- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 28,930
- Động cơ
- 515,539 Mã lực
cụ phải nói là "đạp sâu" hơn chứNhớ hồi xưa mua được con mini Nhật bãi ở Cửa Lò, đi sướng thật, "êm sâu" hơn mấy con mini tàu hàng mới
cụ phải nói là "đạp sâu" hơn chứNhớ hồi xưa mua được con mini Nhật bãi ở Cửa Lò, đi sướng thật, "êm sâu" hơn mấy con mini tàu hàng mới
Thế thì lút cán à cụcụ phải nói là "đạp sâu" hơn chứ
Mạn phép trả lời giùm cụ kia:Đố cụ biết hàng bờ là hàng gì đấy?
Hiz, trước con 81 của em mua 60k km, đi lộn contowmet đến 40k km nữa rồi(trước đó em tin là thằng bán cho em nó cũng tua ) mà mới chỉ lên cos1, độn giảm sóc sau, thay đuôi thép bị rỉ và bạc giò gà trước. Còn lại vẫn long lanh luôn. Dream em nghĩ bền hơn loại cub đô thị rẻ tiền kia. Con Dream béo TL em mua đầu 2001 đến năm ngoái em bán mới thay duy nhất cái sợi congtowmet và săm lốp, đến cái bô vẫn còn nguyên.Còm của cụ rất buồn cười. Xe máy Dream đi 100k km thì nó nát hết lần 1 rồi. Em hỏi thật cụ đi kiểu gì mà 180k km mà giảm xóc, đèn, điện, khung nó còn ngon được?
Em chỉ tin còn mỗi cái số khung, số máy nó còn ngon được thôi
thời đó bọn 81 máy cối này có cái tem cờ, anh em thợ xe vn căn cứ vào đó để xác định xem xe đã bị bổ máy hay chưa, mịe, như màng virgin ý chứ éo phải ron mặt máyHiz, trước con 81 của em mua 60k km, đi lộn contowmet đến 40k km nữa rồi(trước đó em tin là thằng bán cho em nó cũng tua ) mà mới chỉ lên cos1, độn giảm sóc sau, thay đuôi thép bị rỉ và bạc giò gà trước. Còn lại vẫn long lanh luôn. Dream em nghĩ bền hơn loại cub đô thị rẻ tiền kia. Con Dream béo TL em mua đầu 2001 đến năm ngoái em bán mới thay duy nhất cái sợi congtowmet và săm lốp, đến cái bô vẫn còn nguyên.
Máy con dream không thể so với độ bền máy 81/82 được đâu cụ. Con 81 có nhươc điểm là cái đuôi xe nó bị rỉ và mục theo thời gian.Hiz, trước con 81 của em mua 60k km, đi lộn contowmet đến 40k km nữa rồi(trước đó em tin là thằng bán cho em nó cũng tua ) mà mới chỉ lên cos1, độn giảm sóc sau, thay đuôi thép bị rỉ và bạc giò gà trước. Còn lại vẫn long lanh luôn. Dream em nghĩ bền hơn loại cub đô thị rẻ tiền kia. Con Dream béo TL em mua đầu 2001 đến năm ngoái em bán mới thay duy nhất cái sợi congtowmet và săm lốp, đến cái bô vẫn còn nguyên.
Vâng,cái tem cờ màu xanh xanh huyền thoại. Rửa xe cứ phải lưu ý sợ nó mất zin. Sau này ld nó sx ra bán đầy thì hết ý nghĩa.thời đó bọn 81 máy cối này có cái tem cờ, anh em thợ xe vn căn cứ vào đó để xác định xem xe đã bị bổ máy hay chưa, mịe, như màng virgin ý chứ éo phải ron mặt máy
Mát sâu, lạnh sâu giờ lại thêm cả "êm sâu" và "đạp sâu". Hàng bãi chất lượng thật.Nhớ hồi xưa mua được con mini Nhật bãi ở Cửa Lò, đi sướng thật, "êm sâu" hơn mấy con mini tàu hàng mới
xe cub bền thì phải nhắc đến các đời ông 82-89 đến 97, cơ mà bền thì bền chứ ngồi lâu em thấy cũng oải bỏ mẹ ra vì mỏiMáy con dream không thể so với độ bền máy 81/82 được đâu cụ. Con 81 có nhươc điểm là cái đuôi xe nó bị rỉ và mục theo thời gian.
Xe cụ đi ít, nên không có gì hỏng là đúng rồi. Nhông xích chạy thì 3-5 vạn là mòn (tùy người đi), cũng phải thay rồi. Xe cụ chưa thay tức là đi rất ít. Em có ông chú mua con dream lùn từ năm 1999 đến khi bán năm 2017 đi 4-5000 km. Chưa hỏng cái gì. Em nói thật với cụ là nó còn k xước tí nào, ông ấy rất cẩn thận
Độ cẩn thận của ông chú cụ chắc cũng như em thôi. Xe em long văn lanh luôn(mà nước sơn, chất nhựa, chất xi mạ của TL nó tuyệt hảo chứ con aiblande đời đầu của em cũng vẫn cẩn thận thế mà càng trước với nắp máy nó sùi màu gà hết, mà còn không bị đi phà nước biển như con deam kia ) Em bán ở 70k km cho 21 năm cụ ợ. Em không đi dài do sau có o to nhưng trước ngày nào cũng đi và thồ chở đồ với lội nước mặn ngày 2-3 lần qua phà và phân đạm mặn muội ở cảng. Thằng deam béo TL này nó có ưu điểm càng hộp dày, khung thép định hình sơn tĩnh điện dày cộp, đuôi, sườn, gầm xe ốp nhựa kín hết nên bền vô đối. Máy móc với cổ nó bền bỉ, chắc chắn hơn deam cao nhiều. Con của em mạ trắng, trường xe, tem bay màu lửa, đời cuối cùng của deam béo chứ không phải loại béo ị mạ nòng súng đời trước.Máy con dream không thể so với độ bền máy 81/82 được đâu cụ. Con 81 có nhươc điểm là cái đuôi xe nó bị rỉ và mục theo thời gian.
Xe cụ đi ít, nên không có gì hỏng là đúng rồi. Nhông xích chạy thì 3-5 vạn là mòn (tùy người đi), cũng phải thay rồi. Xe cụ chưa thay tức là đi rất ít. Em có ông chú mua con dream lùn từ năm 1999 đến khi bán năm 2017 đi 4-5000 km. Chưa hỏng cái gì. Em nói thật với cụ là nó còn k xước tí nào, ông ấy rất cẩn thận
Con mini nhật bãi nhà em mua từ thời em học cấp 3, đến giờ chuyển về quê cho bà già dùng đi chợ thường xuyên. Ngoài bộ phận truyền động với lốp thì hầu hết còn nguyên như ngày xưa.Nhớ hồi xưa mua được con mini Nhật bãi ở Cửa Lò, đi sướng thật, "êm sâu" hơn mấy con mini tàu hàng mới
Đúng rồi đó cụ. Quạt nhật cũng tùy loại, tùy đời, tùy con mà có con mát Nông, Có con Mát Sâu cụ nhé. Quạt đời mới cũng vậyTrước đây vào thớt hàng cũ của nhật có khái niệm "lạnh sâu". Giờ vào đây lại biết thêm một khái niệm mới là "mát sâu". Mời các cụ fan hàng cũ, giải ngố giùm em xem lạnh sâu và mát sâu là gì vậy? Có lạnh sâu và mát sâu đương nhiên sẽ có lạnh nông và mát nông, phỏng?
Cảm ơn cụ. Căn bản em chẳng hiểu thế nào là "mát nông" thế nào là "mát sâu". Nếu được, cụ giải thích cụ thể cho em hiểu được không.Đúng rồi đó cụ. Quạt nhật cũng tùy loại, tùy đời, tùy con mà có con mát Nông, Có con Mát Sâu cụ nhé. Quạt đời mới cũng vậy
Tôi có xe wave Thái, đi chắc gần 20 vạn rồi mà chưa bao giờ động đến máy móc,hình như có lần bị biên biếc và xích cam gì đó thôi (tôi ko thạo và quan tâm lắm, cứ 1000 km quẳng sang thợ quen muốn dầu mỡ căn chỉnh gì thì làm, chưa bao giờ thấy tính tiền máy!)Còm của cụ rất buồn cười. Xe máy Dream đi 100k km thì nó nát hết lần 1 rồi. Em hỏi thật cụ đi kiểu gì mà 180k km mà giảm xóc, đèn, điện, khung nó còn ngon được?
Em chỉ tin còn mỗi cái số khung, số máy nó còn ngon được thôi
Đi con 82 mà đi xa, cái xóc trước nó giã cho rung hết cả bả vai nếu đi đường dài. Năm 1998 đi chơi đêm HP -HN mà gặp mấy con container nó chạy đêm, cả người và xe muốn chui mẹ vào gầmxe cub bền thì phải nhắc đến các đời ông 82-89 đến 97, cơ mà bền thì bền chứ ngồi lâu em thấy cũng oải bỏ mẹ ra vì mỏi
dream Thái thì cũng từa tựa như con Dream Việt thôi, đều là hàng Nhật lắp đặt tại nước thứ 3, cho các thị trường cũng thứ 3 luôn chứ ko phải xuất ngược về Nhật, nên xs ở đâu ảnh hưởng nhiều đến giá, nhưng xuất vào đâu mới ảnh hưởng nhiều đến chất, vì mỗi thị trường cao thấp khác nhau nó có tiêu chuẩn, hàng rào cao thấp khác nhau, nhọ cái là thị trường Vn thấp cmn nhất, nên 6 túi khí vô vn nó cắt còn 2, vẫn đắt lòi
dream Thái chạy đầm hơn thật, thường do chất lượng phụ tùng, khung sườn nó làm bằng vl tử tế hơn cụ ạ. cụ ông nhà em có con Dream 98 3 cục 5 số trùng nhao, tem in tem lửa éo gì (những tiêu chí mua xe những năm 9x đc coi thế mới xịn) bao năm cụ chỉ chạy loanh quanh đâu chưa đc 3 vạn, năm ngoái có thằng cứ lẵng nhẵng đi theo gạ mua, em thấy nó trả 45 củ em tưởng nó điên.... thấy cụ hỏi em xui bán vội, vì cụ nhà em có xe là cứ tiện đi đâu cụ lại phi mẹ ra đường chứ ko bảo con gọi xe hay đưa đi, em hãi bỏ mẹ ra mà càng càn cụ càng đi, thấy cụ bảo có bán ko em lại chả ừ vội,,,, thế là nó đến rước đi, có cái yếm xe nứt vỡ gì đó, cụ em mua cái mới thay, vứt cái zin lên nóc nhà, vài lần đá ra đá vào em vứt mẹ nó ra bãi rác, thằng cu mua xe cứ thở dài thườn thượt chẹp chẹp tiếc rẻĐi con 82 mà đi xa, cái xóc trước nó giã cho rung hết cả bả vai nếu đi đường dài. Năm 1998 đi chơi đêm HP -HN mà gặp mấy con container nó chạy đêm, xe muốn chui mẹ nó vào gầm
Con dream Việt nó có cái hay là cái càng sau thiết kế chở người đi k bị rung chân. Em có cảm giải chạy Dream vietj lên 85km là đầu nó biêng biêng
Mát nông theo cảm nhận của em qua nhiều loại quạt của nhà em đang sử dụng. Thì nó mát rất thoang thoảng hời hợt, gió thì tản chỉ hơi chạm vào da không cảm thấy thoải mái vào những ngày nóng bức. Còn mát sâu thì như cơn gió mạnh nó thổi vào cả lỗ chân lông. nhà bác có vài cái quạt các hãng khác nhau bác có thể so sánh được chất lượng gió, độ ồn. nhiều cái quạt nó quạt mà nghe tiếng gió còn thấy vui tai.Cảm ơn cụ. Căn bản em chẳng hiểu thế nào là "mát nông" thế nào là "mát sâu". Nếu được, cụ giải thích cụ thể cho em hiểu được không.
Ông chú em cũng con dream tem lửa. Ông ấy mua để chuẩn bị về hưu đi loanh quanh. Gần 18 năm đi đươc 5k km. Sau bán cho ai hay cho cậu em vợ chả biết.dream Thái chạy đầm hơn thật, thường do chất lượng phụ tùng, khung sườn nó làm bằng vl tử tế hơn cụ ạ. cụ ông nhà em có con Dream 98 3 cục 5 số trùng nhao, tem in tem lửa éo gì (những tiêu chí mua xe những năm 9x đc coi thế mới xịn) bao năm cụ chỉ chạy loanh quanh đâu chưa đc 3 vạn, năm ngoái có thằng cứ lẵng nhẵng đi theo gạ mua, em thấy nó trả 45 củ em tưởng nó điên.... thấy cụ hỏi em xui bán vội, vì cụ nhà em có xe là cứ tiện đi đâu cụ lại phi mẹ ra đường chứ ko bảo con gọi xe hay đưa đi, em hãi bỏ mẹ ra mà càng càn cụ càng đi, thấy cụ bảo có bán ko em lại chả ừ vội,,,, thế là nó đến rước đi, có cái yếm xe nứt vỡ gì đó, cụ em mua cái mới thay, vứt cái zin lên nóc nhà, vài lần đá ra đá vào em vứt mẹ nó ra bãi rác, thằng cu mua xe cứ thở dài thườn thượt chẹp chẹp tiếc rẻ
Cảm ơn cụ. Cụ giải thích tương đối rõ nhưng mà cụ cũng tinh tế thật. Em thì chịu chẳng cảm nhận được thế nào là nông với sâu do đó em cũng chưa bao giờ dùng hàng bãi,Mát nông theo cảm nhận của em qua nhiều loại quạt của nhà em đang sử dụng. Thì nó mát rất thoang thoảng hời hợt, gió thì tản chỉ hơi chạm vào da không cảm thấy thoải mái vào những ngày nóng bức. Còn mát sâu thì như cơn gió mạnh nó thổi vào cả lỗ chân lông. nhà bác có vài cái quạt các hãng khác nhau bác có thể so sánh được chất lượng gió, độ ồn. nhiều cái quạt nó quạt mà nghe tiếng gió còn thấy vui tai.
em ko cuồng gì đồ nhật đâu nhé. nhiều cái cũng rác lắm
cả khái liệm êm sâu nữa cụTrước đây vào thớt hàng cũ của nhật có khái niệm "lạnh sâu". Giờ vào đây lại biết thêm một khái niệm mới là "mát sâu". Mời các cụ fan hàng cũ, giải ngố giùm em xem lạnh sâu và mát sâu là gì vậy? Có lạnh sâu và mát sâu đương nhiên sẽ có lạnh nông và mát nông, phỏng?