[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Tonydo

Xe buýt
Biển số
OF-397067
Ngày cấp bằng
16/12/15
Số km
707
Động cơ
244,429 Mã lực
Indo có bài nắm biên dã man thật, lợi hại hơn nhiều so với phạt góc và tạt bóng. Irac trận qua dính quả nắm biên mấy phút đầu, may số 7 đệm bóng dính xà. Phải nói Irac cũng rút kinh nghiệm rất nhanh nên cả trận về sau ko để bóng ra biên gần gôn nữa. VN cần khắc chế những pha này!
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,386
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Indo bây giờ là đang như đội hạng 2 châu Âu vậy mà mợ D nâu nghĩ là dễ ăn như lúc trước, chiều cao trung bình của Indo cao hơn mình nhiều. Do là cầu thủ châu Âu nên sức bền và thể lực hơn mình nữa. Nên trận thứ 6 này không dễ ăn như mợ D nâu nhận định đâu.
Lại nhớ tuyển nữ Phi hồi trước mình vã dễ như ăn kẹo

Sau nó nhập nguyên đội hình nhập tịch, vã lại mình thì có nghĩa là nền bóng đá của mình thụt lùi không có tiên bộ :D

Câu chuyện cũng như tuyển quốc gia bóng rổ nam Campuchia đợt vừa rồi, khả năng là nền thể thao đi xuống
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,138 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Lão Shin này suốt ngày đổ lỗi nhỉ. Đá giải có VAR rồi mà vẫn chửi trọng tài.
Mà tình huống bàn thắng thứ 2 của Iraq khẳng định là 100% việt vị thì lão Shin nên về học lại luật bóng đá.

1705376529825.png
 

Marble Trans

Xe tăng
Biển số
OF-841470
Ngày cấp bằng
10/10/23
Số km
1,219
Động cơ
55,259 Mã lực
Em thấy Philip Nguyễn còn phải thể hiện hết giải đấu này xem sao chứ xem ở Công An Hà Nội và trận vừa qua thì bạn ấy chỉ như Văn Lâm. Có khi còn kém Văn Hoàng đội Hà Nội. Tuy nhiên tình yêu của bạn ấy đối với Việt Nam và bạn ấy vất vả thế mới có được quốc tịch điều đó cũng đáng để cho bạn ấy thử sức ở những giải đấu như Asian cup. Em thấy tài nămg xuất chúng có Đình Bắc nhìn cách chơi . lối chơi kỹ thuật khéo léo, đi bóng dũng mãnh, chiều cao tốt bóng bổng cũng chơi tốt. Ai giỏii chỉ cần vài trận là bộc lộ ngay.
Văn Lâm em không nói về trình độ chuyên môn, em thấy sau một thời gian về VN có cảm giác chảnh, kiêu ngạo, coi mình là số 1 ở vị trí thủ môn dù chưa bao giờ nói ra. Có thể cảm nhận của em là sai.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Cụ ngại tìm thì để em dẫn link:
Thế là họ vượt trước tầm nhìn 100 năm rồi. từ năm 1991. Tính ra phải năm 2091 họ mới vô địch nhưng em tin Nhật chỉ khoảng 10-20 năm nữa sẽ vô địch. Bây giờ họ đã thắng Đức và hoà Tây Ban Nha. Đội hàng đầu thế giới. Thì Việt Nam cũng nên vào được WC chứ? Ngụm lặn mãi ở đông Nam Á không thấy mình kém cỏi sao?
 
Chỉnh sửa cuối:

Dacia90

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-808783
Ngày cấp bằng
17/3/22
Số km
2,003
Động cơ
68,261 Mã lực
Tuổi
44
Thực tế thì tuyển Việt nam đang có 0 điểm. Sau 2 trận sắp tới với Indo và I-rắc liệu có 1đ, 3đ hay nhiều hơn?
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,347 Mã lực
Tuổi
40
Indo có bài nắm biên dã man thật, lợi hại hơn nhiều so với phạt góc và tạt bóng. Irac trận qua dính quả nắm biên mấy phút đầu, may số 7 đệm bóng dính xà. Phải nói Irac cũng rút kinh nghiệm rất nhanh nên cả trận về sau ko để bóng ra biên gần gôn nữa. VN cần khắc chế những pha này!
Cái đấy gây bất ngờ thôi.
Ném biên lực không mạnh nên rất dễ đoán điểm rơi. Thủ môn đấm bóng lên hết bài ngay.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Văn Lâm em không nói về trình độ chuyên môn, em thấy sau một thời gian về VN có cảm giác chảnh, kiêu ngạo, coi mình là số 1 ở vị trí thủ môn dù chưa bao giờ nói ra. Có thể cảm nhận của em là sai.
Đời tư em không rõ lắm nhưng chúng ta có thể vị tha rộng lượng hơn cho các cầu thủ một chút. Dân đá banh khó ngoan hiền lắm. Nhưng em cũng cảm tính Văn Lâm từ những lần xem bạn ấy thi đấu mỗi trận thắng bạn ấy hôn lên quốc kỳ và khung thành rất nồng nhiệt khiến mình cũng thấy xúc động bỏi họ rất yêu tổ quốc. yêu nghề và yêu màu cờ sắc áo.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,301
Động cơ
3,837,769 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
HLV Shin Tae-Yong đổ lỗi trọng tài khi ĐT Indonesia thua Iraq!
IMG_7432.jpeg
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,807
Động cơ
377,150 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Cái đấy gây bất ngờ thôi.
Ném biên lực không mạnh nên rất dễ đoán điểm rơi. Thủ môn đấm bóng lên hết bài ngay.
Đúng vậy, bài gì cũng chỉ có tác dụng khi nó bất ngờ thôi. Em nhớ năm 2000, có đội nào hạng trung ở giải Ngoại hạng Anh có tay ném biên cũng khỏe, gây khó khăn cho nhiều đội. Đọc báo thấy có đội còn đào cái hào gần đường Pitch để tay này không lấy được đà, không biết có thật không.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,138 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái đấy gây bất ngờ thôi.
Ném biên lực không mạnh nên rất dễ đoán điểm rơi. Thủ môn đấm bóng lên hết bài ngay.
Bài ném biên này đội Indo tập trung đông cầu thủ đón bóng, thế nên thủ môn cũng không dễ ra vào để đấm bóng đâu vì vướng cả quân địch lẫn quân ta.

Chủ yếu là tận dụng sự lộn xộn để sút bóng 2, bóng 3 là chính chứ đánh đầu từ quả ném biên thì không ăn thua vì thiếu lực.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,347 Mã lực
Tuổi
40
Bài ném biên này đội Indo tập trung đông cầu thủ đón bóng, thế nên thủ môn cũng không dễ ra vào để đấm bóng đâu vì vướng cả quân địch lẫn quân ta.

Chủ yếu là tận dụng sự lộn xộn để sút bóng 2, bóng 3 là chính chứ đánh đầu từ quả ném biên thì không ăn thua vì thiếu lực.
Giao hữu với Argentina cũng dùng bài này. Nhưng chỉ được 1 lần thôi.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
10,241
Động cơ
109,347 Mã lực
Tuổi
40
Đúng vậy, bài gì cũng chỉ có tác dụng khi nó bất ngờ thôi. Em nhớ năm 2000, có đội nào hạng trung ở giải Ngoại hạng Anh có tay ném biên cũng khỏe, gây khó khăn cho nhiều đội. Đọc báo thấy có đội còn đào cái hào gần đường Pitch để tay này không lấy được đà, không biết có thật không.
Đặt cái bảng quảng cáo là xong thôi mà.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Em có một thắc mắc không biết trong này có ai giống em không? Tại sao Công An Hà Nội tiềm lực như thế ? Lại đi thuê huấn luyện viên Katisac một huấn luyện viên gần kém nhất Vleague hiện tại. Thay một vị huấn luyện viên giỏi mẫu mực Ông Gông bằng một huấn luyện viên kém hơn. Em thực sự lo cho Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Hậu đấy các bác ạ? Đội Hà Nội thì thuê huấn luỵện viên Nhật còn yên tâm. Chưa biết giỏi hay không nhưng cái tâm của con người Nhật vẫn muốn Việt Nam phát triển cùng nhau. Còn ông Katisac lần Hùng Dũng chấn thương thấy ông mừng ra mặt
 
Chỉnh sửa cuối:

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
836
Động cơ
565,788 Mã lực
Tối nay Thái gặp đội dễ chơi nhất bảng là Kyrgyzstan buộc phải thắng mới có cơ hội, hai đội còn lại Oman và Arab Saudi đều trên tầm. Thua hay hòa coi như hết cửa hội giống VL 2wc thua TQ sân nhà vừa rồi. Căng cho bạn Thái phết.
 

TuTanhThien

Xe hơi
Biển số
OF-836770
Ngày cấp bằng
9/7/23
Số km
183
Động cơ
63,940 Mã lực
Thằng Indo chắc chắn sống chết với Việt Nam rồi, ngoài trận thứ 6 tới còn 2 trận ở vòng loại 2 World Cup nữa. Thằng Irag thì nó còn mạnh hơn trận ở Mỹ Đình tháng trước ấy chứ, cố cầm hòa hoặc thua nó 1 quả cách biệt thôi. Trận gặp Nhật nếu thua 2-3 thì tốt, thua 2-4 là hơi đậm.
Xác định là trận cuối bảng nhiều khả năng sẽ thua Iraq. Nên trận tới, đội VN cần phải dồn hết sức lực để thắng Indo từ 3-0 trở lên. Có như vậy mới có hiệu số tốt để cạnh tranh 1 suất đội thứ 3 với các bảng khác

Nhớ thời Asian Cup 2019, VN thắng Yemen 2-0 (trước đó thua Iraq 2-3 và thua Iran 0-2), nên cuối cùng phải so số thẻ vàng với Lebanon ! (Trận cuối cùng Lebanon thắng Bắc Triều Tiên 4-1, nhưng bị nhiều thẻ vàng hơn VN)
 
Biển số
OF-451479
Ngày cấp bằng
8/9/16
Số km
1,700
Động cơ
210,932 Mã lực
Cái đấy gây bất ngờ thôi.
Ném biên lực không mạnh nên rất dễ đoán điểm rơi. Thủ môn đấm bóng lên hết bài ngay.
Vãi, đọc còm cụ e mới biết là ném biên, đọc cụ kia e lại tưởng nắm biên là bám biên @_@
 

Gagarose

Xe điện
Biển số
OF-659342
Ngày cấp bằng
23/5/19
Số km
2,374
Động cơ
1,020,883 Mã lực
Nơi ở
Paracel Island & Spartly Island, VietNam
Đúng vậy, bài gì cũng chỉ có tác dụng khi nó bất ngờ thôi. Em nhớ năm 2000, có đội nào hạng trung ở giải Ngoại hạng Anh có tay ném biên cũng khỏe, gây khó khăn cho nhiều đội. Đọc báo thấy có đội còn đào cái hào gần đường Pitch để tay này không lấy được đà, không biết có thật không.
Southamton cụ ạ
 

Tonydo

Xe buýt
Biển số
OF-397067
Ngày cấp bằng
16/12/15
Số km
707
Động cơ
244,429 Mã lực
Cái đấy gây bất ngờ thôi.
Ném biên lực không mạnh nên rất dễ đoán điểm rơi. Thủ môn đấm bóng lên hết bài ngay.
Nhầm đấy cụ, thằng biên Inđo nó ném mạnh ngang sút phạt, bóng gym thẳng gôn, quan trọng bây h Ido nhập tịch mấy thẳng cao tầm 1.9 thì càng nguy hiểm. Trước đá giao hữu với Argentina mà hậu vệ với thủ môn Martínez còn cóng.
 

Gagarose

Xe điện
Biển số
OF-659342
Ngày cấp bằng
23/5/19
Số km
2,374
Động cơ
1,020,883 Mã lực
Nơi ở
Paracel Island & Spartly Island, VietNam
Stoke City chứ.
"Rory Delap trở thành biểu tượng của những pha ném biên đi vào lịch sử. Sức mạnh của anh nằm ở đôi tay. Nhưng anh không phải là thủ môn mà là tiền vệ. Anh là Rory Delap, cầu thủ đã giúp Stoke City trở thành một đội bóng đầy cá tính tại Premier League bằng những cú ném biên độc nhất vô nhị."
Cụ đúng rồi, em nhớ nhầm. Đúng Delap luôn. Cám ơn cụ.
Em nhớ những năm 199x đọc báo Thế giới mới có một ông HLV ở Anh phát minh ra kiểu ném biên rất mạnh là cầu thủ ném biên lộn 1 vòng và ném bóng về phía trước. Nhưng kiểu kỹ thuật đó khó và có tranh cãi về tính hợp lệ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top