẽ trái sai, cắt cua. Thực chất là đi vào làn ngược chiều của con phố ta rẽ vào:
Rẽ phải chuẩn, vòng cua tròn đều:
Rẽ phải chém lề. Đi kiểu này là 2b đi bên phải khá khó chịu và đôi khi nguy hiểm. Thường trong phố đi chậm thì 2b cũng có thể tự phanh lại được. Nhưng ở những chỗ rộng, đi nhanh mà chém cua thế này, 2b đôi khi phải lao lên vỉa hè.
Chả biết quê cụ ở đâu, mới hôm qua trên đường Tràng tiền, có 1 ẻm xe tải nhỏ rẽ trái vào Nguyễn Khắc cần, ép trái gần kiểu cụ tả. Móm cái đúng lúc rẽ thì có 1 chú xe khách 12 chỗ đang từ Ng Khắc cần rẽ phải ra Tràng tiền. Thế là tắc 1 lúc lâu .Quê em họ không rẽ như vậy mà : Rẽ trái họ ép trái trước đó khoảng vài chục mét, đến ngã tư họ ép trái lần nữa. Sau đó thì phi sang phần đường bên phải
Nếu đi từ đường nhánh , ngõ ra đường chính , họ thường phi thật nhanh ra khoảng hơn một thân xe rồi lập tức ngoặt nhanh tay lái ngược lại, nép sát lề đường dù là rẽ trái hay rẽ phải .Chả biết quê cụ ở đâu, mới hôm qua trên đường Tràng tiền, có 1 ẻm xe tải nhỏ rẽ trái vào Nguyễn Khắc cần, ép trái gần kiểu cụ tả. Móm cái đúng lúc rẽ thì có 1 chú xe khách 12 chỗ đang từ Ng Khắc cần rẽ phải ra Tràng tiền. Thế là tắc 1 lúc lâu .