- Biển số
- OF-191781
- Ngày cấp bằng
- 28/4/13
- Số km
- 450
- Động cơ
- 331,923 Mã lực
??? Em chạy đi làm hàng ngày mà, cứ ga đều không hề giật luôn. Xe em 1.8 AT Classic sản xuất 2013 nhé.Em chả tin !
??? Em chạy đi làm hàng ngày mà, cứ ga đều không hề giật luôn. Xe em 1.8 AT Classic sản xuất 2013 nhé.Em chả tin !
Hơi buồn và mất lòng tin về Ford, xe năm xưởng từ 22/8 mà đến 26/8 vẫn chưa có hướng xử lý, lại còn phải chờ cái ai ở Ford Việt Nam đến coi nữa, ếch biết bao giờ mới có phương án thay thế. Ford ơi là fo, giết thời gian của khách nhiều quá. Không biết lãnh đao của Fo có biết điêu này không? Hay cố tình làm theo qui trình bắt khách đợi đó!xe của em vừa ở xưưởng về hôm qua:
nằm ở ford Thanh Xuân mất 6 ngày
xe em gần đây có hiện tượng khi tăng tốc ở vòng tua 1500-2000, số 2 thì xe rung, qua số 2 thì không vấn đề gì. em đưa vào hãng rồi đưa lên cầu kiểm tra thì thấy chảy dầu ở hộp số.
yêu cầu tháo ra kiểm tra thay phớt, khi lắp vào xe vẫn rung, 2 ngày sau hãng gọi và báo sẽ thay toàn bộ bộ ly hợp. hôm qua thay xong và em đã nhận xe lại, đi đã ok nhưng nói thật là đã hơi mất lòng tin ở Ford rồi.
Em up 3 cái ảnh cho các bác xem
1. nâng lên cầu thì thấy thế này
2. Tháo ra lắp vào tổng cộng là 3 lần.
3. Bảng giá thay mà Ford Viet Nam báo cả công hơn 21.000.000 đồng. ( xe em được bảo hành) - điện thoại lởm nên hơi mờ, các bác cố nhìn nhé.
Vợ hai của cụ bị sao vậy? Hiện đang nằm ở bệnh viện nào ạ?Hơi buồn và mất lòng tin về Ford, xe năm xưởng từ 22/8 mà đến 26/8 vẫn chưa có hướng xử lý, lại còn phải chờ cái ai ở Ford Việt Nam đến coi nữa, ếch biết bao giờ mới có phương án thay thế. Ford ơi là fo, giết thời gian của khách nhiều quá. Không biết lãnh đao của Fo có biết điêu này không? Hay cố tình làm theo qui trình bắt khách đợi đó!
Em xin bổ xung là hộp số MT thay rẻ hơn AT rất nhiềuMT thì luôn lành hơn AT rùi cụ, hộp số MT cũng ít hỏng và dễ sửa hơn.
FFi cũng tùy hên xui, có những em rất lành, đi mãi chẳng sao.
Cụ tên là Axít nên chỗ nào có bình ắc quy là thấy cụSản xuất mới cóng cụ lo gì nữa . Nếu vẫn acqui Đồng Nai thì thay thôi...
Cụ nói thế nào chứ em dùng FFi 5D ắc quy Đồng Nai theo xe được đúng 2 năm rồi vẫn chạy tốt cụ ạ (Xe em chạy được 44.000km), vụ háng ướt em về Ford Hà Nội xử lý từ tháng 3/2012 đến giờ ngon lành rồiSản xuất mới cóng cụ lo gì nữa . Nếu vẫn acqui Đồng Nai thì thay thôi...
Em thì biết về nguyên liệu Acid mà Đồng Nai lấy từ đâu nên em không dám chém. Cái gì cũng có tỷ lệ lỗi và tốt cả mà cụ, quan trọng là ông KCS cuối. Chúc mừng cụ có cái acqui tốt.Cụ nói thế nào chứ em dùng FFi 5D ắc quy Đồng Nai theo xe được đúng 2 năm rồi vẫn chạy tốt cụ ạ (Xe em chạy được 44.000km), vụ háng ướt em về Ford Hà Nội xử lý từ tháng 3/2012 đến giờ ngon lành rồi
Em cũng giống cụ, nhưng không phải lăn tăn nhiều lắm, làm em FFi hatchback được một tuần vẫn cảm thấy mình quyết định đúng.Phần lớn chê ông Toy ỏng eo nhưng phần lớn ấy vẫn đâm đầu mua Toy. Còn phần nhỏ như em đọc xong thớt này phát ốm với ông Fo nhưng em vẫn đâm đầu mua ffi hb, suy ra phần lớn kia cũng chỉ bằng phần nhỏ như em. Coi như em sấp ngửa với em ffi hb vậy, khôn hơn may em quyết tâm thổi ffi hb thành sao trên bầu trời xâu đ.ít Việt
Các cụ cho em hỏi: xem xe đời nào thì xem ở đâu ạ, xem phiếu xuất xưởng chăng? Trên phiếu xe em ghi xuất xưởng 15/8 thì nghĩa là xe em sản xuất thời gian này à các cụ? Tks các cụ chỉ bảo
Em cũng làm một chú FFi hơn một năm rồi và càng ngày càng thấy yêu nó!Em cũng giống cụ, nhưng không phải lăn tăn nhiều lắm, làm em FFi hatchback được một tuần vẫn cảm thấy mình quyết định đúng.
Cụ giống em thế, càng đi càng thấy yêu !! hehe .Em cũng làm một chú FFi hơn một năm rồi và càng ngày càng thấy yêu nó!
Cụ cho nổ máy xe rồi thay ắc quy cũng được mà!Em bổ sung thông tin một chút trước khi up ảnh
1. Loại ắc quy thay thế của em: ATLAS 55Ah, giá trên vatgia là 1.300.000, em mặc cả sau mua là 1.250.000.
2. Cách xử lý cái khay: Mặc dù khay dài hơn hoảng 4cm, nhưng mà nó lại có một cái ngẫng để giữ ắc quy cũ. Do vậy cần rút cái ngẫng này lên. Việc rút rất đơn giản, chỉ cần dùng kìm kéo nhẹ là nó ra (tối em sẽ up ảnh). Rút được cái ngẫn này ra thì lắp loại 65Ah vẫn vừa, vì vậy dù em lắp 55Ah vẫn thừa 1,5cm.
3. Cách thay ắc quy mà ko cần reset hay relearn: Em lấy cái ắc quy xe máy, câu vào hai dây (-) và (+) của xe, tháo cực ra sau đó lắp xong lại tháo dây câu ra, chả ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới.