[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

CaptainMT

Xe buýt
Biển số
OF-731836
Ngày cấp bằng
7/6/20
Số km
875
Động cơ
80,291 Mã lực
Các cụ cho nhà em hỏi có phải mình bỏ tiền để thuê ô Trâu này về để ổng “tự hào” hay sao mà lần nào đá xong cũng thấy ông ấy “tự hào” với “hài lòng” vậy. :))
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,496
Động cơ
99,301 Mã lực
Website
songiang.vn
Việc đó thì lại chẳng liên quan gì đến giải đấu hay HLV rồi cụ ạ,

Việc cần làm thì nhiều, nâng cao thể lực, nâng tầm Vleague, đào tạo tuyển trẻ, mở thêm giải đấu cho tuyển trẻ, bắt các CLB đào tạo cầu thủ trẻ, ấn định số suất cầu thủ trẻ trong đội hình Vleague....

Nói thì ai chẳng nói được cụ ơi, nhưng làm thì mới thấy khó.
Vấn đề quan trọng đầu tiên là tiền đâu, khi mà các đội Vleague còn chưa tự nuôi được mình phải dựa dẫm toàn bộ vào các ông bầu thì đòi hỏi gì mà lắm thế.

Chỉ riêng việc đào tạo thể lực thì với tình hình tài chính các đội Vleague cụ nghĩ có bao nhiêu đội đủ tiềm lực thực hiện? Chất lượng bữa ăn, HLV thể lực, chuyên gia dinh dưỡng,....đều phải quy ra tiền cả.

Đào tạo cầu thủ trẻ, mở thêm giải trẻ còn khó hơn gấp bội.

Ko giải quyết được bài toán tài chính, kế cho nhiều đi nữa cũng là kế suông, ai mà làm cho được.
Cụ có lẽ ko theo dõi thớt này từ đầu những vấn đề cụ thắc mắc tôi cũng đã phản biện hết rồi. Tôi xin trả lời cụ thế này. Tôi chỉ nói nâng cao thể lực sức bền cho cầu thủ chứ tôi ko nói là nâng tầm vleague, hay mở thêm giải trẻ, ấn định suất cầu thủ trẻ. Tại sao tôi ko nói nâng tầm vl bởi việc đó sẽ khó hơn là nâng thể lực cầu thủ vì nó cần rất nhiều tiền, việc đó không biết bao giờ chúng ta mới làm được. Thứ nữa nâng tầm lên Vl cũng ko đảm bảo chúng ta có đôik tuyển mạnh. Ví dụ tiêu biểu là tuyển anh có gvdqg mạnh như vậy cũng có vô địch nổi đâu. Tuyển trung quốc hay quatar nhiều tiền như vậy, giải vđgq đầu tư như vậy đội tuyển cũng có ra gì đâu. Tôi đang nói vấn đề thực tế nhất và có thể làm được. Bởi bài học từ những nước như nam mỹ hay croatia họ giàu lắm à, nhiều tiền hay gvdgq họ có chuyên nghiệp hay mạnh nhất không, mà sao tuyển qg họ mạnh như vậy. Bởi nền tảng tư chất cầu thủ họ tốt họ đi đanh tây dẹp bắc được chứ ko ru rú xó nhà như cầu thủ tuyển anh hay trung quốc. Đó là cơ bản cho nền tảng đội tuyển mạnh. Còn cầu thủ ta tư chất chưa có thì nâng lên cho tốt. Căn cơ vẫn là thể lực. Vậy đầu tư con người sẽ lâu dài hơn sẽ dễ hơn hay là đầu tư cho giải đấu sẽ giúp tuyển mạnh lâu dài hơn và khó hơn không. Tôi nói đều là những vấn đề thực tế nhất chứ ko có viển vông gì cả
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
576
Động cơ
43,030 Mã lực
E thấy phải chấn chỉnh công tác đá láo bằng cách chỉ đạo trọng tài bắt khó như trọng tài ở giải châu Á nhưng e là khó. E thấy thuê trọng tài nước ngoài bắt là khách quan và nghiêm khắc nhất.
 

conngua280390

Xe điện
Biển số
OF-818430
Ngày cấp bằng
31/8/22
Số km
2,405
Động cơ
105,439 Mã lực
Tuổi
34
Quá nghiệp dư và nguy hiểm, đáng thẻ đỏ trực tiếp chứ ko phải vàng nữa mà nhiều ô còn bảo nặng tay
Sao em cứ nghĩ có Bán độ ta, TB kéo áo cờ ngơ, KVK lên gối cú dã man mà chả có tí gì gọi là nguy hiểm tấn công hết.
P/S Anh gì bảo cầu thủ Irac kê người, xin thưa đó là phản xạ tự nhiên cầu thủ được dậy vậy, chứ cú đó ko kê người ha thấp trọng tâm cổ và vai mà thẳng lên thì nguyên cái đầu gối KVK vào gáy. Thì chắc Irac dễ liệm luôn đó!
 

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,295
Động cơ
-231,564 Mã lực
E nghĩ 2 trận tháng 3 này là trận sinh tử với ông Trâu nên ko dám thử nghiệm mấy ct trẻ nữa đâu với lại đã đá với Indo rồi thì nếu dùng đội hình như hôm nay thì indo tắt đài tuyến giữa làm sao có cơ hội pressing dễ được
Gần đây nhất chắc là AFF, trước khi thua Thái Lan ở chung kết thì gặp Indonesia ở bán kết, phải là ở sân nhà mới ăn được Indonesia trong thế trận ngang ngửa. Đội tuyển Indonesia bây giờ mạnh hơn nhiều rồi, ông này cầm quân nữa thì mong gì ngày thắng Indonesia nữa.
Lối chơi không hợp lý, bài vở ít, lạc hậu, không tạo được uy với cầu thủ...
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Gần đây nhất chắc là AFF, trước khi thua Thái Lan ở chung kết thì gặp Indonesia ở bán kết, phải là ở sân nhà mới ăn được Indonesia trong thế trận ngang ngửa. Đội tuyển Indonesia bây giờ mạnh hơn nhiều rồi, ông này cầm quân nữa thì mong gì ngày thắng Indonesia nữa.
Lối chơi không hợp lý, bài vở ít, lạc hậu, không tạo được uy với cầu thủ...

hôm qua em không xem VN đá mà e xem Indonesia với Nhật thì thấy Nhật vất vả thực sự vì cầu thủ Indonesia rất khỏe nên cuối hiệp 2 Indonesia ép lòi tù và Nhật , với thể lực sung mãn như vậy mà họ nâng cao chất lượng kỹ thuật cơ bản thì khủng khiếp đấy , VN bây giờ cứ lấy Indonesia ra làm mốc về thể lực thể chất , vì mình muốn đá với Nhật rất khó mà trong khi đó Indonesia ngay cạnh lại rất muốn đá với mình , thể lực của Indonesia không hơn Nhật nhưng có thể ngang ngửa mà đội tuyển Nhật toàn cầu thủ đá ở châu Âu .
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
576
Động cơ
43,030 Mã lực
hôm qua em không xem VN đá mà e xem Indonesia với Nhật thì thấy Nhật vất vả thực sự vì cầu thủ Indonesia rất khỏe nên cuối hiệp 2 Indonesia ép lòi tù và Nhật , với thể lực sung mãn như vậy mà họ nâng cao chất lượng kỹ thuật cơ bản thì khủng khiếp đấy , VN bây giờ cứ lấy Indonesia ra làm mốc về thể lực thể chất , vì mình muốn đá với Nhật rất khó mà trong khi đó Indonesia ngay cạnh lại rất muốn đá với mình , thể lực của Indonesia không hơn Nhật nhưng có thể ngang ngửa mà đội tuyển Nhật toàn cầu thủ đá ở châu Âu .
Cầu thủ nhập tịch Indo là dân châu Âu nên cao to và khoẻ là đương nhiên thôi. E thấy mình không có khiếu bóng đá nên phải thay đổi chính sách nhập tịch đặc biệt cho cầu thủ bóng đá.
 

danleduc

Xe điện
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
4,842
Động cơ
250,019 Mã lực
Thái vượt trên Vn trên bxh fifa rồi. Cay quá
Nếu đầy đủ công thần như Quế Hải. Hoàng Đức. Tiến Linh. Thành Chung. Văn Hậu. Tấn Tài thì Vn đã ko bị loại
Cụ đừng dùng cái từ "công thần", nghe kinh quá. :D

Sao bảo các cầu thủ đó chấn thương mà ?!
 

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,295
Động cơ
-231,564 Mã lực
hôm qua em không xem VN đá mà e xem Indonesia với Nhật thì thấy Nhật vất vả thực sự vì cầu thủ Indonesia rất khỏe nên cuối hiệp 2 Indonesia ép lòi tù và Nhật , với thể lực sung mãn như vậy mà họ nâng cao chất lượng kỹ thuật cơ bản thì khủng khiếp đấy , VN bây giờ cứ lấy Indonesia ra làm mốc về thể lực thể chất , vì mình muốn đá với Nhật rất khó mà trong khi đó Indonesia ngay cạnh lại rất muốn đá với mình , thể lực của Indonesia không hơn Nhật nhưng có thể ngang ngửa mà đội tuyển Nhật toàn cầu thủ đá ở châu Âu .
Thể lực, tốc độ của ta luôn kém hơn mấy đội hàng xóm mà. Chơi chậm, hợp lý thì mình đua với họ được. Thái Lan mạnh nhưng xưa nay không thể ép được Malaysia, Indonesia bằng thể lực được. Đi ra ngoài, họ kém hơn về kỹ thuật, lối chơi gì đó nhưng không kém về thể lực được. Ông Park luôn tìm cách ép họ chơi chậm lại.
Sao em cứ nghĩ có Bán độ ta, TB kéo áo cờ ngơ, KVK lên gối cú dã man mà chả có tí gì gọi là nguy hiểm tấn công hết.
P/S Anh gì bảo cầu thủ Irac kê người, xin thưa đó là phản xạ tự nhiên cầu thủ được dậy vậy, chứ cú đó ko kê người ha thấp trọng tâm cổ và vai mà thẳng lên thì nguyên cái đầu gối KVK vào gáy. Thì chắc Irac dễ liệm luôn đó!
KVK còn trẻ, non kinh nghiệm lại ham thể hiện. Cái này thì cũng có liên quan trực tiếp đến HLV khi không biết nhìn vào mà điều chỉnh, kiềm chế cầu thủ.
Nhỏ con, dễ bị tì đè nhưng khá nhanh, cũng chịu khó sút. Không sút chắc chân bằng QH được. QH xưa nay vẫn thường tỏa sáng ở những tình huống giống như hôm qua thôi.
 

danleduc

Xe điện
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
4,842
Động cơ
250,019 Mã lực
hôm qua em không xem VN đá mà e xem Indonesia với Nhật thì thấy Nhật vất vả thực sự vì cầu thủ Indonesia rất khỏe nên cuối hiệp 2 Indonesia ép lòi tù và Nhật , với thể lực sung mãn như vậy mà họ nâng cao chất lượng kỹ thuật cơ bản thì khủng khiếp đấy , VN bây giờ cứ lấy Indonesia ra làm mốc về thể lực thể chất , vì mình muốn đá với Nhật rất khó mà trong khi đó Indonesia ngay cạnh lại rất muốn đá với mình , thể lực của Indonesia không hơn Nhật nhưng có thể ngang ngửa mà đội tuyển Nhật toàn cầu thủ đá ở châu Âu .
Cụ nhầm.
Nhật trận hôm qua đá với Indo cực nhàn, ghi được bàn thắng sớm từ phút thứ 6....sau đó đá thong dong, Indo không thể lên bóng.
Nhật mới là đội ép cho Indo có các cầu thủ nhập tịch to cao lòi kèn ra, Nhật có thời điểm kiểm soát bóng tới 79%.
Hiệp 2 Nhật lại ghi bàn ở phút thứ 6.
Sau bàn thứ 2, Nhật đá trùng xuống, nhằm giữ chân các cầu thủ, và Indo có cơ hội vùng vãy 1 tý....nhưng cũng chỉ như gãi ghẻ thôi.
Mãi đến khi Nhật ghi thêm bàn thứ 3 thì Indo mới gỡ được 1 bàn.
Hôm qua các cầu thủ nhỏ con của Nhật như Kubo, Hatate đá dưới sức, nhưng vẫn rất khôn, tranh bóng với các cầu thủ nhập tich to cao Indo cực khéo.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,603
Động cơ
-394,304 Mã lực
hôm qua em không xem VN đá mà e xem Indonesia với Nhật thì thấy Nhật vất vả thực sự vì cầu thủ Indonesia rất khỏe nên cuối hiệp 2 Indonesia ép lòi tù và Nhật , với thể lực sung mãn như vậy mà họ nâng cao chất lượng kỹ thuật cơ bản thì khủng khiếp đấy , VN bây giờ cứ lấy Indonesia ra làm mốc về thể lực thể chất , vì mình muốn đá với Nhật rất khó mà trong khi đó Indonesia ngay cạnh lại rất muốn đá với mình , thể lực của Indonesia không hơn Nhật nhưng có thể ngang ngửa mà đội tuyển Nhật toàn cầu thủ đá ở châu Âu .
Khiếp vất vả của cụ, nó kiểm soát bóng hơn cả trận gặp VN, dẫn 3-0 rồi mới nhả cho 1 quả mà cụ tả Indo như ngáo ộp vậy. Nếu thế thì VN còn khiếp hơn indo, có khi tính là thua Nhật trong thế thắng. Các đội vùng trũng ĐNA gặp mấy đội tier 1 châu Á thì chủ yếu đối thủ muốn ăn mấy bàn thôi, tuổi gì mà ngang ngửa với vất vả
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,155
Động cơ
-180,876 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nghĩ để khoẻ hơn cần nhiều tiền đến thế. Cả một đất nước 100 triệu dân với gần 500 tỉ đô gdp ko nuôi được các đội bóng. Chẳng qua phương pháp tập luyện, cách ăn uống chưa đúng mà thôi. Người nhật và hàn đã tìm ra phương pháp để dần khoẻ như bọn tây. Còn ta đang hơi thiếu nhiệt huyết và quyết tâm thật sự
Thể thao đỉnh cao không phải là ăn cơm rau muống
Đội chuyên nghiệp đá Vleague của HAGL chỉ có bữa ăn mâm 4 cũng bình thường so với gia đình trung lưu thành phố thế này thì cụ nghĩ các cầu thủ lò trẻ trung tâm với lò các tỉnh được ăn bao nhiêu ?
Còn chưa bằng mâm cơm 800k của Lê Anh Nuôi
Ăn thế này bảo sao Vleague đá ở nhịp độ dưỡng sinh
Và cụ có thể search cái đĩa cơm rang hải sản Paella của gia đình người dân thường TBN. Mà TBN là nước thu nhập còn nghèo hơn Nhật đấy
 
Chỉnh sửa cuối:

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,927
Động cơ
120,167 Mã lực
E thấy phải chấn chỉnh công tác đá láo bằng cách chỉ đạo trọng tài bắt khó như trọng tài ở giải châu Á nhưng e là khó. E thấy thuê trọng tài nước ngoài bắt là khách quan và nghiêm khắc nhất.
Cầm tiền bồi dưỡng của CLB trước mỗi trận rồi khó bắt sát lắm :D.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,723
Động cơ
384,739 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Đá vs đội hình 2 vẫn bị quần cho phạm lỗi liên tọi nhưng do hoà hụt nên fan Tru như vớ được phao :)). Có cái hay nữa cái bọn mang danh chấn thương nó lại phây phây đá giao hữu trong nc rồi :)).
Truyền thông bưng Tru thì kêu thiếu cầu thủ cựu binh nhưng cựu binh dưới thời Tru toàn đc mài đít ghế dự bị :))
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thế cụ nghĩ T3 này đá với Indo thắng á cụ. Ở thời điểm này em nghĩ chỉ thắng được Phil và lào cam thôi.
Còn indo nó cứ sướng đã
Trận thua Indo ở giải này chỉ là 1 tai nạn do nhận định chưa đúng về đối thủ. Hai trận sắp tới của VL2WC chắc chắn được ít nhất 4đ cụ nhé. Lạc quan lên và hãy xem các cháu nó đá 2 trận với Nhật và Iraq vừa rồi đó
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,644
Động cơ
520,952 Mã lực
Trận thua Indo ở giải này chỉ là 1 tai nạn do nhận định chưa đúng về đối thủ. Hai trận sắp tới của VL2WC chắc chắn được ít nhất 4đ cụ nhé. Lạc quan lên và hãy xem các cháu nó đá 2 trận với Nhật và Iraq vừa rồi đó
cả 4 bàn ở giải này đều là kiểu của 1 đội bóng phòng ngự phản công điển hình, 2 bàn cố định, bàn 4 đặc sệt phong cách của Park, tranh thủ triệt để sai lầm của Iraq. Còn lại tất cả các pha triển khai bóng từ thủ môn bị bẻ gãy ngay từ 1/3 sân nhà, thiếu úy Hải nhún nhảy còn có quả đánh gót ngẫu hứng chuyền cho đội bạn. Tỉnh táo tàu lên đi cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

QMintech

Xe tăng
Biển số
OF-515466
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
1,782
Động cơ
203,081 Mã lực
Tuổi
25
Nơi ở
Cầu Giấy
Nói chung lứa này non, hi vọng các em trưởng thành dần lên. Về cá nhân em cho rằng thật khó cho những cầu thủ dưới 1.7m chơi bóng với anh Tây 1.8-1.9m, điển hình là trận gặp indo
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,723
Động cơ
384,739 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Trận thua Indo ở giải này chỉ là 1 tai nạn do nhận định chưa đúng về đối thủ. Hai trận sắp tới của VL2WC chắc chắn được ít nhất 4đ cụ nhé. Lạc quan lên và hãy xem các cháu nó đá 2 trận với Nhật và Iraq vừa rồi đó
Trận đá vs đội hình 2 Iraq đã chắc suất vào , dính thẻ đỏ và ăn 2 pen thì có gì mà lạc quan. :))) Vẫn chuỗi trận thua , các trận sau thua tiếp thì không biết đổ cho gì nữa ? Chờ tới khi nào :))?
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,707
Động cơ
510,256 Mã lực
ông Trous này làm e nhớ đến vụ kiện đền bù hợp đồng những năm đầu 2k cho ngài HLV cũng người Pháp Letard =))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top