Lớp người được đào tạo qui củ về Hàng Không ở LX cũ về đi gặp Marx - Lenin hết rồi. Xưa lấy lý do đất nước nghèo để qui hoạch treo vô tội vạ. Giờ thì vẫn nghèo - nhưng đi xây sân golf.
Chung qui nghèo bền vững - các cụ nhìn lại xem có bao giờ đất nước ta nợ nhiều như thế này chưa
Muợn lời một thím làm to.
Tâm sự với cụ là cò đất LT mời - thời em nhập ngành HK có 60 triệu một nền thôi.
Một lý do em mượn Kansai về - đấy là bài học của thầy Đinh Xuân Hướng cục phó HKVN dạy lớp em thời SV về qui hoạch HK. Giờ thày về với tổ tiên rồi, còn TSN thì golf hoá 1/3.
Nói về vi phạm tĩnh không, thời em nhập ngành - trụ sở cơ quan 6 tầng bị mấy thầy điều hành bay lấy làm ví dụ về an toàn nên không được xây cao thêm.
Xin thưa là giờ gần đường CHC hơn, có cả 1 tổ hợp chung cư khúc A75, cao hơn cỡ có chục lần thôi. Không thấy ai dám lấy làm ví dụ.
Khu căn cứ 26 đầu Gò Vấp mỗi ngày 1 cao.
Khu Hạnh Thông Tây..., phía Tây sân bay
Đừng nói chung cư có trước sân bay. Tầm năm 2000 cụ nào vào TSN thì đất khác éo gì LT bây giờ. Tầm nhìn thì qua 3 lần cái 5 năm là đủ nát bươm như bây giờ rồi.
Thêm một cái Nội Bài nữa, giờ quá tải như nào các cụ đều biết.
E chỉ thấy vớ vẫn nhất là "xin ý kiến về sân bay", nhưng trình ra mỗi cái nhà ga.
Nhà ga chỉ là 1 phần của 1 cái sân bay; một phần nhỏ của cảng hàng không quốc tế.
Cái nhà ga chả nói được gì nhiều về công suất hoạt động thực thụ của 1 sân bay.
Nhà ga chỉ để hình thức là chính.