Cụ nên ra hãng kiểm tra
đem vào cho thay đi bác, tuy bị khám xét tháo lắp từa lưa nhưng sau chạy ổn, em thay được 3 tháng rồ, hết rò rỉXe của Mình cũng bị lỗi như thế này.
khong het bệnh vẫn trả tiền chứ...hiiThay ắc quy đi bác ơi, thay rồi vào hãng lập trình lại hộp số là oki luôn. Đảm bảo không hết bệnh không lấy tiền.
Xe em từ năm ngoái (lúc thớt thay gioăng của cụ Digger đang hót) thay dầu 1000km nâng gầm lên cũng thấy ướt, dùng giẻ khô lau sạch, đến khi bảo dưỡng 5000km thì không thấy gì nữa, nên em nghĩ vụ này không đáng lo nữa.Không biết đời 2013 khắc phục được chưa các bác???
Xe cụ hiện tại còn nổi check engine k cụ ? Cụ gần Ks daewoo qua em check free cho cụ .Em đi FFi 1.6 AT được hơn 1 năm. Gần đây khi đi xe ở số thấp lúc tăng ga em thấy xe bị giật, thậm chí khựng lại trước khi tiếp tục lướt đi. Cách đây 1 tuần em đi thay ăcquy ở Ford Hà Nội (xe em bị nổi đèn check engineer), em có hỏi bên kỹ thuật thì nói do ăcquy yếu không đủ điện cấp cho hộp số nên xe bị giật như vậy. Em đã thay ăcquy rồi nhưng xe vẫn bị tình trạng như vậy. Có bác nào bị tình trạng giống em hoặc am hiểu về vấn đề này thì tư vấn giúp em với nhé.
Em chả tin !Em đang chạy Focus At 1.8 hộp số 4 cấp này, chả giật tẹo nào nhé, chạy ngon và mượt lắm. Chỉ giật khi các bác tự nhiên đạp chân ga lút sàn, xe về số để vọt.
Bên xưởng e cũng đang làm 1 con Ford bị tương tự như bác. Nguyên nhân là do buzi và dây cao áp có vấn đề. Bác rảnh qua bên này e check free choEm đi FFi 1.6 AT được hơn 1 năm. Gần đây khi đi xe ở số thấp lúc tăng ga em thấy xe bị giật, thậm chí khựng lại trước khi tiếp tục lướt đi. Cách đây 1 tuần em đi thay ăcquy ở Ford Hà Nội (xe em bị nổi đèn check engineer), em có hỏi bên kỹ thuật thì nói do ăcquy yếu không đủ điện cấp cho hộp số nên xe bị giật như vậy. Em đã thay ăcquy rồi nhưng xe vẫn bị tình trạng như vậy. Có bác nào bị tình trạng giống em hoặc am hiểu về vấn đề này thì tư vấn giúp em với nhé.