[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

vnvodoi

Xe điện
Biển số
OF-569000
Ngày cấp bằng
14/5/18
Số km
2,090
Động cơ
188,966 Mã lực
Tuổi
35
Chốt lại là bóng đá ĐNA vẫn cần đầu tư bài bản và chấp nhận là sẽ lâu có thành tích. Thực tế là Indo với Malay chơi nhập tịch gần nguyên đội nhưng thành tích cũng không cải thiện mấy. Kể cả là HLV tầm WC mà vẫn không ăn thua.

Khu vực ĐNA này có cái dớp gì mà toàn là vũng trũng thể thao !
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,299 Mã lực
Tuổi
40
Nhầm đấy cụ, thằng biên Inđo nó ném mạnh ngang sút phạt, bóng gym thẳng gôn, quan trọng bây h Ido nhập tịch mấy thẳng cao tầm 1.9 thì càng nguy hiểm. Trước đá giao hữu với Argentina mà hậu vệ với thủ môn Martínez còn cóng.
Nó ném mạnh nên đi xa thôi. Có thể vào khu vực nguy hiểm. Bóng đi chậm chứ mạnh sao bằng sút được
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,237
Động cơ
3,837,565 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xếp hạng:
IMG_7435.jpeg
IMG_7434.jpeg
IMG_7433.jpeg
IMG_7438.jpeg
IMG_7437.jpeg
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,470
Động cơ
-177,850 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Cái đấy gây bất ngờ thôi.
Ném biên lực không mạnh nên rất dễ đoán điểm rơi. Thủ môn đấm bóng lên hết bài ngay.
Emiliano Martínez thủ môn Aston Villa kiêm thủ môn vô địch WC có ra đấm được đâu
Bài ném của nó là gọi hết mấy thằng cao gần 1m9 lên đứng tấn để cản thủ môn lao ra nữa cơ cụ ạ
 

Tonydo

Xe buýt
Biển số
OF-397067
Ngày cấp bằng
16/12/15
Số km
707
Động cơ
244,429 Mã lực
Đúng vậy, bài gì cũng chỉ có tác dụng khi nó bất ngờ thôi. Em nhớ năm 2000, có đội nào hạng trung ở giải Ngoại hạng Anh có tay ném biên cũng khỏe, gây khó khăn cho nhiều đội. Đọc báo thấy có đội còn đào cái hào gần đường Pitch để tay này không lấy được đà, không biết có thật không.
Thực tế bài ném biên đó rất nguy hiểm đó cụ, bóng gym thẳng gôn, thủ môn và hậu vệ đều cuống, đối phương chỉ có cách hạn chế tối đa để bóng ra biên gần ngôn thôi. Như h qua Irac dính quả đầu về sau ko dám phá ra biên.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,871
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Em có một thắc mắc không biết trong này có ai giống em không? Tại sao Công An Hà Nội tiềm lực như thế ? Lại đi thuê huấn luyện viên Katisac một huấn luyện viên gần kém nhất Vleague hiện tại. Thay một vị huấn luyện viên giỏi mẫu mực Ông Gông bằng một huấn luyện viên kém hơn. Em thực sự lo cho Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Hậu đấy các bác ạ? Đội Hà Nội thì thuê huấn luỵện viên Nhật còn yên tâm. Chưa biết giỏi hay không nhưng cái tâm của con người Nhật vẫn muốn Việt Nam phát triển cùng nhau. Còn ông Katisac lần Hùng Dũng chấn thương thấy ông mừng ra mặt
Kiatisak cũng chỉ là chữa cháy và luân chuyển nội bộ. Đều do bầu Thụy tài trợ cả. Chắc chim sợ cành cong, bị phạt hợp đồng 10 tháng lương với cụ Gong (mà Gong đang kiện đòi 2 năm lương) nên tính bài an toàn là nhỡ mà Sắc ko thành thì sa thải ko mất tiền phạt như ông Gong. Đây chính là cách vận hành đẽo cày giữa đường đúng như tư vấn của mấy ông HLV online. Đá vài trận ko thành là phán như đúng rồi rồi đòi sa thải. Thế là bị phạt vỡ mồm. Đến cả ông Troussier cũng nhiều ông HLV online cả trong topic này lẫn các bài báo suốt ngày đòi đuổi ấy.

Có cái track record sa thải nhiều nên các HLV, nhất là HLV giỏi, khác lúc ký cũng sẽ thòng điều khoản phạt lúc sa thải rất cứng. Không thì dẹp vì ko còn uy tín trên thị trường tuyển dụng. Chắc vì thế mà tin đồn với Mano Polking ko thành. Còn HLV nào chấp nhận cái điều kiện bất lợi thì lại thường kém. Nên tổng hợp tiêu chuẩn đó thì Sắc mới có ghế.
 
Chỉnh sửa cuối:

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,806
Động cơ
377,183 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Thực tế bài ném biên đó rất nguy hiểm đó cụ, bóng gym thẳng gôn, thủ môn và hậu vệ đều cuống, đối phương chỉ có cách hạn chế tối đa để bóng ra biên gần ngôn thôi. Như h qua Irac dính quả đầu về sau ko dám phá ra biên.
Em nghĩ là nếu nó thực sự rất nguy hiểm thì đội nào cũng sẽ tập bài đó. Nhưng thực tế thì cũng hiếm có đội sử dụng.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bài này chỉ áp dụng ở giải trẻ hoặc các ông thủ môn thấp thấp như Bùi Tiến Dũng 1m78 chứ Nguyễn Filip 1m92 và Lâm Tây 1m88 chắc là vô hại.
Giao hữu với Argentina cũng dùng bài này. Nhưng chỉ được 1 lần thôi.
Không thể phủ nhận ném biên là vũ khí lợi hại của Indo.

Đội vô địch thế giới Argentina cũng được nếm 5 quả ném biên, và quả nào hóa giải cũng chật vật.
chi.nguyen.global Nguyễn Phillip hay Lâm tây còn xa mới đạt được trình của Emiliano Martínez.

 
Chỉnh sửa cuối:

Tonydo

Xe buýt
Biển số
OF-397067
Ngày cấp bằng
16/12/15
Số km
707
Động cơ
244,429 Mã lực
Em nghĩ là nếu nó thực sự rất nguy hiểm thì đội nào cũng sẽ tập bài đó. Nhưng thực tế thì cũng hiếm có đội sử dụng.
Thế cụ ko biết bóng đá rồi. Có phải hậu vệ biên nào cũng nắm đc mạnh như thế đâu, ném ít nhất pải vào đến khu 5m50, lực bóng gym đủ mạnh như ku Inđo đó cụ.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Kiatisak cũng chỉ là chữa cháy và luân chuyển nội bộ. Đều do bầu Thụy tài trợ cả. Chắc chim sợ cành cong, bị phạt hợp đồng 10 tháng lương với cụ Gong (mà Gong đang kiện đòi 2 năm lương) nên tính bài an toàn là nhỡ mà Sắc ko thành thì sa thải ko mất tiền phạt như ông Gong. Đây chính là cách vận hành đẽo cày giữa đường đúng như tư vấn của mấy ông HLV online. Đá vài trận ko thành là phán như đúng rồi rồi đòi sa thải. Thế là bị phạt vỡ mồm. Đến cả ông Troussier cũng nhiều ông HLV online cả trong topic này lẫn các bài báo suốt ngày đòi đuổi ấy.

Có cái track record sa thải nhiều nên các HLV, nhất là HLV giỏi, khác lúc ký cũng sẽ thòng điều khoản phạt lúc sa thải rất cứng. Không thì dẹp nên ko còn uy tín trên thị trường tuyển dụng. Còn HLV nào chấp nhận cái điều kiện bất lợi thì lại thường kém. Nên tổng hợp tiêu chuẩn đó thì Sắc mới có ghế.
Thế à cụ. Cụ Gông hay đấy. các cụ xem lại trận chơi với Nam Định nếu trọng tài chơi chính xác thì CA Hà Nội thắng mới đúng. Bỏ 01 quả pen. Trận chơi với Khánh Hoà.sân bãi như giải ao làng vậy mà vẫn để đá. Các cầu thủ CA Hà Nội thì sợ gãy chân trời mưa sân như bãi trâu đằm. Các cầu thủ Khánh Hoà thì cứ xoạc vào chân trọng tài cũng chả quan tâm phạt thẻ làm sao ông Gông ông bắt trò của ông phải hy sinh bằng mọi giá thắng để gãy chân. Cuối trận dù thua thấy ông vẫn tình cảm với các trò vui vẻ thế là người có đạo lý. Tóm lại em thấy ông ấy giỏi và đáng khâm phục. Néu thay thì hãy thay người giỏi hơn là ông Vũ Tiến Đại ý. Mà Vleague toàn thấy thuê huấn luyện ngoại nhưng có mấy ông như Huấn luyện viên Thanh Hoá là giỏi thực sự. ngoài ra cũng chả bằng huấn luyện nội. Ông Chu Đình Nghiêm. Ông Phan Thanh Hùng. Huấn Luyện viên trưởng Nam Định. Ông Vũ Tiến Đại. Ông Vũ Tiến Thành. Huỳnh Đức Ông Đinh Thế Nam v,,v, cũng rất giỏi cứ thuê nước ngoài tốn tiền mà có hiệu qủa mấy đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,806
Động cơ
377,183 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Thế cụ ko biết bóng đá rồi. Có phải hậu vệ biên nào cũng nắm đc mạnh như thế đâu, ném ít nhất pải vào đến khu 5m50, lực bóng gym đủ mạnh như ku Inđo đó cụ.
Chắc cụ nói đúng. Chiến thuật dựa trên khả năng của nhân sự.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,237
Động cơ
3,837,565 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có lẽ người anh em Indo bị thua oan bàn thua thứ 2?
1705379348831.png
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,871
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Thế à cụ. Cụ Gông hay đấy. các cụ xem lại trận chơi với Nam Định nếu trọng tài chơi chính xác thì CA Hà Nội thắng mới đúng. Bỏ 01 quả pen. Trận chơi với Khánh Hoà.sân bãi như giải ao làng vậy mà vẫn để đá. Các cầu thủ CA Hà Nội thì sợ gãy chân trời mưa sân như bãi trâu đằm. Các cầu thủ Khánh Hoà thì cứ xoạc vào chân trọng tài cũng chả quan tâm phạt thẻ làm sao ông Gông ông bắt trò của ông phải hy sinh bằng mọi giá thắng để gãy chân. Cuối trận dù thua thấy ông vẫn tình cảm với các trò thế là người có đạo lý. Tóm lại em thấy ông ấy giỏi và đáng khâm phục. Mà Vleague toàn thấy thuê huấn luyện ngoại nhưng có mấy ông như Huấn luyện viên Thanh Hoá là giỏi thực sự. ngoài ra cũng chả bằng huấn luyện nội. Ông Chu Đình Nghiêm. Ông Phan Thanh Hùng. Huấn Luyện viên trưởng Nam Định. Ông Vũ Tiến Đại. Ông Vũ Tiến Thành. Huỳnh Đức Ông Đinh Thế Nam v,,v, cũng rất giỏi cứ thuê nước ngoài tốn tiền mà có hiệu qủa mấy đâu.
Em đoán thôi. Em ko xem mấy trận này nhưng việc sa thải sau 4 trận chính thức thì đúng là có vấn đề. 1 là tuyển chọn kém 2 là tư duy ăn sổi hoặc cả 2. Cá nhân em ko thích CAHN vì tư duy ăn sổi và rình vợt toàn cầu thủ giỏi, đặc biệt là cầu thủ trẻ về đội của mình và để đó. Có cái vụ kéo Hồ Văn Cường từ SLNA về đó là 1 ví dụ. Tự dưng thui chột cầu thủ. Em thích cách làm của ông Troussier là phải làm từ gốc, tuyển chọn từ lứa U trở lên. Muốn đội tuyển QG mạnh thì bản thân các CLB phải có tư duy đào tạo và cho cầu thủ trẻ vào kết hợp. Chỉ chăm chăm chạy thành tích thì tổng thể nền bóng đá không thể đi lên được. Cách làm này phải kiên nhẫn. Đi mãi cũng thành đường. Càng nhiều cầu thủ trẻ đá chững chạc như kiểu Đình Bắc ở ĐTQG thì mới nghĩ tới nền bóng đá đang phát triển.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,871
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Lương ông Gông cao quá, nếu mà thấp chắc CA Hà Nội cũng chả sa thải sớm thế đâu.
Em nghĩ logic của cụ bị sai. Nếu lương cao thì phải tìm cách đày đọa cho tự nghỉ để đỡ phải đền bù chứ. Sa thải sớm thì lại tốn 1 mớ tiền. Lương thấp mới dễ bị sa thải sớm.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ logic của cụ bị sai. Nếu lương cao thì phải tìm cách đày đọa cho tự nghỉ để đỡ phải đền bù chứ. Sa thải sớm thì lại tốn 1 mớ tiền. Lương thấp mới dễ bị sa thải sớm.
Ông bầu thực sự thì có trả lương đâu mà quan tâm đến đền bù bao tiền :D
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,583
Động cơ
746,163 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chúng ta chỉ có 2 quân bài mới hơn là khả năng qua người của Đình Bắc và khả năng ra vào bắt những quả tạt hay phất bóng của Phillip thôi
Tất cả bài vở của Trâu thể hiện hết ở trận thua 0-1 ở Mỹ Đình tháng 11 rồi. Việt Nam kiểm soát bóng sân nhà câu giờ tốt nhưng không lên được bóng
Nhưng trận đó Iraq cũng thiếu 2 siêu sao là tiền đạo Ali và tiền vệ Zidane
Thế ai ghi bàn phút cuối cùng thế cụ?
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có lẽ người anh em Indo bị thua oan bàn thua thứ 2?
View attachment 8321007
Không rõ luật việt vị giờ có khác không chứ, như thế này thì cả thằng ban và nhận bóng đều dưới hậu vệ thấp nhất rồi mà cụ.
Đây là tình huống trước đó. Tình huống này thì cầu thủ Iraq có thể đã việt vị, nhưng Indo đã đoạt lại được bóng và triển khai bóng lên trên nên trọng tài không cắt còi. Khi Indo đoạt lại được bóng thì coi như chấm dứt tình huống rồi.

Tình huống ghi bàn sau thì rõ ràng không có lỗi việt vị.

Luật bóng đá khi có VAR và khi không có VAR khác nhau. Không có VAR thì thổi ngay, còn có VAR thì trọng tài để tình huống diễn ra hết rồi mới quyết định có thổi hay không.

1705380220064.gif
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top