- Biển số
- OF-379203
- Ngày cấp bằng
- 24/8/15
- Số km
- 120
- Động cơ
- 246,036 Mã lực
- Tuổi
- 45
Em nghĩ ko có gì khó. Côn ra ga vào thì các cụ bit rồi. Cụ cứ lên xe đi tgian là quen thôi mà. Khi nào cụ vừa đi vừa phì phèo dc là ok
Ok cụ. Em đag cố gắng đâyCứ vài buổi vác xe chạy lúc cao điểm là bác lên tay ngay
đi đâu cụ, văn điển ạ
Ây dà, rết đờ huyền thoại đây màe vừa mới lấy 1 con revo 2015, mà đời này nó không đầy bình là bình hấp nhiệt vào nó nóng nướng cho chín hết cả 2 bên đùi
Chú hd thế nài thì đi luôn nhở? Cụ chủ cứ côn ra ga vào, đa số 1 tiến 23456 lùi sau, mời bia e tập cho cụ có cả bình bịch cho cụ thử luôn
Răng cụ còn đủ là e mừngEm đã thử. Cảm giác phê
Cụ cứ đùa, từng ấy phải có kĩ năng mới vào thẳng bên điển được, còn thường chỉ bạch mai thôiđi đâu cụ, văn điển ạ
Con revo của chú chạy thì con rai đờ a tốc đít ko kịpÂy dà, rết đờ huyền thoại đây màe vừa mới lấy 1 con revo 2015, mà đời này nó không đầy bình là bình hấp nhiệt vào nó nóng nướng cho chín hết cả 2 bên đùi
Răng cụ còn đủ là e mừng
Cụ cứ đùa, từng ấy phải có kĩ năng mới vào thẳng bên điển được, còn thường chỉ bạch mai thôi
Cưỡi rai đơ có thích ko cụ. Em chưa đc cưỡi bao giờ.Ây dà, rết đờ huyền thoại đây màe vừa mới lấy 1 con revo 2015, mà đời này nó không đầy bình là bình hấp nhiệt vào nó nóng nướng cho chín hết cả 2 bên đùi
Răng cụ còn đủ là e mừng
Cụ cứ đùa, từng ấy phải có kĩ năng mới vào thẳng bên điển được, còn thường chỉ bạch mai thôi
Thanks cụ nhiều. Em đag đi hd 1200Đi xe côn tay cũng là cái thú,khi quen tay côn rồi thì đi bằng số. Bền côn,xe và an toàn cụ ạ.
Ok rồi. Cám ơn cụcôn ra, ga vào
Chắc mới đi nên mới bị vậy, đi lâu thấy dốc thấy cua là xuống số ngay rồi. Khi đến đèn xanh đỏ cũng là lúc xe về mo, đỡ phải bóp côn!Em đi quen nhiều khi đến chỗ tắc đường, mải bóp côn đến lúc đi vít ga cái máy rú ầm.
Rồi nhiều lúc lên dốc chưa bóp côn để về số kịp, lên nửa chừng máy chết.
Có kinh nghiệm nào để lên dốc cao không các bác?
Mới đi ai cũng bị như cụ. Đi một thời gian sẽ quen, côn ga sẽ nhịp nhàng. Đi quen rồi, đang lên dốc mà thấy yếu vẫn về số ngon lành và vẫn chạy tốtEm đi quen nhiều khi đến chỗ tắc đường, mải bóp côn đến lúc đi vít ga cái máy rú ầm.
Rồi nhiều lúc lên dốc chưa bóp côn để về số kịp, lên nửa chừng máy chết.
Có kinh nghiệm nào để lên dốc cao không các bác?
Cảm ơn cụ nhiều.Để bền thì nên đi đúng số, phù hợp với địa hình. Mấy bác có tiền mua xe mới mà không biết đi thì cũng ngang phá xe. Đầu tiên phải bóp côn dứt khoát, lên ít ga sau đó nhả côn từ từ thấy côn bám, xe di chuyển thì nhả hẳn, khi xe đã di chuyển rồi bạn có thể nhả côn nhanh hơn, lúc thay đổi số bạn cần nhớ đồng tốc tua máy với tốc độ xe vào số sẽ êm, đỡ hại máy. Một số người thích đá số sống, kiểu này cũng được nhưng không quen dễ hỏng số với lại có tay côn cần gì phải đá số sống. Lúc xuống số vd từ 5-4-3 bạn nên ga lên một chút vào số sẽ êm hơn không bị giật xe, lết bánh!
Đúng rồi. Cảm ơn cụ.Khi về số nên ga nhẹ để xe nó êm hơn nhé các cụ .
các gái em hướng dẫn cũng ko quá 10' là chạyEm ngồi ex 30ph mà ko tài nào đi được, công nhần ngờ u. Nhả côn ra chết máy.
Chắc cụ không có người hướng dẫn à. Cụ nhả côn nhẹ nhàng là thôi. Đi nhanh thì số to chậm số nhỏ. Nghe máy nó gắt là số nhỏ quá, nghe kiểu ọc ọc sắp chết máy là cụ để số to quá. CHúc cụ thành công
Công nhận em gà mờ cái khoản này thật. hehecác gái em hướng dẫn cũng ko quá 10' là chạy