[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,140
Động cơ
253,124 Mã lực
Các cụ có thấy trận VN đá với Nhật, lúc ĐTVN ghi 2 bàn thắng ông Troussier mặt lạnh te, không có phản ứng gì. Tại sao thế ? Tại vì 2 bàn ĐTVN ghi vào lưới Nhật không theo phong cách KSB của ông ý mong muốn, 2 tình huống cố định ghi 2 bàn, đó là kiểu đá rình rập....không phải là kiểu đá KSB rồi dần dần "siết" đối phương đến nghẹt thở, buộc đối phương lộ các sai lầm và ghi bàn ( phong cách ĐT Đức thời xưa, phong cách Nhật copy Đức thời nay). :))
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Trận thua Indo ở giải này chỉ là 1 tai nạn do nhận định chưa đúng về đối thủ. Hai trận sắp tới của VL2WC chắc chắn được ít nhất 4đ cụ nhé. Lạc quan lên và hãy xem các cháu nó đá 2 trận với Nhật và Iraq vừa rồi đó
Các cháu đá hay nhưng quan trọng ông có sử dụng những cháu đấy hay không?
hay ông ấy vẫn coi đội bóng đá Việt Nam thuộc quyền sở hữu của ông ấy. Ông thích làm gì thì làm.
Đến lúc thua bết bát rồi mới cho những nhân tố quan trọng vào thì cũng sửa không kịp nữa.
bằng việc Hoàng Đức vẫn đá được ở giải đấu câu lạc bộ, Hùng Dũng, Duy mạnh, văn Thanh, Hồ Tấn Tài không được ra sân trong đội hình chính trận gặp Indo cho thấy ông ấy đang có vấn đề với các tuyển thủ quốc gia giỏi nhất của chúng ta??? Chứ chưa hẳn là lý do chấn thương 100%. Hình như ông muốn chứng minh năng lực cạnh tranh trong buổi tập nên các cầu thủ giỏi đã bị quá tải ở Vleague họ không muốn tiếp tục chấn thương trong buổi tập, họ muốn dùng năng lượng tốt nhất cho giải đấu chính thức và ông ấy đã thẳng tay loại.
Em đang suy đoán như vậy ???
Nếu ông ấy nhận lỗi trên họp báo vì muốn thử nghiệm các cầu thủ trẻ dẫn đến kết quả kém và có nhiều bài học cho giải sau thì em còn thấy yên tâm.
Đằng này còn lớn tiếng mắng mỏ truyền thống báo chí. Và vẫn bảo các cầu thủ trẻ tiến bộ từng ngày.
Các em ấy còn nhiều lỗi hơn khi thu hoặch 2 thẻ đỏ và làm cho điểm của Việt Nam rớt hạng thê thảm. Công của đàn ânh xây dựng lỗ lực trong 3-5 năm mới được. Cầu thủ trẻ chỉ trong có 20 ngày phá nát hết thành quả đó.
Sợ rằng ông ấy có vấn đề từ sau khi bị tai nạn ???
Chứ em thấy ông ấy không giống như trước đây, Trước khi cầm đội tuyển ông cầm U19 rất mạnh mẽ quyết liệt cũng có đấu pháp tốt và khiêm tốn. Ứng xử với cầu thủ rất ổn.
Thực sự có vấn đề lớn rồi.
Em mong muốn sa thải ông ấy trước khi quá muộn.
Nói chung buồn và luôn trong tình trạng nơm mớp lo âu ơ giải đáu tới.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,252
Động cơ
3,837,597 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lịch thi đấu Asian Cup 2023 hôm nay 25/1
IMG_7743.jpeg
 

hanaka888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801927
Ngày cấp bằng
3/1/22
Số km
228
Động cơ
43,701 Mã lực
Tuổi
25
Các cụ cứ chửi rủa, ông Trâu sẽ không từ chức, VFF sẽ không sa thải, vì vẫn còn nhiều người trong giới chuyên môn ủng hộ ông Trâu. Mọi chuyện sẽ được quyết định sau 2 trận đấu với Indo vào tháng 3
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,743
Động cơ
531,352 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chiến thuật của Mr. Thu hôm qua rất chuẩn
Nhưng lỗi tại cầu thủ kém
Và thêm trọng tài mạnh tay
Nhưng trận thua hôm qua sẽ bổ sung thêm vào kho tàng kinh nghiệm của chúng ta để hướng tới WC thành công
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,928
Động cơ
253,369 Mã lực
Các cụ có thấy trận VN đá với Nhật, lúc ĐTVN ghi 2 bàn thắng ông Troussier mặt lạnh te, không có phản ứng gì. Tại sao thế ? Tại vì 2 bàn ĐTVN ghi vào lưới Nhật không theo phong cách KSB của ông ý mong muốn, 2 tình huống cố định ghi 2 bàn, đó là kiểu đá rình rập....không phải là kiểu đá KSB rồi dần dần "siết" đối phương đến nghẹt thở, buộc đối phương lộ các sai lầm và ghi bàn ( phong cách ĐT Đức thời xưa, phong cách Nhật copy Đức thời nay). :))
2 bàn cũng do ksb mà ra mà, cụ k cầm bóng giữ bóng nhiều thì lấy đâu ra phạt góc và phạt gián tiếp ;)
 

kysingheo

Xe buýt
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
838
Động cơ
306,237 Mã lực
Lão Tru này phong cách thích cầu thủ trẻ, ở đâu cũng lên chức là cho toàn non tơ vào đá, vậy nó mới dễ bảo theo phong cách của Tru, được mỗi Nhật Bản là vô địch chứ toàn thất bại, thất bại toàn tập, ai còn cố mong chờ lối đá chuquachula của lão thì sớm tỉnh mộng, em thì em tỉnh từ trận Kyrigistan rồi.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,140
Động cơ
253,124 Mã lực
Chiến thuật của Mr. Thu hôm qua rất chuẩn
Nhưng lỗi tại cầu thủ kém
Và thêm trọng tài mạnh tay
Nhưng trận thua hôm qua sẽ bổ sung thêm vào kho tàng kinh nghiệm của chúng ta để hướng tới WC thành công
Kinh nghiệm chúng ta tích lũy mấy chục năm nay rồi, qua nhiều thế hệ cầu thủ. Cứ thế hệ này tích lũy đủ kinh nghiệm thì thế hệ sau lại chưa có kinh nghiệm....lại tích lũy....rồi hết tuổi đá....lại thế hệ sau lại thiếu kinh nghiệm....thế hệ sau nữa lại bắt đầu tích kinh nghiệm....cứ thế cứ thế....hết thế hệ cầu thủ này lại đến thế hệ cầu thủ khác.....mãi mãi tích lũy kinh nghiệm.

Em có đề nghị thế này. Có ai đó nên viết 1 cuốn sách kinh nghiệm và cho các cầu thủ trẻ học những kinh nghiệm mà thế hệ đi trước đã tích lũy được, chứ cứ tích mãi những kinh nghiệm cũ rích mà thế hệ cầu thủ trước đã tích rồi cho phí thời gian ra.
Ví dụ như việc phạm lỗi lộ liễu trong vongd cấm là 1 kinh nghiệm đã được tích lũy bao lâu nay rồi.
Rồi thì phạm lỗi rắn quá mức cần thiết ở vị trí chưa cần phải làm thế, rồi ăn thẻ....ba la bô lô....tích hết rồi, sao không mang ra dùng, lại tích tiếp ? :D
 

ccmsu

Xe tải
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
306
Động cơ
270,088 Mã lực
Bàn thua thứ 3 hôm qua phản ánh các vấn đề của tuyển VN dưới thời ông Trou:

1. Thua phút cuối - Do HLV không chi tiết các phương án cho các tình huống cụ thể (phổ biến) và thiếu quán triệt nghiêm khắc tới các cầu thủ.
Các tình huống phút cuối, phút đầu, chơi hơn người, chơi thiếu người, mục tiêu cách biệt 1 bàn, 2 bàn, giảm thiểu bàn thua, khi đã nhận 1 thẻ vàng, chống bóng bổng, phạt góc, đá phạt ... là những tình huống cụ thể & phổ biến. Cần có phương án đối phó từ trước.

2. Lối chơi KSB không hiệu quả - Tình huống này rõ ràng các cầu thủ VN bỏ qua tình huống đá phạt để kiểm soát bóng đến hết giờ, thời gian còn lại chỉ 40s. Đối thủ chỉ hơi cay vì hơn người mà không thắng được, chứ cũng không quá quyết liệt đòi sống chết. Vậy mà các cháu đã không làm được.
 

xedaprach

Xe điện
Biển số
OF-76843
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
2,751
Động cơ
88,942 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ lo cuống lên thế, thua Nhật Bản tí xíu vì đội bạn trình độ World-class, thua Indo là một tai nạn, thua Iraq vì thiếu may mắn... tháng 3 tới thua Indo tiếp vì đen đủi, vì trọng tài ....
Trình độ chúng ta là đẳng cấp World cup 2030, nhằm nhò gì 3 cái trận Asian cup, quan tâm làm gì.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,533
Động cơ
101,012 Mã lực
Website
songiang.vn
Thể thao đỉnh cao không phải là ăn cơm rau muống
Đội chuyên nghiệp đá Vleague của HAGL chỉ có bữa ăn mâm 4 cũng bình thường so với gia đình trung lưu thành phố thế này thì cụ nghĩ các cầu thủ lò trẻ trung tâm với lò các tỉnh được ăn bao nhiêu ?
Còn chưa bằng mâm cơm 800k của Lê Anh Nuôi
Ăn thế này bảo sao Vleague đá ở nhịp độ dưỡng sinh
Và cụ có thể search cái đĩa cơm rang hải sản Paella của gia đình người dân thường TBN. Mà TBN là nước thu nhập còn nghèo hơn Nhật đấy
Việc ăn uống đúng cách ko làm được. Lại mong chiến thuật này nọ, chiến thuật dựa trên con người. Bây giờ con người ko đảm bảo thì chỉ trích với đổ lỗi cho cầu thủ với hlv làm gì, có ích chi. Ông đức ông ấy làm được như thế cũng là tốt lắm rồi. Vì ông ấy trót theo lao ông ấy phải theo chứ ông ấy cũng sức cùng lực kiệt, kinh doanh thua lỗ nợ đầm nợ đìa ông ấy ko bỏ bóng đá vì ông ấy là người biết sĩ diện chứ như kẻ khác nó bỏ lâu rồi. Cứ tết đến ngân hàng nó gọi nó réo. Vậy những doanh nhân khác, những người lãnh đạo bóng đá đâu. Người của bôk văn hoá thể thao đâu. Đề án đầu tư cho văn hoá mấy chục ngàn tỉ cơ mà.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,140
Động cơ
253,124 Mã lực
Bàn thua thứ 3 hôm qua phản ánh các vấn đề của tuyển VN dưới thời ông Trou:

1. Thua phút cuối - Do HLV không chi tiết các phương án cho các tình huống cụ thể (phổ biến) và thiếu quán triệt nghiêm khắc tới các cầu thủ.
Các tình huống phút cuối, phút đầu, chơi hơn người, chơi thiếu người, mục tiêu cách biệt 1 bàn, 2 bàn, giảm thiểu bàn thua, khi đã nhận 1 thẻ vàng, chống bóng bổng, phạt góc, đá phạt ... là những tình huống cụ thể & phổ biến. Cần có phương án đối phó từ trước.

2. Lối chơi KSB không hiệu quả - Tình huống này rõ ràng các cầu thủ VN bỏ qua tình huống đá phạt để kiểm soát bóng đến hết giờ, thời gian còn lại chỉ 40s. Đối thủ chỉ hơi cay vì hơn người mà không thắng được, chứ cũng không quá quyết liệt đòi sống chết. Vậy mà các cháu đã không làm được.
Bàn thắng của Iraq phút cuối trận hôm qua lại gợi nhớ trận U23VN-U23 Indo ở Seagames 23 vừa rồi, cũng bị Indo ghi bàn cuối trận lúc VN đá hơn người....
Nghĩ cay thật.
Chả hiểu có phải do đen đủi .....hay là do.....à mà thôi....:D
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,743
Động cơ
531,352 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Kinh nghiệm chúng ta tích lũy mấy chục năm nay rồi, qua nhiều thế hệ cầu thủ. Cứ thế hệ này tích lũy đủ kinh nghiệm thì thế hệ sau lại chưa có kinh nghiệm....lại tích lũy....rồi hết tuổi đá....lại thế hệ sau lại thiếu kinh nghiệm....thế hệ sau nữa lại bắt đầu tích kinh nghiệm....cứ thế cứ thế....hết thế hệ cầu thủ này lại đến thế hệ cầu thủ khác.....mãi mãi tích lũy kinh nghiệm.

Em có đề nghị thế này. Có ai đó nên viết 1 cuốn sách kinh nghiệm và cho các cầu thủ trẻ học những kinh nghiệm mà thế hệ đi trước đã tích lũy được, chứ cứ tích mãi những kinh nghiệm cũ rích mà thế hệ cầu thủ trước đã tích rồi cho phí thời gian ra.
Ví dụ như việc phạm lỗi lộ liễu trong vongd cấm là 1 kinh nghiệm đã được tích lũy bao lâu nay rồi.
Rồi thì phạm lỗi rắn quá mức cần thiết ở vị trí chưa cần phải làm thế, rồi ăn thẻ....ba la bô lô....tích hết rồi, sao không mang ra dùng, lại tích tiếp ? :D
Phát triển luôn ở dạng hình xoáy trôn ốc, tức là vẫn sự việc đó nhưng ở tầm cao mới
Mr Thu đã nâng cấp kinh nghiệm cho tuyển VN lên mức kinh điển rồi
Sau này chỉ cần HLV nội và kho tàng kinh nghiệm của Mr Thu để lại là chúng ta thẳng tiến WC
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,140
Động cơ
253,124 Mã lực

VN đá với Irac nó là cái gì đó rất khó nuốt trôi, 5 trận liền
Nghĩ cay thật.
Thuy kiểu này rất khó nuốt trôi.
Thà cứ thua mịa nó 2-3 quả giữa trận còn đỡ. Đằng này cứ dẫn trước rồi lại bị Iraq nó ngược dòng, rồi nó tăng tốc vài phút cuối trận ghi bàn quyết định và nó thắng chỉ chênh 1 quả. Cay thật.
Cầu thủ mấy thế hệ mà không "giải" được cái dớp thua phút cuối này thì chán thật....:D

Túm lại là chẳng phải do HLV, ông Park cũng thế, ông Troussier cũng vậy....đó là do nền bóng đá của VN, do các cầu thủ VN không đạt trình châu lục, thể lực yếu, chung quy cũng do VFF và những người làm bóng đá VN , không có chiến lược dài hạn để "gạn đục, khơi trong" , chọn nguồn cầu thủ chất lượng từ 99 tr dân. :D
Giờ có sa thải ông Troussier, cũng đếch ai vực nổi mấy cầu thủ nhỏ con, trình kém này lên tầm châu lục được. Nói thế cho nó nhanh. :D
Tốt nhất, cứ để ông ý làm HLV, chúng ta tạm quên ĐTVN đi.....một thời gian. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,650 Mã lực
cả 4 bàn ở giải này đều là kiểu của 1 đội bóng phòng ngự phản công điển hình, 2 bàn cố định, bàn 4 đặc sệt phong cách của Park, tranh thủ triệt để sai lầm của Iraq. Còn lại tất cả các pha triển khai bóng từ thủ môn bị bẻ gãy ngay từ 1/3 sân nhà, thiếu úy Hải nhún nhảy còn có quả đánh gót ngẫu hứng chuyền cho đội bạn. Tỉnh táo tàu lên đi cụ.
Cụ ấy troll đấy.
Mà cụ gọi là Hải nhún nhảy nhỡ lại thành luôn biệt danh thì sao.
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,647
Động cơ
198,101 Mã lực
Cụ có lẽ ko theo dõi thớt này từ đầu những vấn đề cụ thắc mắc tôi cũng đã phản biện hết rồi. Tôi xin trả lời cụ thế này. Tôi chỉ nói nâng cao thể lực sức bền cho cầu thủ chứ tôi ko nói là nâng tầm vleague, hay mở thêm giải trẻ, ấn định suất cầu thủ trẻ. Tại sao tôi ko nói nâng tầm vl bởi việc đó sẽ khó hơn là nâng thể lực cầu thủ vì nó cần rất nhiều tiền, việc đó không biết bao giờ chúng ta mới làm được. Thứ nữa nâng tầm lên Vl cũng ko đảm bảo chúng ta có đôik tuyển mạnh. Ví dụ tiêu biểu là tuyển anh có gvdqg mạnh như vậy cũng có vô địch nổi đâu. Tuyển trung quốc hay quatar nhiều tiền như vậy, giải vđgq đầu tư như vậy đội tuyển cũng có ra gì đâu. Tôi đang nói vấn đề thực tế nhất và có thể làm được. Bởi bài học từ những nước như nam mỹ hay croatia họ giàu lắm à, nhiều tiền hay gvdgq họ có chuyên nghiệp hay mạnh nhất không, mà sao tuyển qg họ mạnh như vậy. Bởi nền tảng tư chất cầu thủ họ tốt họ đi đanh tây dẹp bắc được chứ ko ru rú xó nhà như cầu thủ tuyển anh hay trung quốc. Đó là cơ bản cho nền tảng đội tuyển mạnh. Còn cầu thủ ta tư chất chưa có thì nâng lên cho tốt. Căn cơ vẫn là thể lực. Vậy đầu tư con người sẽ lâu dài hơn sẽ dễ hơn hay là đầu tư cho giải đấu sẽ giúp tuyển mạnh lâu dài hơn và khó hơn không. Tôi nói đều là những vấn đề thực tế nhất chứ ko có viển vông gì cả
Chắc cụ chưa bao giờ được một lần ngó qua bữa cơm của các cầu thủ nên chém còn hay hơn hát =))

Đầy đội Vleague đến ăn còn chả đủ thì đòi rèn thể lực kiểu gì.

Bài toán vẫn quay về là làm sao để các đội Vleague có thể tự sống được. Em viết rõ cái luận điểm này hằng mấy lần chứ đã vội đòi hỏi gì cao siêu đâu.

Các đội Vleague hiện tại vẫn chỉ ở dạng vật vờ "vừa đủ tiền để sống" thì cụ có vẽ kế rồng họ cũng nói thẳng đòi hỏi gì lắm thế =))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top