thằng phóng viên chém kinh quá. chắc do piagio cho tiền để dìm hàng nhau. chơi vậy bẩn quá
nó bị bẩn cái bát chuông bác ạ. xe chị em cũng bị thế. mang đi vệ sinh là hếtXe mình mua được 4 tháng, đi được trong 3000km, bị lổi mới lên ga, ga còn nhỏ kêu e e hoặc ồ ồ, ga nhỏ hơi giựt giựt. Không biết lổi gì, nhưng tôi đoán là do bộ nồi, có lẽ ga còn nhỏ nó bắt không được chặt vào cái chông nên bị giựt. Mới lên ga thì kêu, nói chung ở tốc độ thấp là kêu, nhưng khi đi có trớn hoặc lên tốc độ khỏi 20km/h thì k kêu.
Dự đoán 90% là bộ bố 3 càng hoặc cái chuông.
Nhưng vì chưa trị nó nên chưa chắc chắn 100% được, nhưng ngoài cái đó ra thì không còn cái nào khác (bố 3 càng nó có 3 cái lò so, có thể là lò so, nhưng lò so cũng nằm trong bộ bố 3 càng nên tôi GÔM chung là bố 3 càng). Không thể là bi nồi được.
Các bạn nói giảm sóc nào? Giảm sóc trước hơi cứng thì đúng, nhưng giảm sóc sau thì quá đã, tôi xả xuống mức thấp nhất (phuộc sau có nút chỉnh độ cứng lò xo) thì đi quá đã, qua ổ gà, rờ.... êm ru.Cụ thả lỏng người thôi.
Tôi 82kg không thấy tệ lắm, sau khi bơm lốp thì mới thấy rõ.
Tóm lại là so với giảm sóc hàng nhập thì thua. Cũng chưa so sánh được với con 2012 nhập nào nên ko rõ là giảm sóc hàng nhập và hàng nội có khác nhau ko.
Thỉnh thoảng đi chơi với cu em dắt theo con pit của nó đi tập thì thấy xe đầm hắn : 82+81+30+134 = 327 thì thấy giảm sóc đỡ nhất. Hehe
Cụ đọc lại điều khoản, theo em biết thì sẽ được bảo hành. Nhưng khả năng cao là sẽ fix lại chứ ko thay mới.Các bác ơi, xe của e là SH125i VN, sáng nay xe đề mà ko nổ đc máy, e gọi thợ để mang ra Head Doanh Thu bảo hành, thì đc trả lời là hỏng bơm xăng. Em fai để lại xe, để họ làm biên bản gửi lên Honda, nếu đc chấp thuận thì mới có phụ tùng thay thế, mà mai là thứ 7, chủ nhật rùi, ít nhất e fai để xe đến thứ 2. Xe e đi mới đc hơn 6000km. Các bác cho e hỏi, vậy e có đc bảo hành thay mới bơm xăng ko ạ?
Là sửa lại cái kim xăng của cụ ( làm sạch, chạy lại program...)Cái sổ và thẻ bảo hành của e fai để lại rùi bác ạ, nên e ko đọc đc. Fix lại là sao hả bác?
Sáng nay e thấy ô ở hãng cũng lôi ra, hì hục làm sạch các kiểu, nhưng vẫn kết luận là "chết bơm xăng, cái này fai thay"Là sửa lại cái kim xăng của cụ ( làm sạch, chạy lại program...)
-Xe bác chạy được bao lâu và bao nhiêu km mà đã hỏng bơm xăng?Sáng nay e thấy ô ở hãng cũng lôi ra, hì hục làm sạch các kiểu, nhưng vẫn kết luận là "chết bơm xăng, cái này fai thay"
-Xe bác chạy được bao lâu và bao nhiêu km mà đã hỏng bơm xăng?
Khổ thân cụ em xin chia buồn với cụ vậy hị hịBác ơi, xe e mới đi đc hơn 6000km ạ, e nghĩ cái này là do lỗi, chứ ko fai do em. Thế mà Head nó bảo fai làm biên bản chờ Honda xuống xử lý. Nếu là lỗi kỹ thuật thì e đc bảo hành, còn lỗi do ng sử dụng thì e fai mất tiền thay. Hức, e có tháo bơm xăng ra gặm đc đâu, mà bảo lỗi do e chứ nhỉ, hức
-Em chạy SHi cũng phải tầm 9 năm với mấy đời xe mà chưa bao giờ thấy tèo bơm xăng cả, liệu bác có sd đúng cách ko, vd như phải tắt đèn báo mới được đề nổ chẳng hạn? Còn nếu lỗi do nhà sx thì đương nhiên là được thay cái mới rồi!Bác ơi, xe e mới đi đc hơn 6000km ạ, e nghĩ cái này là do lỗi, chứ ko fai do em. Thế mà Head nó bảo fai làm biên bản chờ Honda xuống xử lý. Nếu là lỗi kỹ thuật thì e đc bảo hành, còn lỗi do ng sử dụng thì e fai mất tiền thay. Hức, e có tháo bơm xăng ra gặm đc đâu, mà bảo lỗi do e chứ nhỉ, hức
Cong tơ điện tử quay dc ko bác. Bác làm dc ko e qua bác cho em về "mo' luôn đi sau bán dc giáSHVN chạy ok có sao đâu các bác...em làm về hệ thống điện chưa thấy có lỗi lầm gì nghiêm trọng...các bác chạy SH việt ở hà nội chạy 2 vạn vẫn đến trả số công tơ mét về còn vài ngàn....trông đồng hồ công tơ mét sau khi trả về vài ngàn km...trông chẳng có gì lệch lạc....
j bácCong tơ điện tử quay dc ko bác. Bác làm dc ko e qua bác cho em về "mo' luôn đi sau bán dc giá