Quỷ sứ này người khoẻ thế,người ta thích rồi đấyÔng ấy hay quá nhể :102:
Quỷ sứ này người khoẻ thế,người ta thích rồi đấyÔng ấy hay quá nhể :102:
Lướt ổ gà ah cụ :^):21:Chúc mừng bác nha. Tha hồ mà lướt rùi.
Có 1 cách cảm nhận cũng tốt ko kém là bỏ ra 50k để mua thi luôn cái xe mình tập quen. Hổi em thi ở cơ quan của mumy nên ko phải bỏ tiền mua xe theo ý mình. Nên em chọn luôn cái xe đấy. Nhưng những ng khác có vài ng muốn chắc ăn thì làm như thế. 50k mà có đứa đon đả chạy ra hạ sẵn phanh tay (của đứa thi đàng trước lúc về đích nó hay kéo) , rồi dọn dẹp, rồi chỉ trỏ rồi cả nhắc nhở này kia lúc lùi chuồng trong sa hình nữa. Đấy là mấy bác làm rồi em chứng kiến hẳn hoi nhá. Chứ em thì thấy ko cần thiết nên bỏ qua giai đoạn nìChuẩn Em thi cũng ko dùng phanh tay ma dùng phanh chân thôi.
Nhưng theo em phải cảm nhân được côn ga và cả cái xe thì tôt quá.
Để cảm nhân được tốt nhất trước khi vào vạch xuất phát tức là lúc mình vừa lên xe đấy mình cứ đi 1 hay 2 mét mình lại dừng rồi lại đi 1 mét lại dừng để quen chân Côn Ga.
Cụ ma chưa ra vạch xuất phát ko thăng nào gọi cụ đấu mà lo chúc cụ chủ thớt thi đỗ.
Em cũng đồng ý với bác cách này, bác chủ thớt khi chạy thử xe kiểm tra bằng cách này xem sao: Khi gần đến vạch bác phanh mà nghe máy báo boong là qua bài. Trước đây em thi thì làm cách này được nhưng bây giờ thấy bảo thay trình thi mới cách đó không biết ntn.thực ra khi thi mà lái chưa vững nên dùng phanh tay
còn khi đã đi quen xe rồi và có nhiều kinh nghiệm thì ít người dùng phanh tay lắm
cách không dùng phanh tay như thế này
khi đang giữa dốc chân phanh đạp cứng
nhả chân côn từ từ đến khi thấy xe hơi rung rung vì côn bắt đầu bám thì chuyển chân phanh sang chân ga miết nhè nhẹ đồng thời nhả dần chân côn là xong
Nhưng em khuyên bác lái chưa quen thfi cứ dùng phanh tay cho nó lành
NHÉ!
chúc bác lái xe an toàn
Đúng đấy! Bác hãy tuân thủ theo thầy dạy. Nghĩ và làm nhiều kiểu quá sẽ loạn...Tập lái, chân côn còn chưa vững, chân ga chân phanh có khi còn nhầm mà lại xui ko dùng phanh tay :77: :77: :77:
em khi thi toàn vê 1000 đến khi nhả ra còn 7-800 là lên.lúc tăng tốc đổi số vòng tua máy mới lên 1600 chứ chua dám lên 2800Dừng xe ngang dốc, kéo phanh tay, thả chân ga & đạp côn, tay phải cầm sẵn phanh tay, sau đó nhấp ga, nhìn đồng hồ vòng tua máy sao cho đến khoảng 2.800rpm, từ từ nhả côn cho đến khi vòng tua giảm xuống 2.500rpm thì thả tay phanh, để nguyên chân côn & chân ga, xe leo lên dốc ngon lành. (chuột bạch là Jolie, các xe khác các bác cần chạy thử để tìm vòng tua thích hợp)
cố gắng tự tin, chiến đấu hết, sợ gì cụ cố lên nhé, ai rồi cũng vượt qua bài này mà..Sắp thi lái xe rồi nhưng nghe các chú các bác nói thi lái xe có món đề pa lên dốc là hay trượt cả khó nhât.Cháu rất quan tâm món này lên cháu tập rất kĩ .Nhưng hôm qua ông anh qua chơi cho đi lái ông bảo là đề pa lên giốc kiểu chỉ dùng chân côn chân ga mà không dùng phanh như thầy dậy lái xe dậy.ông anh kêu đề pa lên dốc kiểu dùng phanh tay toàn trượt thôi ..cháu lo quá thế dút cuụoc kiểu nào hay hơn ak . cháu cảm ơn:77:
Các bác nhầm khái niệm rồi, đây là bài dừng xe giữa dốc, không phải đề pa lên dốc (đề pa là khởi động nổ máy). Theo kinh nghiệm của em mới tập lái các bác côn ga không thể như người lái lâu rồi họ có cảm nhận được chân côn và theo ông anh của bác đi xe mà dừng xe giữa dốc mà chỉ dùng côn và ga thôi thực tế là cũng được nhưng hại côn xe lắm để lâu chắc chắn có mùi cháy côn. Kinh nghiệm là bác có xe đừng cho ông này mượn.Sắp thi lái xe rồi nhưng nghe các chú các bác nói thi lái xe có món đề pa lên dốc là hay trượt cả khó nhât.Cháu rất quan tâm món này lên cháu tập rất kĩ .Nhưng hôm qua ông anh qua chơi cho đi lái ông bảo là đề pa lên giốc kiểu chỉ dùng chân côn chân ga mà không dùng phanh như thầy dậy lái xe dậy.ông anh kêu đề pa lên dốc kiểu dùng phanh tay toàn trượt thôi ..cháu lo quá thế dút cuụoc kiểu nào hay hơn ak . cháu cảm ơn:77: