[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,729
Động cơ
418,996 Mã lực
Hai lần trước ông không gọi bạn ấy lên tuyển
Tức là cụ tự suy diễn? Ông ấy đã nói gọi những người có phong độ tốt nhất, không có nghĩa là định không dùng và ai đó phải gây áp lực mới dùng.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Nói như ngẫn thế. Bỏ Bùi Hoàng Việt Anh với Thanh Bình ra thì lấy ai phòng thủ, ôm cả rổ bóng à. Việt Nam vẫn cần hiệu số tốt để còn tranh đội thứ 3 có thành tích tốt.

Tuấn Hải tuy là tiền đạo cắm nhưng lại là cầu thủ hỗ trợ phòng ngự nhiều nhất. Đình Bắc với sức trẻ cũng hỗ trợ hậu vệ biên rất nhiều.

Tất cả những cầu thủ được lựa chọn đều có khả năng phòng ngự tốt.
Tại các cụ bảo trận với Nhật đá cho vui ? Cho nên chưa biết ai ngẫn cụ nhể?
 

ccmsu

Xe tải
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
313
Động cơ
270,145 Mã lực
Trận hôm qua, VN đá tốt. Không còn mắc những lỗi ngớ ngẩn. Tuy vẫn còn 1 số tình huống lấn cấn. Ví dụ bàn thua đầu tiên, Tuấn Tài đứng ép sau thủ môn, khiến thủ môn khó hoạt động. Với thời gian đó, Tuấn Tài hoàn toàn có thể vừa nhìn tình huống vừa dịch sang phải - tăng phạm vi che chắn và mở không gian hoạt động cho Filip Nguyễn. Và các cầu thủ thay người VN sau đó cơ bản là mất hút.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đội hình hòa 1-1 ở sân Nhật đây, kính cụ
Screenshot_2024-01-15-08-55-28-704_com.android.chrome.jpg
Em biết chứ. Thời đó thì Mitoma vẫn chưa ai biết là ai, vẫn còn đang lang bạt chưa được hưởng không khí của Ngoại hạng Anh.
Kubo thì vẫn còn đang là măng non bị quăng quật cho mượn khắp nơi, chưa có giá trị chuyển nhượng đến 65 triệu USD như bây giờ.
 
Chỉnh sửa cuối:

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,939
Động cơ
246,511 Mã lực
Tuổi
51
Đồng ý. Sự tiến bộ phải thể hiện ở kết quả.
Nhưng, Nhật Bản không phải là thước đo đánh giá đội tuyển đâu. Hình dung Nhật trình độ 10, VN trình độ 2 3. Vậy dù VN có vươn lên 4,5 thì khi gặp Nhật cũng vô nghĩa và khó nhận ra có tiến bộ không.
Trận đánh giá rõ nét tuyển VN là trận gặp Indo, và phần nào là Iraq.
Trận Nhật Bản này, nói cho cùng thì cũng chỉ để cho vui, ko có giá trị tham khảo vì chênh lệch giữa 2 đội quá rõ nét
Cụ nhầm.

Nhật kiểu gì cũng thắng VN, ta kiểu gì cũng thua. Chênh lệch đôi bên rất lớn, nhưng có một điều quan trọng không quá khác biệt: cách thức thực hiện công việc.

Cả Nhật lẫn VN hôm qua đều có cách làm việc nghiêm túc, nỗ lực. Nhật không xem thường đối thủ, có chuẩn bị bài vở kỹ càng, phương án A, B, C, D ... VN ta cũng vậy, bỏ nhiều thời gian công sức ra xây dựng lối đá mới để hạn chế chênh lệch trình độ. Cạnh tranh ở tuyển Nhật rất gắt gao, VN ta cũng y hệt khi nhiều công thần và ngôi sao đã mất suất.

Nhật kiểm soát bóng, ta không thể so được về hiệu quả nhưng ta cũng cố gắng kiểm soát bóng y hệt và đã thực hiện không tồi. Nhật ghi bàn, ta cũng thế.

Tóm lại, trận hôm qua là một kết quả quan trọng cho tuyển VN, nó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy ta đang đi đúng hướng, làm việc đúng bài bản. Nếu tiếp tục kiên trì và nỗ lực, ta còn có thể thăng tiến nhiều, thậm chí rất nhiều.
 

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
909
Động cơ
565,638 Mã lực
Cầu thủ trẻ chỉ có Minh Trọng, Thái Sơn, Đình Bắc, Phan Tuấn Tài là có thể đá chính và Đình Bắc thì là tài năng thực sự vừa có thêm cùng với Quang Hải và Phạm Tuấn Hải.. Còn các cầu thủ khác thì vẫn phải cạnh tranh sòng phảng. Khi Đoàn Văn Hậu trở lại Tuấn Tài làm sao có thể đủ trình để thay thế Đoàn văn Hậu. Hãy để kiểm chứng trong những giải đấu. Những bàn thua của tuyển Viẹt Nam đều có dấu ấn của Phan Tuấn Tài đấy.
Văn Hậu với Tuấn Tài đang đc dùng ở 2 vị trí khác nhau mà mợ?
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,729
Động cơ
418,996 Mã lực
Em biết chứ. Thời đó thì Mitoma vẫn chưa ai biết là ai, vẫn còn đang lang bạt chưa được hưởng không khí của Ngoại hạng Anh.
Kubo thì vẫn còn đang là măng non, chưa có giá trị chuyển nhượng đến 65 triệu USD như bây giờ.
Kubo sang Real từ năm 2019, rồi sang Mallorca năm 2021, lên tuyển Nhật từ 2019.
Mitoma Sang Brighton và lên tuyển Nhật từ năm 2021.
Trận hòa 1-1 diễn ra vào cuối tháng 3/2022. Không thể gọi là măng non hay vô danh được cụ ạ (dù Kubo thì vẫn ít tuổi, nhưng không non tí nào).
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
569
Động cơ
42,628 Mã lực
Nhật đá hay không phải bàn cãi, nhưng qua phòng ngự kém, đặc trưng của Trâu phòng ngự không có tiền vệ quét chặn từ xa bọc lót cho nhau, co rúm phòng ngự,
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Trận hôm qua, VN đá tốt. Không còn mắc những lỗi ngớ ngẩn. Tuy vẫn còn 1 số tình huống lấn cấn. Ví dụ bàn thua đầu tiên, Tuấn Tài đứng ép sau thủ môn, khiến thủ môn khó hoạt động. Với thời gian đó, Tuấn Tài hoàn toàn có thể vừa nhìn tình huống vừa dịch sang phải - tăng phạm vi che chắn và mở không gian hoạt động cho Filip Nguyễn. Và các cầu thủ thay người VN sau đó cơ bản là mất hút.
Đấy em chỉ ý kiến về việc thay người thực sự chưa hiểu lắm? Còn các cụ ở đây thì không thể hiểu em được. Em là người nêu ý kiến trên diễn đàn này nên chọn ngài Philip trouse đầu tiên. Và trước khi ông chọn đội tuyển quốc gia 30 người công bố thì trang mạng Việt Nam và người hâm mộ trên các diễn đàn chửi ông rầm rầm là ông toàn chọn cầu thủ trẻ. Mỗi mình em com mènt bênh vực đây là đội hình tốt nhất của Việt Nam hiện tại. Em chỉ thầy thay người của ngài huấn luyện viên trưởng trong 2 trận đấu giải chính thức gần nhất chưa ổn và chưa hiểu. Mong ngài và ban huyến luyện hãy sáng suốt hơn trong những giải đấu tiếp theo.
Em là người hâm có khi cả thế giới quay lưng những vẫn một lòng tin tưởng đây là đội hình tốt nhất trong thời điẻm hiện tại và hết sức ủng hộ đấy với bản danh sách này. :))
 
Chỉnh sửa cuối:

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,729
Động cơ
418,996 Mã lực
Trận đấy quyết định vị trí hạt giống nhóm mấy của Nhật Bản ở WorldCup. Không phải trận vô thưởng vô phạt đâu. Sau trận hoà VN, thì Nhật Bản rơi xuống nhóm 3.
Khổ, đại đa số toàn suy luận theo cảm tính, có chịu tìm hiểu gì đâu. Chưa kể trận đấy Nhật chơi trên sân nhà, kín sân luôn, tinh thần dân tộc nó đâu có đùa được. Trận đấy H2 Nhật đá chối chết luôn ấy chứ, gỡ được hòa mừng như bố sống dậy.
 

playboy83

Xe buýt
Biển số
OF-141253
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
567
Động cơ
-186,259 Mã lực
3 trận gần nhất. Việt Nam thua 0-1 Nhật Bản ở ASian cup. Lần thứ 2 Việt Nam thua 1-2 Nhật Bản. Ở lượt đi vòng loại thứ 2 WC 2022. Trận thứ 3 Việt Nam hoà 1-1 Nhật Bản ở trận lượt về WC 2022. Em không thích thua sướng.
Em thích sự tiến bộ phải thể hiện bằng kết quả.
Em mong cách dùng người trong hai trận tới phải là những cầu thủ tốt nhất. Để có kết quả tốt nhất. Em thấy Đình Bắc Bùi Hoàng Việt Anh có thể thay thế Quế Ngọc Hải và Tiến Linh em mừng vì Ông Trouse đã đào tạo được Đình Bắc nhưng Bùi Hoàng Việt ANh là ông còn định không dùng nhưng dưới áp lực của người hâm mộ và liên đoàn bóng đá cũng như thành tích của bạn ấy gần đây buộc ông phải gọi. Các cầu thủ giỏi không chỉ nhìn thầy qua vài buổi tập. Hãy nhìn họ đá qua các giải đấu chính thức trong nước và quốc tế. Cứ chăm chăm đánh giá trong mỗi buổi tập rồi bạn nào cũng xông lên dùng hết sức đến khi vào trận đấu chấn thương hết còn đâu mà cống hiến cho giải đấu chính thức.
Cụ chẳng hiểu gì về bóng đá cả lên đọc comment của cụ nó hài lắm .
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,729
Động cơ
418,996 Mã lực
Nhật đá hay không phải bàn cãi, nhưng qua phòng ngự kém, đặc trưng của Trâu phòng ngự không có tiền vệ quét chặn từ xa bọc lót cho nhau, co rúm phòng ngự,
Triết lý của ông Trâu là phòng ngự chủ động, ít người hiểu được triết lý này. Kể cả mấy bạn bình luận viên VTV hay cu Phương Nam mang tiếng ăn cơm tuyển rồi mà vẫn nói linh tinh.
 

thanh040506

Xe lừa
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
38,912
Động cơ
684,345 Mã lực
Cụ nhầm.

Nhật kiểu gì cũng thắng VN, ta kiểu gì cũng thua. Chênh lệch đôi bên rất lớn, nhưng có một điều quan trọng không quá khác biệt: cách thức thực hiện công việc.

Cả Nhật lẫn VN hôm qua đều có cách làm việc nghiêm túc, nỗ lực. Nhật không xem thường đối thủ, có chuẩn bị bài vở kỹ càng, phương án A, B, C, D ... VN ta cũng vậy, bỏ nhiều thời gian công sức ra xây dựng lối đá mới để hạn chế chênh lệch trình độ. Cạnh tranh ở tuyển Nhật rất gắt gao, VN ta cũng y hệt khi nhiều công thần và ngôi sao đã mất suất.

Nhật kiểm soát bóng, ta không thể so được về hiệu quả nhưng ta cũng cố gắng kiểm soát bóng y hệt và đã thực hiện không tồi. Nhật ghi bàn, ta cũng thế.

Tóm lại, trận hôm qua là một kết quả quan trọng cho tuyển VN, nó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy ta đang đi đúng hướng, làm việc đúng bài bản. Nếu tiếp tục kiên trì và nỗ lực, ta còn có thể thăng tiến nhiều, thậm chí rất nhiều.
Bác chuẩn. Nhận xét rất giống a Lốp xồm.
 

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,681
Động cơ
273,211 Mã lực
Nhật nổi tiếng là fair play mà cái quả BHVA nằm lăn ra đấy (mà lẽ ra Nhật phải bị thổi phạm lỗi) vẫn cố tấn công và ghi bàn trong khi quân ta đang xộc xệch là biết họ cần bàn rồi. Chứ họ biết dền dứ 1 bàn cũng có thể bị thủng bất cứ lúc nào

Sent from Other Universe via OTOFUN
Chính xác. Bàn 4-2 ấy cho thấy Nhựt quyết ghi bàn bất chấp fairplay gì ráo.
Hú hồn với VN. Tất nhiên các ngôi sao của họ là thật sự đẳng cấp.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
11,928
Động cơ
537,860 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Trước khi trận đấu diễn ra HLV của Nhật đã phát biểu đội bóng của ông vẫn còn nhiều điều phải cải thiện đặc biệt là khả năng chống phản công. Đó là câu trả lời vì sao hiệp 2 Nhật không còn tấn công ào ạt như hiệp 1. Em mong chờ trận tối nay để xem người anh em thiện lành Indo đá thế nào
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,915
Động cơ
86,428 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Về Lý thuyết thì như vậy. Nhưng tại Sao Tuấn Hải và Đình Bắc là hai cầu thủ tốt nhất hàng công? Thanh Bình và Bùi Hoàng Việt Anh cũng là hai trung vệ tốt nhất. Em nghe nói Phạm Tuấn Hải tập nhiều cũng hơi bị chấn thương. Bùi Hoàng Việt Anh cũng hôm qua thấy đi tập tễnh. Nếu buông sao không buông từ đầu. Đá đang hay lại thôi. Kiểu nửa vời. Và em hy vọng 2 trận tới ông phải quyết đoán tự tin hơn như khi mà ông nói với người hâm mộ Việt Nam lúc mới ký hợp đồng. Còn em nói ông ấy thụt lùi là tính thành tích đối đầu gần nhất mình hoà với Nhật 1-1. Lần này mình thua 4-2 thì là thụt lùi so với thời điểm hiện tại. Các cụ vang em là em không phục đâu. Bóng đá quan trọng là kết quả. Không quan trọng là lý thuyết.
Hôm qua em vẫn nói với Sói nhà em là Văn Khang Văn Trường vào kiểu gì cũng 4-2. Nếu Quang Hải và Văn Toàn vào thì có khi hoà đấy. Nhưng em cũng hy vọng là hai trận sau ông phải dùng người tốt nhất của đội tuyển Việt Nam nếu không sẽ bị trả giá đắt. Không nên lấy thành tích lần trước vào bằng con dường đội thứ 3 để tính toán. Phải cố gắng hết mình. Các cụ biết là năm đó Việt Nam chơi hay và khi bị thua Rác người hâm mộ đã khóc . Trận đó thực lực trên sân mình hơn họ nhưng phút cuối bị quả phạt oan. Cuối cùng mình vào khe cửa hẹp nhưng vẫn là thực lực. Và những chiến binh tốt nhất được sử dụng. " Em nhớ mãi câu này" :Mình tự cứu mình trước khi trời cứu". Và hãy tự tin lên. Trò tự tin và thầy cũng phải tự tin.
Tuấn Hải và Bùi Hoàng Việt Anh sau các pha va chạm đã suy giảm thể lực, điển hình là bàn thua thứ 4 đến sau khi Việt Anh bị cầu thủ đối phương va vào đầu gối nên hàng thủ lúc đó có phần lúng túng do thiếu mắt xích, và giải đấu thì không chỉ có trận gặp Nhật, vẫn còn 2 trận đấu quan trọng phía trước
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,442
Động cơ
211,214 Mã lực
Tuổi
32
Gớm, các cụ vui mừng sơm quá, chỉ cần vài giải nữa ko có cup, thì cụ Trâu sẽ gác bếp ngay thôi!
Ui zời trận sau gặp Iraq lại thua vỡ mặt ấy mà

Ae cổ vũ đội bạn luôn lấy việc Việt Nam thất bại với tất tưởi làm niềm vui lúc nào cũng đông mà cụ không cần lo lắng đâu :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,660
Động cơ
223,883 Mã lực
Tuổi
45
Bố trí và cự ly đội hình rất chuẩn:
1705285687457.png
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top