bác nói rõ hơn tý ạChạy trên đường thì cứ canh bằng vô lăng ạ
Chiều rộng vô lăng phóng xuống đường là gần bằng chiều rộng chiếc xe chiếm trên đường. Bởi nên xe lớn thì vô lăng sẽ lớn
bác nói rõ hơn tý ạChạy trên đường thì cứ canh bằng vô lăng ạ
Chiều rộng vô lăng phóng xuống đường là gần bằng chiều rộng chiếc xe chiếm trên đường. Bởi nên xe lớn thì vô lăng sẽ lớn
bác nói rõ hơn tý ạ
mai e làm quả băng dính giấy đánh dấu vào xem sao, cảm ơn bácCòn đang chạy muốn tấp vô lề 1 phát cho chính xác thì bác cứ đổ xe cách lề đúng 20cm rồi vào xe canh và làm dấu trên gạt nước. Lần sau vậy mà đổ thôi
Các cụ lái mới cứ lo lắng thái quá. Đi vài tháng là căn ngon ngay thôi, đèn đóm làm gì cho nó nhiễu, rồi quá phụ thuộc vào nó, tới khi cần nhẩy lên xe khác là lại móm.E có tối kiến này mà chưa thấy hãng nào áp dụng các cụ nhể. Lắp 2 cái đèn laser sát 2 bên hông xe, bật lên nó bắt vào vật cản là định vị đc ngay. Giống như đèn lắp trong súng của bọn Mẽo, cụ nào xem film hành động thì biết
Với xe lùi hoặc đỗ vào lề đường thì làm cái gương cầu lồi lên gương chiếu hậu cụ ah. Từ ngày có nó em đỗ toàn sát sàn sạtNhà cháu đi thử cái xe Kia Morning , cho nó đỗ vào hè có hàng rào , căn đi căn lại tới hơn chục đỏ mà vẫn cách tường rào hơn 50cm
Chắc tại giờ bay ít quá
cái đấy e tưởng chỉ để xem điểm mù của gương hậu thôi chứ, sao lại để căn lềVới xe lùi hoặc đỗ vào lề đường thì làm cái gương cầu lồi lên gương chiếu hậu cụ ah. Từ ngày có nó em đỗ toàn sát sàn sạt
Căn lề là chủ yếu đó cụ ạ. Em cũng lắp và hầu như chỉ dùng để căn sát lề hoặc xem xem phía sau có cái hố ga hay nắp cống nào thôi.cái đấy e tưởng chỉ để xem điểm mù của gương hậu thôi chứ, sao lại để căn lề
thế thì điểm mù của gương hậu giải quyết sao ạ, chả lẽ lắp cả 2 , nếu lắp cà 2 thì lắp loại j và như nào ạCăn lề là chủ yếu đó cụ ạ. Em cũng lắp và hầu như chỉ dùng để căn sát lề hoặc xem xem phía sau có cái hố ga hay nắp cống nào thôi.
Em chưa bao giờ dùng nó để soi điểm mù. Cần thiết thì ngoái đầu lại tí. Nói chung là thực tế nó thế. Gương cầu nhỏ em chỉ chúc xuống để xem cống rãnh thôi. Hay xe em điểm mù nhỏ nên không bị ảnh hưởng nhể. Gương trong rồi gương ngoài, em thấy quá đủ.thế thì điểm mù của gương hậu giải quyết sao ạ, chả lẽ lắp cả 2 , nếu lắp cà 2 thì lắp loại j và như nào ạ
đây là gương cầu chống điểm mù của gương hậu
điểm mù quan trong hơn, hôm nọ e chuẩn bị rẽ phải thì nhìn vào gương hậu bên phải ko thấy có ai liền vặn volang , vừa mới vặn thì nhìn thấy 1 bố xe máy nằm trọn vẹn trong gương cầu ( hoàn toàn trong gưong cầu , ko có 1 tý nào là có hình ở gương hậu cả ) hú hồn e kịp trả lái và rà phanh---> ko có gưong cầu thì ko biết chuyện j xảy raEm chưa bao giờ dùng nó để soi điểm mù. Cần thiết thì ngoái đầu lại tí. Nói chung là thực tế nó thế. Gương cầu nhỏ em chỉ chúc xuống để xem cống rãnh thôi. Hay xe em điểm mù nhỏ nên không bị ảnh hưởng nhể. Gương trong rồi gương ngoài, em thấy quá đủ.