Các cụ chân to thật,e đi Fi 2012 mà cũng chỉ hơn 8l/100km thôi đường hỗn hợp
Dòng Fiesta nó có đặc điểm lên số thường chậm, nếu ko dứt điểm tăng hay giảm tốc khi vòng tua cỡ 2k thì xe nó ko tăng giảm nên máy cứ chạy ở vòng tua cao,
Nên các cụ đi cứ dí ga cho qua 2k vòng/phút xe tăng tốc rồi ổn định thì nhả nhẹ ga ra nó lên số ngay đi lại êm vòng tua lại thấp, còn đi trong phố thì chịu phụ thuộc kinh nghiệm thôi.nhiều lúc e nghịch ra cao tốc dí cứng chân ga xe lên 100kmh mà còn ko chuyển số vòng tua lên trên 4k cơ mà, nó tạo cảm giác thốc xe tốt nhưng đi kèm là lên số ko linh hoạt và mượt, chắc đây là yếu điểm của công nghệ powershift ly hợp kép
Đi quen các cụ cứ chờ qua2k nhả nhẹ chân ga thì xe đi lúc nào số má cũng mượt
Tiện đây xe em chạy ổn định 7-80kmh thì vòng tua cỡ 1k7-1k8 vòng/p nhé các cụ, chân e ko to vì đi lâu rồi
Dòng Fiesta nó có đặc điểm lên số thường chậm, nếu ko dứt điểm tăng hay giảm tốc khi vòng tua cỡ 2k thì xe nó ko tăng giảm nên máy cứ chạy ở vòng tua cao,
Nên các cụ đi cứ dí ga cho qua 2k vòng/phút xe tăng tốc rồi ổn định thì nhả nhẹ ga ra nó lên số ngay đi lại êm vòng tua lại thấp, còn đi trong phố thì chịu phụ thuộc kinh nghiệm thôi.nhiều lúc e nghịch ra cao tốc dí cứng chân ga xe lên 100kmh mà còn ko chuyển số vòng tua lên trên 4k cơ mà, nó tạo cảm giác thốc xe tốt nhưng đi kèm là lên số ko linh hoạt và mượt, chắc đây là yếu điểm của công nghệ powershift ly hợp kép
Đi quen các cụ cứ chờ qua2k nhả nhẹ chân ga thì xe đi lúc nào số má cũng mượt
Tiện đây xe em chạy ổn định 7-80kmh thì vòng tua cỡ 1k7-1k8 vòng/p nhé các cụ, chân e ko to vì đi lâu rồi