- Biển số
- OF-519852
- Ngày cấp bằng
- 5/7/17
- Số km
- 368
- Động cơ
- 180,387 Mã lực
- Tuổi
- 33
cụ chơi quá ,xài mobil :V em chỉ thích bán tổng hợp 150k đổ lại thôi ,1k5 lại rút ra đỡ cặn ,với lại vn mình xứ nóng cái cấp độ nhớt 20w còn dư xài ngon chứ đừng nói 5w , xe máy nó cần độ nhớt tốt hơn vì tua cao hơn oto chứ máy nó công suất bằng 1/8-9 oto hay pkl nên em nghĩ cũng ko cần đú full tổng , chủ yếu là do phụ gia của các hãng nó pha thôi.Xe 2017 mặt nạ nhỏ hơn đời trước nên khi lắp mặt nạ có khe vào thì trông ko hầm hố như đời cũ, nhiều người lắp vào rồi tháo ra.
Nhưng có vẻ thiết kế mang cá in sâu vào sở thích nhiều người, Honda ra lại thiết kế này chắc lại bán như tôm tươi.
Cụ chơi bài kéo chân chống giữa, nổ máy vít ga lên 80 km giữ tầm 10 giây, làm thế vài lần chắc là hết
Em mới thay Mobil gold (1ltr - 230k 5w30) cảm nhận thấy tiếng máy êm hơn và tiếng máy khi vít ga rền hơn hẳn. Em đang đợi nốt đợt thay dầu này thay dầu lap
Xe mới, các chi tiết vẫn khít thì ai kỹ tính nên chạy dầu 30 thôi, loãng hơn dầu 40 chút
Nhớt hãng làm sao bằng nhớt ngoài được cụ, công nghệ về nhớt thì các công ty nhớt bỏ xa cả Honda. Cũng như làm máy xe thì họ sẽ thua công nghệ Honda là chắc
Chai Motul trên là dầu tổng hợp rồi, dùng tốt. Chạy mấy đời trước em toàn motul.
Nói chung khi đã là dầu tổng hợp rồi thì dòng chuyên dụng xe ga đều tốt. Dùng Mobil, Motul, Liqui, Castrol... là do sở thích và tác dụng của quảng cáo thôi mà cụ
em thích xài đúng thông số 10w30 vì nó lỏng hơn 40 , lúc khởi động thì sẽ bơm nhanh hơn 40 và sẽ mau lấp vào các chi tiết nhỏ trong máy hơn, em thì vẫn tin khuyến cáo của kỹ sư honda hơn các ông thợ bởi vì chúng nó thiết kế ra cái xe nó tính test các kiểu cả trong lab cả bên ngoài rồi . còn cảm giác thì 40 lúc đi bơm đều độ nhớt cao hơn thì phải ngon hơn rồi.