Em chưa hiểu lắm ý bác hỏi ntn, bác nói cụ thể hơn chút ahcác bác cho e hỏi bóng đèn trên xenon bị nhấp nháy mặc dù đã khóa cửa xe và tắt đèn thì do bị làm sao ạ ?
Em chưa hiểu lắm ý bác hỏi ntn, bác nói cụ thể hơn chút ahcác bác cho e hỏi bóng đèn trên xenon bị nhấp nháy mặc dù đã khóa cửa xe và tắt đèn thì do bị làm sao ạ ?
ý e là khi tắt xe khóa cửa nhưng lúc sau đèn xenon ở trên bị chập, nhấp nháy liên tục . Liệu có phải do điện k bácEm chưa hiểu lắm ý bác hỏi ntn, bác nói cụ thể hơn chút ah
Cám ơn cụ. Em đã qua hãng kiểm tra họ bảo do cảm biến dầu(còn gọi là công tắc dầu). Chỉ cần thay là hết hiện tượng đó.Theo em có thể xảy ra các trường hợp sau: nhớt bị thiếu; lọc nhớt bị cặn dơ; bơm nhớt yếu. Nếu nhớt thiếu thì bác rút que thăm nhớt kiểm tra được, nếu nhớt vẫn còn đủ thì bác nên mang xe tới hãng để kiểm tra ngay, đi như vậy có thể rất hại máy.
Em ko có khoản kiểm tra chết máy, vì nó kt xong nó mới bảo đi vs van bướm ga cổ hút, ở đấy họ lấy 250k, còn dung dịch vs họ lấy có 80k thui ạ. Thêm thuế nữa mới là hơn 300k. Em nghĩ bên TL họ cứ vẽ thêm mục ra để thêm tiền bác thôi ợ.Dạ, em đến bảo cu cố vân e hay làm" xe anh hay chết máy, vệ sinh cho a lọc gió" thấy cu đưa báo giá:
1. Kiểm tra chết máy: 150k
2. Vệ sinh lọc gió: 150k
3. Vs cổ hút: 100k
4. Dung dịch bình làm sạch cổ hút: 120k
5. Vat
Như thế có đắt ko ạ?
Cũng không kt gì đâu? Tuy nhiên e lấy xe cu cố vấn có dặn a về chạy, và theo dõi. Giả sử nó vẫn chết máy, quay lại e có bị mất 150k kt nữa ko ạ?
Cụ làm tổng tiện hại bao nhiêu xèng vậy ạ?Bác ra 25 Trần Khánh Dư,097 996 78 68 Mr. Lệ, lột hết lớp chống nóng và ồn theo xe ra là hết ngay, nhưng phải tháo tablo, luu ý là nên ngồi đấy theo sát tụi thợ làm , bắt tụi nó dán cẩn thận lớp bảo ôn mới
E bao đảm 100% hết mùi, xe e vừa làm hôm kia, sau bao ngày tháng vật lộn đi xử lý mùi bất thành
Khẩn trương làm ngay không ung thư mũi
Em thấy có link này trên 4F mình:Bác nào biết giá nắp đậy của larang trong hãng bán bao nhiêu k vậy. Em vừa bị chó nó gặm mất 03 cái các cụ ah.
Em nghĩ lốp bác còn chỗ lủng lổ nhỏ nào đó, phải thử thật kỷ mới có thể phát hiện được (tháo nguyên bánh xe ra, bơm hơi căng hơn bình thường, thử vô nước mới có thể phát hiện được) nên cứ vài ngày mới non hơi. Chứ lốp Continental (xe em cũng đang chạy 4 lốp này) là dòng lốp tương đối cao cấp, theo em không có bị lỗi như vậy (bữa trước em hỏi ở hãng giá mỗi quả lốp Continental = 7.8 triệu).Các cụ cho e hỏi tí:
Chả là con FIESTA nhà em đang chạy lốp Continental, hôm trước 01 lốp có hiện tượng xuống hơi, e mang ra hàng, nó kiểm tra mãi mới phát hiện ra là có lỗ châm kim, thằng vá lốp nó tháo ra và vá đúng chỗ đấy. Tuy nhiên, vá xong thử lại lại vẫn thấy xì hơi. Nó kết luận 1 câu là lốp của em bị cao su lưu hóa, có hiện tượng rạn ở trong talong. E thấy vô lý vì nhìn bằng mắt thường thì lốp vẫn ngon, chả sao cả. Ngoài ra, sao các lốp khác, chỗ khác của lốp lại ko bị. E không tin tưởng, mang ra hàng khác, thằng này chém là thằng trước vá không đúng, nó bóc ra, vá lại chỗ đấy, nhưng kết quả vẫn thế.
Các cụ cho e hỏi là có cách nào xử lý được cái lỗi này không vì bây giờ cử 3- 5 ngày em lại phải bơm lại quả lốp đấy mà thay quả khác thì đắt quá.
Em cảm ơn các cụ nhé!!!
Cụ làm tổng tiện hại bao nhiêu xèng vậy ạ?
Em nghĩ lốp bác còn chỗ lủng lổ nhỏ nào đó, phải thử thật kỷ mới có thể phát hiện được (tháo nguyên bánh xe ra, bơm hơi căng hơn bình thường, thử vô nước mới có thể phát hiện được) nên cứ vài ngày mới non hơi. Chứ lốp Continental (xe em cũng đang chạy 4 lốp này) là dòng lốp tương đối cao cấp, theo em không có bị lỗi như vậy (bữa trước em hỏi ở hãng giá mỗi quả lốp Continental = 7.8 triệu).Các cụ cho e hỏi tí:
Chả là con FIESTA nhà em đang chạy lốp Continental, hôm trước 01 lốp có hiện tượng xuống hơi, e mang ra hàng, nó kiểm tra mãi mới phát hiện ra là có lỗ châm kim, thằng vá lốp nó tháo ra và vá đúng chỗ đấy. Tuy nhiên, vá xong thử lại lại vẫn thấy xì hơi. Nó kết luận 1 câu là lốp của em bị cao su lưu hóa, có hiện tượng rạn ở trong talong. E thấy vô lý vì nhìn bằng mắt thường thì lốp vẫn ngon, chả sao cả. Ngoài ra, sao các lốp khác, chỗ khác của lốp lại ko bị. E không tin tưởng, mang ra hàng khác, thằng này chém là thằng trước vá không đúng, nó bóc ra, vá lại chỗ đấy, nhưng kết quả vẫn thế.
Các cụ cho e hỏi là có cách nào xử lý được cái lỗi này không vì bây giờ cử 3- 5 ngày em lại phải bơm lại quả lốp đấy mà thay quả khác thì đắt quá.
Em cảm ơn các cụ nhé!!!
Hi..neu vay cung bot nong trong nguoi. Em se hoi thu xem sao. Cam on cu nhe.Em thấy có link này trên 4F mình:
http://car-parts.vn/sp/danh-sach/63/v=0&p=2/fiesta.html
Giá chỉ có 80k thôi
Hơn 4 củ 1 quả thôi. Làm gì đến 7.8 hả cụ. Nếu 7.8 chắc họ tính cả La răng rồi cụ ạEm nghĩ lốp bác còn chỗ lủng lổ nhỏ nào đó, phải thử thật kỷ mới có thể phát hiện được (tháo nguyên bánh xe ra, bơm hơi căng hơn bình thường, thử vô nước mới có thể phát hiện được) nên cứ vài ngày mới non hơi. Chứ lốp Continental (xe em cũng đang chạy 4 lốp này) là dòng lốp tương đối cao cấp, theo em không có bị lỗi như vậy (bữa trước em hỏi ở hãng giá mỗi quả lốp Continental = 7.8 triệu).
Xe cụ giật kiểu gì? Nó giật 1 lần hay giật mấy lần mới chuyển số, và cụ có để ý nó bị giật khi sang số mấy ko?Điên quá các bác à. Chả là xe e mơi đi dc 600km mà lên xuống số khó chịu quá. Lên thì cứ vòng tua 2500 mói sang dc số. Về số thì lại về quá nhanh. Làm đi đường giới hạn tốc độ 50km/h rất khó chịu. Chả hiểu phải làm thế nào nữa. Định chờ đủ 1000km lên hãng kiểm tra xem như thế nào. Chứ cứ đi thế này khó chịu quá. Cảm giác xe tăng số rất khó và hay giật cục. Lại thêm cái nước điều hoà cứ chảy ra tòng tòng. Có bác nào bị giồng e ko a
xe e ở số thấp giật nhiều hơn, số 4 trở đi thì đỡ hơn, còn ví dụ mình đang dừng đèn đỏ, mà đèn xanh đi thì xe chuyển số rất chậm toàn vòng tua 2500 mới chuyển số, mà cảm giác chuyển số rất khó khăn, máy kêu khá to, e cũng đã chuyển sang số S để thử nhưng cũng ko khác, cứ đến vòng tua 2500 ý thì ấn + nó mới sang được số cao hơn.Xe cụ giật kiểu gì? Nó giật 1 lần hay giật mấy lần mới chuyển số, và cụ có để ý nó bị giật khi sang số mấy ko?