Gớm , cụ nói to quá làm em chả tập trung rì pót giề cả.Ôi em thích nhất cái vỗ đùi đấy. Nhất là đùi người bên cạnh. May buổi chiều mợ linhgiadung không đến đấy. Sáng mợ ấy ngồi cạnh em.
Gớm , cụ nói to quá làm em chả tập trung rì pót giề cả.Ôi em thích nhất cái vỗ đùi đấy. Nhất là đùi người bên cạnh. May buổi chiều mợ linhgiadung không đến đấy. Sáng mợ ấy ngồi cạnh em.
Em cũng chỉ biết động viên cụ cố gắng lên nhá!!!!Toàn cảnh vụ xét xử:
Phóng viên OF đang nhoay nhoáy truyền tin trực tiếp:
Người ngồi bên phải của Mợ Linh là đ/c Phúc - xxx Cầu Giấy, hồi em khiếu nại làm việc với đ/c này. Phóng viên cài giề?
Em ko dự được phiên toà và ko xem đc video của các cụ up nhưng đọc cmt của các cụ em thấy bức xúc quá.
Cho cái link đi anh.
Trong trường hợp này người ta gọi là Lỗi hệ thống.
Nhà dột từ . . .
Em đọc các cmt của cụ havu đã thấy ngưỡng mộ cụ ấy từ lâu rồi. Lần này em rất muốn cụ havu ra tay chiến đấu vì cụ Đông vì lẽ phải ạ.Cụ đã bảo với em từ sáng là cụ Đông sẽ bị ép thua lần này! Hê hê . . . Hiếm có nơi nào trên quả Đất này mà Luật Sư biết rõ kết quả Ngược, cho dù về Lý là Thuận, dư lày cụ nhể!!!
Dù sao thì cụ cũng là LS giỏi!
Lần tới hay là cụ song kiếm hợp bích với cụ Minh cho nó hoành đi!!!
Lê Văn Phú
(6/30/2011 9:58:00 AM)
phutedco4@yahoo.com
Nếu luật là duy nhất dành cho tất cả công dân bắt buộc phải tuân theo, thì việc khởi kiện của ông Đông hoàn toàn đúng luật. Qua vụ án này, tôi thấy năng lực của cơ quan tố tụng là yếu kém. Ví dụ: bị đơn nói "trách nhiệm cắm biển báo thuộc Sở GTVT, công an không phải đơn vị đi cắm biển" - như vậy là không hiểu luật, mà chỉ hiểu một quy định ngoài luật đó là "vì tuyến đường Xuân Thủy – Cầu Giấy nằm trong số 56 tuyến phố văn minh cấm để xe đạp, xe máy, ô tô trên hè phố, lòng đường theo quyết định 2053 của UBND TP. Hà Nội. Biển cấm đỗ đã được cắm tại 2 đầu đường". Vô tình, một quyết định của TP lại làm thay đổi cơ bản một nội dung của luật Giao thông. Nếu TP ra văn bản này thì phải dựa trên quy định của luật, nghĩa là phải cắm biển đúng như trong luật quy định. Người thi hành luật pháp phải tuân thủ các quy định của luật, chứ không phải tuân thủ quy định 1 quyết định không năm trong luật. Vậy thì quyết định xử phạt 800.000đ là dựa theo cái gì? Thứ 2: "CA quận Cầu Giấy khẳng định điểm giao giữa đường Phan Văn Trường với đường Xuân Thủy không phải là… ngã ba." - nếu đường giao nhau không phải là ngã 3 thì là ngã tư, ngã 5 ... Rất nhiều ngã chứ không thể là không có ngã, nếu không phải ngã thì nó sẽ giao nhau với cái gì?
THEO NHƯ CHÁU HỈU THÌ Ý CỦA CỤ LÀ:Xử CS GT Quận Cầu Giấy thắng thì quá hài hước với các lập luận:
- Không phải ngã ba, ngã tư vì không có biển báo. Ô hay ở đâu ra cái định nghĩa ngã ba, ngã tư được xác định bằng biển báo?
- Cắm biển báo là trách nhiệm của Sở GTVT, xử lý vi phạm là việc của CA ! Không làm tròn trách nhiệm thì về mà kiểm điểm nội bộ trong Thành phố chứ. Công dân cần gì biết cái trách nhiệm ấy thuộc của ai, chỉ biết tuân theo biển báo. Công dân được làm cái gì không bị cấm cơ mà.
- Quyết định 2053 UBND TP Hà Nội là quyết định cá biệt, giao nhiệm vụ triển khai thực hiện cho các đơn vị của Thành phố. Công dân cần gì phải biết cái quyết định này. Tòa không biết phân biệt phạm vi áp dụng của văn bản quy phạm pháp luật với văn bản cá biệt khác nhau hay sao ?
Nếu xử Cảnh sát giao thông Quận Cầu Giấy thua thì: a) đối tượng thua chỉ là người Cảnh sát lập biên bản sai và người phụ trách Đội Cảnh sát GT Quận ra quyết định xử phạt sai; b) cái được là hệ thống tư pháp quận CG (Viện KS, Tòa án) được tôn trọng, dân chúng tin tưởng vào sự công bằng của luật pháp.
Kết quả vụ kiện được một số báo mạng đã đăng tải (dù có bình luận hoặc không bình luận) thì Quận Cầu Giấy chỉ có mỗi một cái "được" là không phải trả lại 800k tiền phạt !
Cụ chả theo dõi từ đầu:Các cụ bình tĩnh không nên comment những bức xúc mà cần cùng nhau phân tích sự việc:
Em xin nêu một số nội dung cần bàn:
+ UBND Tp Hà Nội công bố các tuyến phố văn minh, không đỗ xe ô tô dưới lòng lề đường vậy bên Giao thông công chính có bắt buộc phải cắm biển báo theo danh sách này không? và nếu bên chưa cắm thì người dân có phải chấp hành theo văn bản hay không chấp hành vì chưa có biển báo?
+Thứ 2 là em đã đi qua khảo sát thực địa chỗ bác Đông bị "hạ" thì thấy chri có 1 biển cấm dừng ở đầu đoạn vào Xuân Thủy từ cầu vượt, còn lại từ chỗ đó đến chỗ bác ĐÔng dừng xe chỉ có các ngõ, và hầu như trên đường cứ đoạn qua giao cắt với ngõ đều không có biển. Em thấy các biển báo chủ yếu cắm ở đoạn giao cắt giữa đường với phố, còn giao với ngõ ko có cắm. Vậy em muốn hỏi là quy định lắp biển báo như thế nào? (các bác lưu ý nhé vì em đang nghĩ là sẽ không bắt lắp biển ở các đoạn ngõ vì nếu vậy trên 1 con đường sẽ phải nhắc lại rất nhiều biển báo vì cực nhiều ngõ)
Xin các bác cùng bình luận và tìm hiểu cùng em!
Nhờ ngay cụ Havu OF nhà mình này, cơ mà đôi khi phải kìm chế cụ ý vì cụ ý rất hay chửi bậy
Cụ ơi. Chúng E CHỈ ĐƯỢC NGỒI NGHE chứ không được phát biểu câu nào đâu Cụ ạ.Chuối quá... e hỏi thật, thế sao xxx nó nói những câu NGU như thế không ai vả cho nó phát vào cái alo nhỉ....