Trong miền Nam hay gọi là xe hơi chứ ít gọi là ô tô, vậy các bác í ít tìm ra để vào.đang tìm tài liệu về ô tô vao google search tim dc trang web này mừng như vớ được bí kiếp. diễn này em thấy toàn các bác tài xế ở HN ít ở HCM qua'
Trong miền Nam hay gọi là xe hơi chứ ít gọi là ô tô, vậy các bác í ít tìm ra để vào.đang tìm tài liệu về ô tô vao google search tim dc trang web này mừng như vớ được bí kiếp. diễn này em thấy toàn các bác tài xế ở HN ít ở HCM qua'
Tôi dự đây là kiếu xắp xếp xy lanh của động cơ chạy bằng khí nén chứ ko phải chạy nhiên liệu thông thường.các bác cho em hỏi cái động cơ mà xylanh sắp xếp như vầy thì tên tiếng anh là gì ? và có thông tin gì về loại này ko? tại em mới học môn này, mà chưa gặp loại đông cơ nào như thế này cả
ko đâu bác ơi em lấy trong sách đông cơ đt61 trong đấy, đấy là sơ đồ sắp xếp xylanh của 1 số loại 9dông cơ, mà cái loại này chưa từng gặp bao giờ cảTôi dự đây là kiếu xắp xếp xy lanh của động cơ chạy bằng khí nén chứ ko phải chạy nhiên liệu thông thường.
Kụ thử tra mấy từ : air engine, compressed air engine ...
Chính thế tôi mới nói là 'dự' mà thôi. Với cấu hình như sơ đồ, rất khó để chế tạo phần đầu động cơ vì lại có thêm một thanh truyền chọc thẳng lên đỉnh như thế. Tôi cũng chưa đọc một tài liệu nào về động cơ đốt trong có cấu hình như vậy cả. Bác đã có tài liệu thì chắc phải nhiều thông tin hơn. Nếu có thể, cho tôi bản e-book.ko đâu bác ơi em lấy trong sách đông cơ đt61 trong đấy, đấy là sơ đồ sắp xếp xylanh của 1 số loại 9dông cơ, mà cái loại này chưa từng gặp bao giờ cả
Cám ơn bác vì cuón tài liệu. Mời bác ly vodka cho sảng khoái.đây nè bác : http://www.thuvienspkt.edu.vn/uploads/tailieu/dongcodottrong1.pdf
hình này ở trang 12/333 đó.
caảm ơn bác nhiều, em cũng nghĩ giống như bác, mà chắc là tác giả cuốn sách mới phát mình đc 1 loại đc mới chăngCám ơn bác vì cuón tài liệu. Mời bác ly vodka cho sảng khoái.
Nhưng tôi đã xem cái phần tác giả vẽ cái hình đó, thực tế chỉ có về mặt lý thuyết vì nếu là động cơ đốt trong, điều đó là không tưởng. Khó có thể làm đầu bò lại có một cơ cấu thanh truyền đi qua được.
Tôi đã đối chứng với một cuốn sách giáo khoa nước ngoài thì họ cũng chia ra các hình gần như vậy, trong đó có 2 trường hợp là piston đối đỉnh và xy lanh đối đỉnh. Piston đối đỉnh thì trong cuốn tài liệu có nói (trường hợp d), còn xy lanh đối đỉnh thì tác giả lại ko đề cập (mà thay vào cái hình piston nằm ngang mà bác đã nêu). Trường hợp xi lanh đối đỉnh là 2 piston quay đuôi vào nhau, cái này có trong một số xe máy như BMW hoặc xe Xitdeca (sidecar) mà người ta còn dùng một từ khác để mô tả: động cơ kiểu đấm bốc.
Tôi cho rằng trên thực tế ko thể có động cơ đốt trong làm theo kiểu như bác đã nêu được. Nếu là động cơ khí nén thì ok vì khi đó ko cần phải có bugi và các van hút/xả.
Người ta hỏi "ốp cản trước" chứ không phải " cản trước" mà bác Subaru 08 trả lời là "Front bumper". Thưa bạn là ở rất nhiều nước mấy cái thứ ốp vào cản trước và sau bằng kim loại không được phép lắp vì nó nguy hiểm khi va chạm, nên cũng không hiểu nước ngoài gọi là gì. Xe nhỏ đa phần cản trước và sau đều làm bằng vật liệu nhẹ và mềm. Chỉ có mấy ông Vịt và ông tàu sợ trầy sơn xe nên chế ra lắp vào để tăng thêm tỉ lệ sát thương cho nạn nhân:-|Em chao Bac, Bac co the giup em xem cai op can truoc tiẻng anh no goi la gi khong ah (o sai gon ngoai cho goi la mom cho), cam on Bac nhieu
Electric side mirror hoặc electric car side mirrorgương điện trên xe ô tô tiếng anh viết như thế nào vậy mấy bác