Xe em có hiện tượng lên dốc xong rồi đi tầm 20m đường bằng mà ga nó vẫn lên tầm 2500 vòng, dù em đã nhả chân ga. Chả hiểu sao nữa, xe em hatback AT.
Tưởng vưỡn đi con ếch chứ, hay đi xe của a rểXe em có hiện tượng lên dốc xong rồi đi tầm 20m đường bằng mà ga nó vẫn lên tầm 2500 vòng, dù em đã nhả chân ga. Chả hiểu sao nữa, xe em hatback AT.
Vưỡn ếch, FFi của Gấu và bà chị mua chung và có cổ phần của ông bà. Cơ mà toàn em phụ tráchTưởng vưỡn đi con ếch chứ, hay đi xe của a rể
Tại nó "nhớ" cái vụ nhấn ga của Kụ thôi. Đi đường bằng ga nhẹ thì một thời gian sau sẽ hết. Nếu muốn nhanh thì Kụ tháo cọc (-) bình điện ra 5' rồi lắp lại và nổ máy ko tải 5' là lại vi vu thôi.Xe em có hiện tượng lên dốc xong rồi đi tầm 20m đường bằng mà ga nó vẫn lên tầm 2500 vòng, dù em đã nhả chân ga. Chả hiểu sao nữa, xe em hatback AT.
Đúng là nó nhớ thật. Nhưng em nghxlà nhớ ngu, đúng kà chân dốc là em hì hục đạp ga cho vọt lên cho tít, giờ nghiên cứu lại vụ lên dốc sẽ báo cáo các cụ.Tại nó "nhớ" cái vụ nhấn ga của Kụ thôi. Đi đường bằng ga nhẹ thì một thời gian sau sẽ hết. Nếu muốn nhanh thì Kụ tháo cọc (-) bình điện ra 5' rồi lắp lại và nổ máy ko tải 5' là lại vi vu thôi.
Vụ này cũng khó xác định lắm, ý E là nó vẫn cấp xăng, nhưng khi cần cấp nhiều thì nó ko cấp được đủ nên chết máy. Kụ chủ thử ga mạnh chút khi lên dốc xem nó có chết máy ko?Thiếu công suất cũng khó die máy lắm, khả năg cao là do li hợp, xăng cấp ko đủ thì đậu thôi nó đã ngáp ngáp hoặc die rùi
Em ngóng tin cụHôm trước tết e đã báo có hiện tượng này với Ford Hà Nội, để xe ở đấy 2 ngày để đi thử, check thử thì bên đấy nói không vấn đề nhưng từ tết đến giờ hiện tượng này diễn ra thường xuyên, em đi thì còn xử lý được chứ gấu nhà em đi thì mệt. Đã hẹn hãng sáng mai vào kiểm tra nên cứ để xem bên đó trả lời như nào. Nếu đây là lỗi mới thì sẽ cập nhật cho các cụ di Fiesta biết mà xử lý.