Các bác cho e hỏi hôm trước e có thay gương mới của ff nhưng khi khóa cửa thì ko tự động gập. Hỏi ra thì mới biết là phải chế ở ngoài, bác nào giúp e với ạ. E cảm ơn
Em hỏi mấy hàng mà chả thằng nào làm được như cụ nói. Càng đi thì các lỗ hở càng nhiều ở các vị trí khác nhau cụ ah. Em bảo đổ keo vào chúng nó lắc đầu bảo chịu. hicTrường hợp Của cụ đổ keo tự vá vào là ok ạ!
Theo em biết FF làm gì có gương gập tự động cụ.Các bác cho e hỏi hôm trước e có thay gương mới của ff nhưng khi khóa cửa thì ko tự động gập. Hỏi ra thì mới biết là phải chế ở ngoài, bác nào giúp e với ạ. E cảm ơn
Bác thay cho FF ah, bao nhiêu 2 quả Michelin này hả bác?Lốp xe của tôi cũng bị do bị luồn hơi (không phát hiện chỗ thủng thật ở đâu). Tôi phải thay 2 lop mit mới
xin lỗi cụ em nhầm, xe em thay hancook, continental đắt hơn cụ ạ, gần đây em thấy có cụ nào trên of phân phối continental đấy, cụ thử tìm xemE nghe nói lốp continental còn đắt hơn cả Michelin. Michelin cũng gần 2tr/quả rồi (giá ngoài hàng đấy). Bác thay continental ở đâu mà chỉ có 1.5tr/quả thế ah
Thay lốp mới thôi Mợ ạ. Chả tiếc làm gì vì nó là Xác xuất rủi ro thôi. Chúc Mợ gặp may mắn ở chuyện khác.Em hỏi mấy hàng mà chả thằng nào làm được như cụ nói. Càng đi thì các lỗ hở càng nhiều ở các vị trí khác nhau cụ ah. Em bảo đổ keo vào chúng nó lắc đầu bảo chịu. hic
vâng, đúng thế ạ. Bây giờ làm thành gương gập có chỗ nào ok và giá cả hợp lý k cụTheo em biết FF làm gì có gương gập tự động cụ.
Các bác cho em hỏi nước làm mát (màu hồng) của em xuống vạch Min, em gọi hãng họ bảo đổ nước lọc vào cũng được. Nước màu hồng 6 tháng mới thay 1 lần. Xin các bác cho ý kiến giúp, xe em mới chạy 4000km.
Bác cứ chạy, khi nào rảnh vô hãng nói họ châm thêm nước làm mát vào (xe em cũng thế, không cần đợi tới 10k bảo dưỡng tiếp) . Châm nước lọc cũng được, nhưng làm mát hiệu quả không cao như nước chuyên dùng.
Tôi thay cũng đc 1 năm rồi, lúc thay 1.960.000 đ/1 lốpBác thay cho FF ah, bao nhiêu 2 quả Michelin này hả bác?
vừa rồi em vào hãng thay nước làm mát, thay xong họ dặn về kiểm tra nếu thấy nước xuống dưới vạch MIN thì lấy lavi châm thêm cho đến vạch giữa MIN và MAX. Quả thật sau khi chạy về đến nhà mở ra kiểm tra em thấy mực nước thấp hơn mức Min vậy là em châm thêm lavi như lời thợ rặn, đến giờ đi không thấy xe báo gì về nhiệt độ cả, em chỉ không hiểu vì sao nước làm mát mà hãng thay lại không đủ như vậy, khi thợ thay em thấy cũng đã đổ hết cả can nguyên rồi, mấy bác thợ giải thích em không hiểu lắm, có cụ nào biết chỉ giáo cho em với ạ, em xin đa tạCác bác cho em hỏi nước làm mát (màu hồng) của em xuống vạch Min, em gọi hãng họ bảo đổ nước lọc vào cũng được. Nước màu hồng 6 tháng mới thay 1 lần. Xin các bác cho ý kiến giúp, xe em mới chạy 4000km.
Khi thay nước làm mát đường ống có air và chưa đủ áp xuất, khi nổ máy chạy xe về nhà bị hụt đi là chuyện bình thường, cẩn thận thì xin thợ 1 chai lavi nước làm mát về đổ thêm, còn không thì đổ lavie cũng được.vừa rồi em vào hãng thay nước làm mát, thay xong họ dặn về kiểm tra nếu thấy nước xuống dưới vạch MIN thì lấy lavi châm thêm cho đến vạch giữa MIN và MAX. Quả thật sau khi chạy về đến nhà mở ra kiểm tra em thấy mực nước thấp hơn mức Min vậy là em châm thêm lavi như lời thợ rặn, đến giờ đi không thấy xe báo gì về nhiệt độ cả, em chỉ không hiểu vì sao nước làm mát mà hãng thay lại không đủ như vậy, khi thợ thay em thấy cũng đã đổ hết cả can nguyên rồi, mấy bác thợ giải thích em không hiểu lắm, có cụ nào biết chỉ giáo cho em với ạ, em xin đa tạ
Hi vừa discuss với cụ về vụ xì lốp, hôm nay cafe xong ra lên xe đi, thấy nghiêng nghiêng, tay lái lệch lệch, thôi xong.......................xịt lốp bên lái. các cụ cho em hỏi khẩn, vá lốp brigston bên lái, giá cả và làm hàng nào gần khu vực Kim Ngưu thì tốt cụ nhỉ????Em hỏi mấy hàng mà chả thằng nào làm được như cụ nói. Càng đi thì các lỗ hở càng nhiều ở các vị trí khác nhau cụ ah. Em bảo đổ keo vào chúng nó lắc đầu bảo chịu. hic
Kinh nghiệm của em sau thi thay toàn bộ nước làm mát là: lúc đổ nước đầy hơn vạch max 1 phân, đi khoảng 1k km đầu, nước sẽ hụt xuống giữa vạch min-max. sau đó ko hụt nữa.Khi thay nước làm mát đường ống có air và chưa đủ áp xuất, khi nổ máy chạy xe về nhà bị hụt đi là chuyện bình thường, cẩn thận thì xin thợ 1 chai lavi nước làm mát về đổ thêm, còn không thì đổ lavie cũng được.
em nghĩ lần sau cụ ko nên thêm lavie, cụ nên thêm bằng nước làm mát hoặc nứoc cất là chuẩn nhất. Lavie cũng ko có hàm lượng khoáng là bao, thêm nữa trong nước làm mát có chất chống đông, chống đóng cặn rồi, chẳng ảnh hưởng gì đâu nhưng sợ nó bị loãng hơn bình thường tí...!vừa rồi em vào hãng thay nước làm mát, thay xong họ dặn về kiểm tra nếu thấy nước xuống dưới vạch MIN thì lấy lavi châm thêm cho đến vạch giữa MIN và MAX. Quả thật sau khi chạy về đến nhà mở ra kiểm tra em thấy mực nước thấp hơn mức Min vậy là em châm thêm lavi như lời thợ rặn, đến giờ đi không thấy xe báo gì về nhiệt độ cả, em chỉ không hiểu vì sao nước làm mát mà hãng thay lại không đủ như vậy, khi thợ thay em thấy cũng đã đổ hết cả can nguyên rồi, mấy bác thợ giải thích em không hiểu lắm, có cụ nào biết chỉ giáo cho em với ạ, em xin đa tạ
trước em có vào hãng test cái van hằng nhiệt, các bạn kỹ thuật trong hãng cắm máy tính vào đo, nước làm mát lên 127oC chưa sôi gì cả cụ ạ! chắc lúc cụ test họ mở năp bình đúng ko, có thể nó sục lên do bơm tuần hoàn nó thổi thôi ạ!!Trước em thay nước làm mát, mở nắp capo ra (thợ đạp ga bên trong) thì thấy sôi sùng sục, chả biết là sôi do nhiệt độ hay đấy là bọt khí trong quá trình thay tích tụ trong két nước, nhưng hình như nhiệt độ sôi của nước làm mát thấp hơn nước thường thì phải.
Nước làm mát 4 vạn km hoặc 2-3 năm mới thay cụ ạ!Các bác cho em hỏi nước làm mát (màu hồng) của em xuống vạch Min, em gọi hãng họ bảo đổ nước lọc vào cũng được. Nước màu hồng 6 tháng mới thay 1 lần. Xin các bác cho ý kiến giúp, xe em mới chạy 4000km.
Bác cứ chạy, khi nào rảnh vô hãng nói họ châm thêm nước làm mát vào (xe em cũng thế, không cần đợi tới 10k bảo dưỡng tiếp) . Châm nước lọc cũng được, nhưng làm mát hiệu quả không cao như nước chuyên dùng.