- Biển số
- OF-422853
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 1,897
- Động cơ
- 1,364,367 Mã lực
- Tuổi
- 36
Cụ đi trong nội thành hay sao mà 27.5, ăn kinh quáTrip A của e vẫn 27.5 cụ ạ
Cụ đi trong nội thành hay sao mà 27.5, ăn kinh quáTrip A của e vẫn 27.5 cụ ạ
Cụ đi trong nội thành hay sao mà 27.5, ăn kinh quá
27.5 là quảng đường hay số km tiêu thụ 1 lít xăng của Trip A vậy Cụ Nv.Quân.
Các cụ có vẻ hơi mâu thuẫn trong vấn đề này. Một mặt các cụ mong muốn xe đề pa ngon, nhích ga là vọt, một mặt lại không muốn bị giật giật khi bắt đầu mớm ga (vòng tua thấp). Quan điểm của em là nó giật giật khi chạy chậm thế thì mới đúng vì di chuyển trong TP ùn ứ mà kéo ga mãi nó mới nhích thì bị đằng sau nó bấm còi cho điếc đ*t, nhất là với cái xác xe nặng như sh nàyMáy ở vòng tua thấp hay bị giật giật. Có cách khắc phục ko các cụ. Xe em 125cc
Cụ khai sáng em vẫn chưa thôngCác cụ có vẻ hơi mâu thuẫn trong vấn đề này. Một mặt các cụ mong muốn xe đề pa ngon, nhích ga là vọt, một mặt lại không muốn bị giật giật khi bắt đầu mớm ga (vòng tua thấp). Quan điểm của em là nó giật giật khi chạy chậm thế thì mới đúng vì di chuyển trong TP ùn ứ mà kéo ga mãi nó mới nhích thì bị đằng sau nó bấm còi cho điếc đ*t, nhất là với cái xác xe nặng như sh này
Ko sao đâu cụ, trước em còn bị phát thay dầu chỗ rửa xe cho luôn hộp 1ltr.hôm trước thay dầu Liqui Moly Gen 5W-30 nhưng hình như đổ quá tay 1 chút 800ml chắc đổ thành 850 k biết có sao k nhỉ mấy bác
Kêu rè rè thì cụ cứ kệ nó, vỏ nhựa một thời gian sau dãn nở là khít với nhau.có cụ nào bị kêu dàn đầu ko ạ. Em chạy vào chỗ xóc nó kêu re re tiếng rất nhẹ nhưng đi chỗ vắng trong hẻm ban đêm nghe rất rõ cực kì khó chịu. Em nghĩ do cái ốp kế đồng hồ nó chỉ có pát mà ko có ốc cố định mà không biết làm sao cho nó hết kêu giờ... Với cụ nào biết tháo hết dàn đầu chỉ em tháo cái e sợ gãy pát quá, công nhận con sh này nhiều pát thật
Nhớt đã chót thay như vậy rồi thì cụ chú ý lần sau thay đúng kỳ thôi. Xe em thay đúng kỳ 500km ra dầu vẫn vàng ươm. Thật ra mình đi trong phố là chủ yếu, nhiều khi dầu còn chưa kịp nóng nên có chạy quá tý cũng ko saoChào các cụ!
Em mới mua sh 125i abs ở head Hồng Hạnh 252 phố huế
Lần đầu xài SH e có vài vấn đề thắc mắc mong các cụ giảu đáp ạ!
+ Em đi 1k2 km mới thay nhớt lần đầu, tháo nhớt ra rất đen, như vậy có ảnh hưởng tới độ bền xe không ạ!
+ Dưới 1k km e rất hài lòng máy êm du và không gào, phanh abs rất an toàn, nhưng nay e chạy lên 1k6 km thì thấy máy bắt đầu gằn, lên ga thấy rung xe, phần đầu nhựa có tiếng rè rè khi nhích ga
+ chống chân giữa lắc thử bánh sau ôi thôi dơ lỏng lẻo e mang gấp ra cửa hàng vặn chặt lại ốc trục sau thì hết, hoang mang quá, xe e sơn độ vành đen có khi nào lúc lắp lại mấy ông thợ lắp lỏng
+ khi nào thì phải thay dầu Láp ạ, dầu máy và láp lên thay hãng nào tốt ạ, e mới thay dầu máy castrol ạ!
+ đi ở dải tốc 20 tới 30 xe giật giật khi lên ga ạ
Em lần đầu dùng sh rất mong các cụ giải đáp ạ!
Em cảm ơn
Không cụ ơi, đang đặt nốt quả gương rizoma nữa là dừng cuộc chơi. Lúc đầu cũng tính lên sporty nhưng dán xong đã thấy ko bằng zin rồi, giờ tháo ra sơn đến lúc lắp lại đi nó không còn cảm giác chắc chắn nữa. Để 1 thời gian đi chán đã cụ ạ rồi lên sau. Lốp zin cộng thêm nửa buổi chiều đâybộ lốp cụ ngon nhỉ , cụ ko lên sporty như bao anh em à
Em độ sport ngay teong Kuong Ngân khi mua xe . Ko bít nước sơn của em nó được bao lâu . Kết quả lốp bác quá .Không cụ ơi, đang đặt nốt quả gương rizoma nữa là dừng cuộc chơi. Lúc đầu cũng tính lên sporty nhưng dán xong đã thấy ko bằng zin rồi, giờ tháo ra sơn đến lúc lắp lại đi nó không còn cảm giác chắc chắn nữa. Để 1 thời gian đi chán đã cụ ạ rồi lên sau. Lốp zin cộng thêm nửa buổi chiều đây
Không cụ ơi, đang đặt nốt quả gương rizoma nữa là dừng cuộc chơi. Lúc đầu cũng tính lên sporty nhưng dán xong đã thấy ko bằng zin rồi, giờ tháo ra sơn đến lúc lắp lại đi nó không còn cảm giác chắc chắn nữa. Để 1 thời gian đi chán đã cụ ạ rồi lên sau. Lốp zin cộng thêm nửa buổi chiều đây
Cụ lên mạng search bút tô lốp nhé. Mình mua 25k/1 câyLốp cụ tô bằng bút gì thế ạ. Chiều e cũng tô thử
Em cũng đang max rảnh . Triển lun và ngay ạ . Ko bít trên lảzara có không nữa .Cụ lên mạng search bút tô lốp nhé. Mình mua 25k/1 cây
Ấn vào phần này có thấy nó không được khít, nghe cọt kẹt không cụhôm nay con su hào 125 abs của em cán mốc 500 cây và kết thúc rô đa , theo nhận xét của em thì có những lỗi bullshit như sau:
- vừa mua đã rạn chân chim nhẹ bọc láp (đã fix rất ez)
- heo phanh sau đi dưới 15km , nhất là lúc dắt em nó kêu rừ rừ (thấy các cụ khác bảo rít rít như dế :V) ,heo trước thì ok ,chưa thấy gì.
- xe hơi ỳ ( chắc do 125), ga rất nặng ,nước ga đầu không bốc , lúc mới ga và đi tốc thấp 30 đổ lại láp hú (đỡ hơn dòng sh cũ nhưng vẫn to, nếu đi 2 còn ỳ và hú hơn thì đương nhiên). tuy nhiên lúc lên ga từ 40 trở lên thì lại hết hú hẳn và xe bắt đầu có độ vọt ngọt lẹm , đi êm bốc và xé gió hơn hẳn . xe em từ lúc lấy về toàn cho bú a95,sáng ra hoặc lâu không đi đều nổ garanty ,chỉ đề máy khi đồng hồ quay xong và không vọt ngay , roda truyền thống dưới 60 . trung bình đồng hồ báo ăn 44-48 km/l ,em chạy thường không hổ báo lắm trừ phi cần vượt .
- do xem em không dán keo ,ko lên sporty nên dàn nhựa tương đối chắc , không rung và kêu. Tuy nhiên em không đồng tình với honda về chất lượng dàn nhựa này do nhiều chỗ góc vát khá thô (nhất là dàn nhựa đầu ), nước sơn thì ok không vấn đề.
- ống bô sau mỗi lần đi về nóng máy là có tiếng kinh kong :V để một lúc thì tự hết .
- lốp zin thi thoảng e lên bậc tam cấp trời mưa bị trượt. đặc biệt đi mưa thì nó hót *** bắn lên gọi là thôi rồi ...
Đấy là những lỗi xe em đã gặp ,ngoài ra bên lề con nghe các cụ bảo lỗi nước vào đh với đèn định vị .... nhưng xe em không bị , hiện tại mới thải dầu hãng và cho bú top 1 matic 10w30 , láp thì chưa thay . đợi xe em cán mốc 1k em thải cả dầu láp , tháo lọc nhớt sẽ cập nhật với các cụ sau .
à cuối cùng là các cụ nào đi abs thì cẩn thận lúc rửa xe nhé , theo em abs nên tự rửa ở nhà do cái dây của con sensor đếm xung nhiều khi bọn rửa xe nó xỉa vào thì các cụ lại phải tốn tiền cho vợ yêu mà vừa mất cả zin xe đấy ...