Nút bên trái là đèn sương mù.Kụ xoay sang nấc 2 ở giữa là đươcj mà. 2 nút 2 bên là đèn sương mù trước- sau.
nút bên phải là chỉnh độ sáng tối của bảng hiển chứ cụ.
Nút bên trái là đèn sương mù.Kụ xoay sang nấc 2 ở giữa là đươcj mà. 2 nút 2 bên là đèn sương mù trước- sau.
Cụ đọc ở sách hướng dẫn theo xe đó cụ. Cụ đọc là hiểu ngayCác bác ơi, giúp e vs, e ko biết bật đèn pha của xe e ở đâu . FFi 2015 trend at ạ, cái bảng bật đèn chỉ có thế này thôi
em hổng biết bật đèn pha ở đâu ạ
Thanks bac nhé. E bật đc rồi. Hay phết. Thế này bật pha thì vẫn nháy đcCụ xoay cái nút sang nấc 2 hoặc 3 để bật đèn.
Pha thì kéo cần gạt bên trái vô lăng về phía vô lăng nghe tạch 1 cái, trên bảng đồng hồ sẽ hiện lên cái đèn báo đã bật pha.
Kéo 1 lần nữa sẽ chuyển sang cos.
Cái nút xoay trên hình thì nấc 2 là bật đèn cos, nấc 3 là auto bật đèn khi trời tối.
Ơ em mà chạy đc bằng 2 chân thì e lên đây khoe các bác lun ợCụ chạy số AT bằng 2 chân ah
" thỉnh thoảng đạp chân ga ko đều là nó cà giật cà giật rồi biểu hiện như muốn chết máy, nhả chân phanh ra thì nó hết"Các bác ơi em lại vào thắc mắc ạ. Có bác nào xe như xe em ko ạ, dạo này đi đến những đoạn đường đông người cần đi chậm & phanh nhiều, xe em bị chết máy, thỉnh thoảng đạp chân ga ko đều là nó cà giật cà giật rồi biểu hiện như muốn chết máy, nhả chân phanh ra thì nó hết. Ko biết đấy là lỗi lầm gì nữa ạ. Xe em FFi HB ạ.
Đèn báo phễu dầu của cụ có hiện lên khi hiện tượng cà giật xảy ra ko?Các bác ơi em lại vào thắc mắc ạ. Có bác nào xe như xe em ko ạ, dạo này đi đến những đoạn đường đông người cần đi chậm & phanh nhiều, xe em bị chết máy, thỉnh thoảng đạp chân ga ko đều là nó cà giật cà giật rồi biểu hiện như muốn chết máy, nhả chân phanh ra thì nó hết. Ko biết đấy là lỗi lầm gì nữa ạ. Xe em FFi HB ạ.
haha, bác này thánh soi, đây là 2 hoạt động độc lập ở 2 thời điểm khác nhau, nhưng do e viết ko rõ nên bác tưởng e đi 2 chân đc, nếu thế đc thì e cũng siêu thật ợ. Í em là đôi lúc e phanh rùi ga mớm mớm thì nó bị dư thế ợ. ))))))))))" thỉnh thoảng đạp chân ga ko đều là nó cà giật cà giật rồi biểu hiện như muốn chết máy, nhả chân phanh ra thì nó hết"
em thấy cụ đạp chân ga.........nhả chân phanh.......: em tưởng cụ chạy AT bằng 2 chân , chân trái thắng , chân phải ga
Bác ơi nó ko có cái gì hiện lên báo cáo ạ. Hay tại do e đi cùi quá nên bị thế nhở?Đèn báo phễu dầu của cụ có hiện lên khi hiện tượng cà giật xảy ra ko?
Em chứng kiến một mợ chạy kiểu đó đấy cụ ạ. Không chừng mất lái xe điên có khi do các thím chạy kiểu này.:71:haha, bác này thánh soi, đây là 2 hoạt động độc lập ở 2 thời điểm khác nhau, nhưng do e viết ko rõ nên bác tưởng e đi 2 chân đc, nếu thế đc thì e cũng siêu thật ợ. Í em là đôi lúc e phanh rùi ga mớm mớm thì nó bị dư thế ợ. ))))))))))
Xe em có tiếng kêu dưới gầm xe, cứ như hai miếng nhựa quẹt vào nhau kêu xào xạo. Em vào hãng các chú phán là bi moay ơ, và kết quả là trong 3 năm còn bảo hành em đã thay cả 3 cái nhưng nó vẫn không hết, tức quá em đi cân bằng động và chỉnh độ chụm là hết luôn. Mà cái vụ thay bi moay ơ là em không có mất xèng vì vẫn còn bảo hành, em thấy báo giá lên hãng là hơn 6 củ/chiếc phía sau (thay cả cụm) còn trước thì thay vòng bi và công cũng khoảng 3,5 củ gì đó.bác nào có báo giá vòng bi moay ơ lốp sau của Ford Fiesta 2014 không ạ. xe em bị lỗi cái món đấy nên muốn biết nó bao nhiêu.
Xe em thì đích thị là bị cái đấy rồi. Mới đầu bị tiếng kêu, em mang vào hãng các bác ấy lần không ra, cũng cân bánh xe gì đấy nhưng không phải. Em mang xe về mấy cáigarararra ngoài hỏi, các bác ngoài nói là bi moay ơ. em mang vào hãng thay thử vòng bi của xe chạy thử thì đúng. em tưởng nó rẻ thì mua về thay cho nhanh, chứ đắt thế thì để bảo hành thôi.Xe em có tiếng kêu dưới gầm xe, cứ như hai miếng nhựa quẹt vào nhau kêu xào xạo. Em vào hãng các chú phán là bi moay ơ, và kết quả là trong 3 năm còn bảo hành em đã thay cả 3 cái nhưng nó vẫn không hết, tức quá em đi cân bằng động và chỉnh độ chụm là hết luôn. Mà cái vụ thay bi moay ơ là em không có mất xèng vì vẫn còn bảo hành, em thấy báo giá lên hãng là hơn 6 củ/chiếc phía sau (thay cả cụm) còn trước thì thay vòng bi và công cũng khoảng 3,5 củ gì đó.
Đúng là các chú thợ nhà ta giỏi thật, may mà còn bảo hành chứ không thì tháo ra trả anh đồ cũ nhé keke...làm ăn kiểu này thì chỉ là giảm lãi của hãng thôi, chứ các chú no problem.
Cái vụ chết máy xe em cũng từng bị, bác Kút Kít ra chỗ nào đó quen hoặc vào hãng gặp thằng cứng cựa và cẩn thận nó vệ sinh cho cái bướm ga là hết thôi, xe bác giống hệt xe em, đang đi thật chậm, đặc biệt lúc vào cua khi xe gần như đứng lại là chết máy, em đã đi vệ sinh con bướm xinh thế là em nó hết bệnh từ đó đến giờ.
Cạnh cần số đó cụ.!Cho em hỏi cổng AUX nó nằm ở đâu trên xe ffi 2011 ạ ? Cám ơn các cụ.
Xe cháu bị chết máy, vào hãng vệ sinh cổ hút với lọc gió là hết. Nhưng giá hãng chát phết. Cái này các cụ tự làm cũng được. Trông rất đơn giản.!" thỉnh thoảng đạp chân ga ko đều là nó cà giật cà giật rồi biểu hiện như muốn chết máy, nhả chân phanh ra thì nó hết"
em thấy cụ đạp chân ga.........nhả chân phanh.......: em tưởng cụ chạy AT bằng 2 chân , chân trái thắng , chân phải ga
Giống xe cháu, bị Bẩn cổ hút và lọc gió ạ! Vệ sinh trong hãng hết 572k, lại ngon lành.!Các bác ơi em lại vào thắc mắc ạ. Có bác nào xe như xe em ko ạ, dạo này đi đến những đoạn đường đông người cần đi chậm & phanh nhiều, xe em bị chết máy, thỉnh thoảng đạp chân ga ko đều là nó cà giật cà giật rồi biểu hiện như muốn chết máy, nhả chân phanh ra thì nó hết. Ko biết đấy là lỗi lầm gì nữa ạ. Xe em FFi HB ạ.
Cháu mua ở car-part có 700k thôi.!Xin hỏi cụ mua của em ấy bao nhiêu tiền ?
Cái đó 700k thì đúng rồi cụ. Cái hộp của em nó hữu dụng hơn cụ nhé. Cụ có thể xem lại ở trang 14. Em có post hình đấy cụCháu mua ở car-part có 700k thôi.!
Ơ đúng lun. Mình cho vào hãng nó vệ sinh lại mấy cái đấy, đi ok rùi. Mà sao chỗ nào đắt thế, mình làm hết hơn 300k thôi mà?Giống xe cháu, bị Bẩn cổ hút và lọc gió ạ! Vệ sinh trong hãng hết 572k, lại ngon lành.!
hahaa, e là mợ, dưng e ko chạy kiểu đó đc ợ, e đoán đi đc dư thế cũng phải loại cứng chân cơEm chứng kiến một mợ chạy kiểu đó đấy cụ ạ. Không chừng mất lái xe điên có khi do các thím chạy kiểu này.:71: