[Funland] Các nhạc sỹ tài hoa miền Nam một thời.

kiensurveyor

Xe tăng
Biển số
OF-77362
Ngày cấp bằng
8/11/10
Số km
1,952
Động cơ
430,630 Mã lực
Nơi ở
Hội FE
Nhạc sĩ tài hoa người nam rặc được mấy người. Cao thủ toàn người Bắc di cư.
Bác nhận xét đúng đấy, không chỉ âm nhạc mà còn thơ, họa, giáo dục nữa
Cái tai của bác có vấn đề. Anh Việt Thư quê ở đâu ta? Nói thật là em ko thik phân chia vùng miền, chúng ta đang đứng trước kẻ thù đông dân cho nên đừng có chia rẽ nữa
Tỉ lệ nhạc sĩ gốc Bắc cao hơn gốc Nam bác ạ, cái này không chối cãi được :)
Nhưng mà cũng không quan trọng lắm cái gốc tích của các ổng, mình nghe nhạc là được rồi
Nhưng cũng có những sự tích như bài Hương xưa được cho là của Cung Tiến viết riêng cho Duy Trác, thì lại phải tìm hiểu chút để cảm nhận tốt hơn :)
 

Vo_thuong

Xe điện
Biển số
OF-457826
Ngày cấp bằng
30/9/16
Số km
3,639
Động cơ
383,498 Mã lực
Tuổi
54
Em thích nghe nhạc, cũng thích hát nhưng lại thích kiểu mỗi nhạc sỹ, ca sỹ một người vài bài, nhạc nội cũng như nhạc ngoại.
Em vừa xem được trên Face của cụ Đỗ Trì Hùng bàn về hay, ngon ... thấy bựa nhưng khá vui và có lý, thế nên em ít khi tranh luận về những đề tài kiểu như ai hay hơn ai, ai đẹp hơn ai ..
Em tha về đây một đoạn cho các cụ tham khảo:
1 – Trên mạng, những tay sành ăn, chả dụ sành phở chẳng hạn, thường hay tranh luận về phở. Anh thích phở Tư lùn sẽ phân tích rất hay những yếu tố tạo nên sự ngon của phở Tư lùn, nào là nước ninh mấy tiếng, bánh thái thế nào, miếng gầu ra sao.v.v.. và anh thích phở Sướng cũng sẽ phân tích tương tự như vậy về phở Sướng.
Có vẻ như họ tin rằng, chính anh Lùn và anh Sướng tạo ra sự “ngon” mà quên mẹ rằng, chính cái “ lưỡi” của mình mới quyết định phở nào “ ngon”
Hay nói cách khác, cái sự “ ngon” nằm sẵn trong lưỡi ta, anh Lùn, anh Sướng chỉ tạo ra những bát phở khiến cái “ngon” có sẵn trong lưỡi thỏa mãn mà thôi.
Tương tự như phở, các vị thích giọng hát Mỹ Linh sẽ cãi nhau với các vị thích giọng hát Hà Hồ, rằng cô này hay vì thế này thế nọ, cô kia dở vì thế nọ thế này…
Trong khi thật ra, cái sự “ hay” chính là ở tai từng người. Ca sĩ chỉ làm thỏa mãn tai các vị mà thôi.
Hàn lâm có thuật ngữ kêu những đặc điểm của “ lưỡi, tai, mũi.v.v.” là “ cấu trúc vị giác”, còn phở Lùn, Sướng, giọng hát Mỹ Tâm, Hà Hồ, hay mùi thơm Dior, Chanel.v.v.. là "thực tại".
Chính “ cấu trúc vị giác” quyết định “ thực tại” của nó.
Hay nói cách hàn lâm hơn nữa, thực tại chẳng qua là “ ngoại hiện hóa” cái “ cấu trúc vị giác” của ta mà thôi.
2 – Từ đó, ta suy ra, chân lý cuối cùng về tình trạng nô lệ của con người là việc con người nô lệ vào bản thân mình.
Trong khi ta tưởng ta bị nô lệ vào thế giới khách thể, nhưng đó là bị nô lệ vào những ngoại hiện hóa của chính mình mà thôi.
Ta sùng bái phở Lùn, chính vì phở Lùn là “ ngoại hiện hóa” cái lưỡi của ta. Ta mê Hà Hồ, chính là cô ấy “ ngoại hiện hóa” cái tai của ta. Ta đắm say Trấn Thành, chính vì anh ấy “ ngoại tại hóa” tâm hồn của ta…
Con người bị nô lệ vào đủ thứ thần tượng, nhưng đó là thần tượng do con người tạo nên. Con người bị nô lệ vào cái tựa hồ như ở bên ngoài nó, là cái xa lạ với chính nó, nhưng nguồn gốc của sự nô lệ lại là ở nội tâm.
Cho nên, các cuộc đấu tranh của tự do và nô lệ diễn ra ở thế giới bên ngoài, nhìn từ quan điểm hiện sinh, chính là cuộc đấu tranh tinh thần nội tâm được “ khách thể hóa”, “ ngoại hiện hóa” mà thôi!
Và, mọi cuộc chém giết, về bản chất là chém giết chính nội tâm mình
Tuy nhiên, chỉ những bậc minh triết mới hiểu điều đó.
3 – Với phở, hay mỹ linh hà hồ, hay trấn thành xuân băc.v.v.. mặc dù người ta vẫn nhăm nhe giết nhau chỉ vì người này thích cái này, người kia thích cái kia, nhưng cũng nhiều người nhận ra rằng, chỉ là chuyện cãi lưỡi, cái tai, cái gu riêng, không tranh luận nữa, tôn trọng nhau thôi.
Điều gì xảy ra khi cái anh có “ lưỡi” hợp với phở Lùn bỗng có súng trong tay và bắn mọi loại phở khác, bắt tất cả thay “ lưỡi” chỉ để yêu duy nhất Lùn mà thôi?
Các bạn sẽ rất kinh ngạc, rất phẫn nộ, rất đau đớn.
Không phải phở Sướng bị bắn, mà chính bạn bị bắn đấy!
Và chuyện “ bắn mọi phở khác” chỉ để duy nhất phở Lùn tồn tại thôi, nếu anh thích phở Lùn lại cầm súng, chính là câu chuyện diễn ra trong lịch sử chính trị, các bạn ạ!
4...
Thùy Linh:
 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,153
Động cơ
91,315 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Cụ hãy hỏi cảm nhận những người đã nghe KL hát live ấy, có người chê thì mình đi lộn đầu xuống đất :P
Số đông không phải ai cũng nghe live được (không phải vì tiền), mà do giới hạn bởi không gian, thời gian.....Nên chúng ta nên nhận xét trên góc độ nghe trên các phương tiện thông tin đại chúng và các thiết bị âm thanh khác như đĩa CD, Digital, MP3, MP4, Digital, losless, TrueHD....
Người nghe cảm thụ âm nhạc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.....Nên âm nhạc (cụ thể là ca sỹ), càng tiến gần tới tiêu chí đó, càng được coi là hay cụ ạ.
Và ở đây, cụ đang chê lớp trẻ kế cận không có ai hát hay hơn Khánh Ly, nhưng thực ra lớp trẻ cũng có rất nhiều ca sỹ có tài. Hơn nữa, giọng hát hay cũng cần phải có các nghệ nhân hòa âm, phối khí...kết hợp đẩy cao hơn nữa. Nên ca sỹ nào gặp được nnghệ sỹ hòa âm, phối khí giỏi sẽ là một may mắn cho tương lai.
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cái đó ko phải là báo chí mà là "báo trí" :) việc phổ biến ĐVH và LQ ko có gì sai, trăm hoa đua nở, nhưng suy tôn ông hoàng - nữ hoàng thì coi thường người nghe quá.

Có điều khó hiểu là cả trong nước ngoài nước hiện nay không có ai hát hay và xúc động như các ca sỹ xưa Khánh Ly, Ngọc Tân vv tiến bộ giật lùi?
Với em, và có lẽ khá nhiều người thì bà Khách Ly với ông Ngọc Tân là ca sĩ không đến mức phải ca ngợi như vậy đâu. Nhiều bài dở ẹc, nghe mà muốn chuyển luôn.
 

Trang lão

Xe tải
Biển số
OF-737461
Ngày cấp bằng
28/7/20
Số km
278
Động cơ
67,614 Mã lực
Cảm xúc của người nghe không phải là hoàn toàn giống nhau. Hơn nữa các sáng tác của Trịnh Công Sơn rất khó để tạo nên cảm giác xúc động với người nghe. Mặc dù hay là chắc chắn. Nhưng cảm giác hay và xúc động không phải là cảm giác giống nhau.
Khánh Ly hát rủ rỉ, đều đều giống như người thay Trịnh Công Sơn kể chuyện, chứ không phải là hát với cảm xúc của người trong cuộc hay người trong cuộc nhập vào Khánh Ly để hát. Tức là Khánh Ly hát với một cảm xúc giống như một MC trên sân khấu.
Trịnh Công Sơn có ca khúc Huyền Thoại Mẹ có thể nói là mang nặng cảm xúc trong đó. Rất nhiều ca sỹ đã thể hiện ca khúc này, trong đó có Khánh Ly. Nhưng chưa chắc Khánh Ly đã truyền tải cảm xúc vượt trội hơn các ca sỹ khác.
Hay một ca khúc khác như Nhớ mùa thu Hà Nội. Khánh Ly hát chắc không thể xúc động hơn Hồng Nhung được.
Em thích nhạc Trịnh bởi những uyên thâm của ca từ. Phải nói là những từ rất đắt, không sâu sắc về nội tâm tuyệt không thể viết ra được như vậy.
 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,153
Động cơ
91,315 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Em thích nhạc Trịnh bởi những uyên thâm của ca từ. Phải nói là những từ rất đắt, không sâu sắc về nội tâm tuyệt không thể viết ra được như vậy.
Em đồng ý với cụ. Ca từ trong nhạc Trịnh có nhiều bài rất hay và để lại ấn tượng có quên. Đó là lí do nhạc Trịnh vẫn có lượng Fan đông đảo:

.

.
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Em thích nghe nhạc, cũng thích hát nhưng lại thích kiểu mỗi nhạc sỹ, ca sỹ một người vài bài, nhạc nội cũng như nhạc ngoại.
Em vừa xem được trên Face của cụ Đỗ Trì Hùng bàn về hay, ngon ... thấy bựa nhưng khá vui và có lý, thế nên em ít khi tranh luận về những đề tài kiểu như ai hay hơn ai, ai đẹp hơn ai ..
Em tha về đây một đoạn cho các cụ tham khảo:
1 – Trên mạng, những tay sành ăn, chả dụ sành phở chẳng hạn, thường hay tranh luận về phở. Anh thích phở Tư lùn sẽ phân tích rất hay những yếu tố tạo nên sự ngon của phở Tư lùn, nào là nước ninh mấy tiếng, bánh thái thế nào, miếng gầu ra sao.v.v.. và anh thích phở Sướng cũng sẽ phân tích tương tự như vậy về phở Sướng.
Có vẻ như họ tin rằng, chính anh Lùn và anh Sướng tạo ra sự “ngon” mà quên mẹ rằng, chính cái “ lưỡi” của mình mới quyết định phở nào “ ngon”
Hay nói cách khác, cái sự “ ngon” nằm sẵn trong lưỡi ta, anh Lùn, anh Sướng chỉ tạo ra những bát phở khiến cái “ngon” có sẵn trong lưỡi thỏa mãn mà thôi.
Tương tự như phở, các vị thích giọng hát Mỹ Linh sẽ cãi nhau với các vị thích giọng hát Hà Hồ, rằng cô này hay vì thế này thế nọ, cô kia dở vì thế nọ thế này…
Trong khi thật ra, cái sự “ hay” chính là ở tai từng người. Ca sĩ chỉ làm thỏa mãn tai các vị mà thôi.
Hàn lâm có thuật ngữ kêu những đặc điểm của “ lưỡi, tai, mũi.v.v.” là “ cấu trúc vị giác”, còn phở Lùn, Sướng, giọng hát Mỹ Tâm, Hà Hồ, hay mùi thơm Dior, Chanel.v.v.. là "thực tại".
Chính “ cấu trúc vị giác” quyết định “ thực tại” của nó.
Hay nói cách hàn lâm hơn nữa, thực tại chẳng qua là “ ngoại hiện hóa” cái “ cấu trúc vị giác” của ta mà thôi.
2 – Từ đó, ta suy ra, chân lý cuối cùng về tình trạng nô lệ của con người là việc con người nô lệ vào bản thân mình.
Trong khi ta tưởng ta bị nô lệ vào thế giới khách thể, nhưng đó là bị nô lệ vào những ngoại hiện hóa của chính mình mà thôi.
Ta sùng bái phở Lùn, chính vì phở Lùn là “ ngoại hiện hóa” cái lưỡi của ta. Ta mê Hà Hồ, chính là cô ấy “ ngoại hiện hóa” cái tai của ta. Ta đắm say Trấn Thành, chính vì anh ấy “ ngoại tại hóa” tâm hồn của ta…
Con người bị nô lệ vào đủ thứ thần tượng, nhưng đó là thần tượng do con người tạo nên. Con người bị nô lệ vào cái tựa hồ như ở bên ngoài nó, là cái xa lạ với chính nó, nhưng nguồn gốc của sự nô lệ lại là ở nội tâm.
Cho nên, các cuộc đấu tranh của tự do và nô lệ diễn ra ở thế giới bên ngoài, nhìn từ quan điểm hiện sinh, chính là cuộc đấu tranh tinh thần nội tâm được “ khách thể hóa”, “ ngoại hiện hóa” mà thôi!
Và, mọi cuộc chém giết, về bản chất là chém giết chính nội tâm mình
Tuy nhiên, chỉ những bậc minh triết mới hiểu điều đó.
3 – Với phở, hay mỹ linh hà hồ, hay trấn thành xuân băc.v.v.. mặc dù người ta vẫn nhăm nhe giết nhau chỉ vì người này thích cái này, người kia thích cái kia, nhưng cũng nhiều người nhận ra rằng, chỉ là chuyện cãi lưỡi, cái tai, cái gu riêng, không tranh luận nữa, tôn trọng nhau thôi.
Điều gì xảy ra khi cái anh có “ lưỡi” hợp với phở Lùn bỗng có súng trong tay và bắn mọi loại phở khác, bắt tất cả thay “ lưỡi” chỉ để yêu duy nhất Lùn mà thôi?
Các bạn sẽ rất kinh ngạc, rất phẫn nộ, rất đau đớn.
Không phải phở Sướng bị bắn, mà chính bạn bị bắn đấy!
Và chuyện “ bắn mọi phở khác” chỉ để duy nhất phở Lùn tồn tại thôi, nếu anh thích phở Lùn lại cầm súng, chính là câu chuyện diễn ra trong lịch sử chính trị, các bạn ạ!
4...
Thùy Linh:
He he người ko nghe nhạc thì khỏi vướng vào nô lệ thế giới khách thể hay nô lệ nội tâm nhỉ? Thầy Chùa cũng khỏi cần nghe nhạc mà vướng bụi trần ai (ái) làm gì.

Nhạc họa là những thứ làm cho cây đời xanh tươi, chấp cả đạo lý của mấy ô triết gia, lý thuyết màu xám
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Số đông không phải ai cũng nghe live được (không phải vì tiền), mà do giới hạn bởi không gian, thời gian.....Nên chúng ta nên nhận xét trên góc độ nghe trên các phương tiện thông tin đại chúng và các thiết bị âm thanh khác như đĩa CD, Digital, MP3, MP4, Digital, losless, TrueHD....
Người nghe cảm thụ âm nhạc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.....Nên âm nhạc (cụ thể là ca sỹ), càng tiến gần tới tiêu chí đó, càng được coi là hay cụ ạ.
Và ở đây, cụ đang chê lớp trẻ kế cận không có ai hát hay hơn Khánh Ly, nhưng thực ra lớp trẻ cũng có rất nhiều ca sỹ có tài. Hơn nữa, giọng hát hay cũng cần phải có các nghệ nhân hòa âm, phối khí...kết hợp đẩy cao hơn nữa. Nên ca sỹ nào gặp được nnghệ sỹ hòa âm, phối khí giỏi sẽ là một may mắn cho tương lai.
Nhờ cụ giới thiệu một số ca sỹ nhạc tình đương đại hay mình cùng nghe với. Trước đây cũng hay nghe Lệ Quyên, đến khi nghe KL hát live thì chán hẳn Lệ Quyên, Hồng Nhung, vv giọng KL rất bền.

Bảo Yến, Như Quỳnh, Thu Phương vv chỉ còn là ăn mày dĩ vãng thời vàng son xưa. Ca sỹ nam thì còn Tuấn Ngọc vẫn giữ được chất bền nhất.

Ko chỉ là vấn đề lớp trẻ ko giỏi, mà họ hát các dòng nhạc khác, còn ca sỹ trẻ hát nhạc tình hay bây giờ có vẻ hiếm.
 
Chỉnh sửa cuối:

xittalin

Xe điện
Biển số
OF-324766
Ngày cấp bằng
24/6/14
Số km
2,026
Động cơ
303,044 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xưa có cụ Cung Tiến sáng tác tuy ít dưng mà hay, nét nhạc rất sang và tinh tế, dư vầy...



 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,153
Động cơ
91,315 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Nhờ cụ giới thiệu một số ca sỹ nhạc tình đương đại hay mình cùng nghe với. Trước đây cũng hay nghe Lệ Quyên, đến khi nghe KL hát live thì chán hẳn Lệ Quyên, Hồng Nhung, vv giọng KL rất bền.
Bảo Yến, Như Quỳnh, Thu Phương vv chỉ còn là ăn mày dĩ vãng thời vàng son xưa. Ca sỹ nam thì còn Tuấn Ngọc vẫn giữ được chất bền nhất.
Ko chỉ là vấn đề lớp trẻ ko giỏi, mà họ hát các dòng nhạc khác, còn ca sỹ trẻ hát nhạc tình hay bây giờ có vẻ hiếm.
Hỏi thật cụ có biết mấy ca sỹ trẻ này không:

.

.
 

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Hỏi thật cụ có biết mấy ca sỹ trẻ này không:

.

.
Bích Vân chưa được cụ ạ, hát kỹ thuật mà thiếu nhạc cảm. Hoàng Kim thì hát được đấy, nhất đoạn cao trào; nhưng đoạn đầu hát như rít ko thoát tự nhiên.

Khánh Ly hát nhuyễn đến mức ko phân biệt được đâu là kỹ thuật đâu là tự nhiên, kỹ thuật mà rất mộc.
 
Chỉnh sửa cuối:

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Hiện nay có ca sỹ "ko còn trẻ nữa" :) Hà Anh Tuấn hát nhạc tình khá hay, ko bi lụy. Hải ngoại có Đan Nguyên.

 
Chỉnh sửa cuối:

BinhWalker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-753624
Ngày cấp bằng
20/12/20
Số km
4,953
Động cơ
22,702 Mã lực
Trần Thái Hòa cũng rất ổn

 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,153
Động cơ
91,315 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Bích Vân chưa được cụ ạ, hát kỹ thuật mà thiếu nhạc cảm. Hoàng Kim thì hát được đấy, nhất đoạn cao trào; nhưng đoạn đầu hát như rít ko thoát tự nhiên.
Khánh Ly hát nhuyễn đến mức ko phân biệt được đâu là kỹ thuật đâu là tự nhiên, kỹ thuật mà rất mộc.
Hiện nay có ca sỹ "ko còn trẻ nữa" :) Hà Anh Tuấn hát nhạc tình khá hay, ko bi lụy. Hải ngoại có Đan Nguyên.
Với em, thì Khánh Ly của cụ thiên về the thé. Lệ Thu &Thiên Kim thậm chí còn hay hơn:

.

Hà Anh Tuấn thì hát hò chi, ngoài tài mang tiền đi mở show. Đan Nguyên thì phong độ phập phù, phụ thuộc rất lớn vào bản hòa âm, phối khí nền. Phong độ thua Nguyên Khang:

.
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,134
Động cơ
96,359 Mã lực
Tuổi
32
Hỏi thật cụ có biết mấy ca sỹ trẻ này không:

.

.
Ca sĩ được biết nhiều bây giờ có Thanh Hiền với 5 bài trên 20 triệu view, chủ yếu là nhờ bài hát hay, nhất là bài Hai vì sao lạc của Anh Việt Thư
 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,153
Động cơ
91,315 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Ca sĩ được biết nhiều bây giờ có Thanh Hiền với 5 bài trên 20 triệu view, chủ yếu là nhờ bài hát hay, nhất là bài Hai vì sao lạc của Anh Việt Thư
Ý cụ nói em Hiền ở dưới? Bài hát Hai vì sao lạc của Anh Việt Thu (không phải Thư) chuẩn hay. Nhưng em Hiền hát bài này như thể là hát khoán, cụ thể là hát cho người chủ kênh Youtube, giống như người làm công có nghĩa vụ phải làm việc, vài bài hát khác cũng vậy.
Số view cao hàng triệu, không có nghĩa là người hát bài hát trong Videoclip xuất sắc. Chủ kênh Youtube, cụ thể là XNow Studio, có thể bơm view hàng ngày, hàng giờ:

.

Hai vì sao lạc, cho đến tận bây giờ, vẫn chưa ai vượt qua được cái bóng Tuấn Vũ:

.
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,134
Động cơ
96,359 Mã lực
Tuổi
32
Ý cụ nói em Hiền ở dưới? Bài hát Hai vì sao lạc của Anh Việt Thu (không phải Thư) chuẩn hay. Nhưng em Hiền hát bài này như thể là hát khoán, cụ thể là hát cho người chủ kênh Youtube, giống như người làm công có nghĩa vụ phải làm việc, vài bài hát khác cũng vậy.
Số view cao hàng triệu, không có nghĩa là người hát bài hát trong Videoclip xuất sắc. Chủ kênh Youtube, cụ thể là XNow Studio, có thể bơm view hàng ngày, hàng giờ:

.

Hai vì sao lạc, cho đến tận bây giờ, vẫn chưa ai vượt qua được cái bóng Tuấn Vũ:

.
Ko thể so sánh 2 người này với nhau được bác ơi. Thanh Hiền là hát theo kiểu đường phố, chỉ có mỗi cây Organ đi theo cầm trịch. Còn Tuấn Vũ hát trên sân khấu hay studio, có hòa âm phối khí chuẩn với dàn nhạc xịn các kiểu con đà điểu hỗ trợ lại được thêm DJ đứng sau để tôn thêm chất giọng.

Thứ 2 là bài Hai vì sao lạc này được viết về cảm xúc của 2 người đàn ông tiễn đưa nhau nên đương nhiên hợp với Tuấn Vũ hơn. Thanh Hiền hát sẽ gây ấn tượng tình cảm trai gái nên sẽ mất đi cái chất mà tác giả muốn miêu tả
 

DE.VN

Xe tăng
Biển số
OF-719166
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
1,153
Động cơ
91,315 Mã lực
Nơi ở
Nơi đất trời giao hoan
Ko thể so sánh 2 người này với nhau được bác ơi. Thanh Hiền là hát theo kiểu đường phố, chỉ có mỗi cây Organ đi theo cầm trịch. Còn Tuấn Vũ hát trên sân khấu hay studio, có hòa âm phối khí chuẩn với dàn nhạc xịn các kiểu con đà điểu hỗ trợ lại được thêm DJ đứng sau để tôn thêm chất giọng.

Thứ 2 là bài Hai vì sao lạc này được viết về cảm xúc của 2 người đàn ông tiễn đưa nhau nên đương nhiên hợp với Tuấn Vũ hơn. Thanh Hiền hát sẽ gây ấn tượng tình cảm trai gái nên sẽ mất đi cái chất mà tác giả muốn miêu tả
Thì ở trên bác lôi Thanh Hiền với số view khủng ra. Bác nói là em ấy đã nổi tiếng với số view nhiều vì bài em ấy hát là bài hay. Nên em chỉ lưu ý là số view không phản ánh thực chất. Vì người đưa Clip nên có thể Feed hàng giờ cho mục đích của họ.
Thanh Hiền dù hát đường phố, cũng không phải chỉ có mỗi Organ phụ trợ. Mà cô ấy đã thu âm trước ở Studio, sau đó mang loa ra đường hát lồng khít vào.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top