- Biển số
- OF-190420
- Ngày cấp bằng
- 18/4/13
- Số km
- 20,256
- Động cơ
- 476,350 Mã lực
Bia bọt gì, hư ngườiĐể sân bay đó. Chiều nay có làm tí sân bia đê.
Bia bọt gì, hư ngườiĐể sân bay đó. Chiều nay có làm tí sân bia đê.
Ơ. Người hư đâu có do bia. Do người chứ.Bia bọt gì, hư người
Ừ nhỉ, hôm nay em có độ rồi, các lão tự nhiên đêƠ. Người hư đâu có do bia. Do người chứ.
Vậy cụ chưa thấy cái đường Tân Sơn phía sau sân bay Tân Sơn Nhất rồi, dài và to hơn Lê Trọng Tấn nhiều. Phải có đường cho các cụ vào chơi golf chứsb Bạch Mai bị xẻo nhiều nhưng ít nhất vẫn mở rộng gấp đôi đường LTT, cụ so sánh thế hơi oan
Phương án 4:
Bán hết toàn bộ sân bay TSN rồi về các tỉnh lân cận làm cái mới
Èo. Tiền xây nhà ga. Tiền xây sân đỗ. Tiền xây đường nối nhà ga ra bên ngoài....Nước Nhật bỏ tiền của để lấp biển xây sân bay Kansai-Osaka. Việt Nam xây sân golf Tân Sơn để đẩy sân bay ra Long Thành. Đất nước éo chịu phát triển, bọn khốn nó vẽ thêm cái đường băng thứ 3 để tâng chi phí lên làm ai cũng tưởng phương án bất khả thi + thời gian như Long Thành. Chỉ cần dẹp sân golf xây nhà ga ở đấy, khai thác còn hơn Kansai.
Chung qui toàn nghị gật
Dễ bác ạ.Cn vừa rồi e mới vào khu nhà hàng trong sân golf Tsn ăn cưới, Công nhận sân golf làm đẹp & hoành tráng, quá rộng luôn.
E thì nghĩ tương lai ko xa sb Tsn sẽ làm bđs, sb chắc dời hết về Long thành (chắc 15-20 năm nữa).
Sg sẽ mất miếng bánh cực to, vì theo em đc biết Tsn là sb mang lại ln cao nhất trong tất cả sb cả nước. Nên chắc chắn sẽ ko muốn mất hẳn Tsn, dễ gì nhường cho đồng nai hả các cụ? Hay lại làm phát giống Hà Tây quê em thành TƯ?