Thảo luận Các lỗi của Honda Civic

Biển số
OF-735493
Ngày cấp bằng
9/7/20
Số km
7
Động cơ
66,670 Mã lực
Tuổi
33
xe e mới bị nứt cao su đệm đỡ hộp số
Cao su dem do hop so civic 2007AT.jpg
civic 2007 AT, có cụ nào nhà mình thay trong hãng chưa? giá thế nào nhỉ? tks các cụ chia sẻ.
chân này thay hàng ngoài 800 xin Thái. cụ cần thì alo em nhé 0984.049.298 - em Thanh chuyên phụ tùng ô tô Honda ạ.
 

tu-TQK

Xe tăng
Biển số
OF-80682
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
1,174
Động cơ
427,240 Mã lực
em chuyên tư vấn ắc quy cho các bác nhé
 

EMPIRESX

Xe hơi
Biển số
OF-468719
Ngày cấp bằng
8/11/16
Số km
150
Động cơ
201,908 Mã lực
Nơi ở
Làng chặt đầu lột da - Ngã tư sở - hà nội
Em xin tư vấn các cụ : Vợ 2 em CV2010 giờ mới gần 8 vạn bảo dưỡng tốn kém ntn để em chuẩn bị ạ. Chắc tầm này phải thay thế nhiều nên cái gì nên thay hãng, cái gì làm ngoài hiệu quả hơn ạ. Em chả có gì ngoài chén rượu nhạt cám ơn các cụ.
 

TTDUNG HN

Đi bộ
Biển số
OF-490686
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
9
Động cơ
189,890 Mã lực
Em xin tư vấn các cụ : Vợ 2 em CV2010 giờ mới gần 8 vạn bảo dưỡng tốn kém ntn để em chuẩn bị ạ. Chắc tầm này phải thay thế nhiều nên cái gì nên thay hãng, cái gì làm ngoài hiệu quả hơn ạ. Em chả có gì ngoài chén rượu nhạt cám ơn các cụ.
Cuối năm ngoái Tôi có bảo dưỡng tổng thể Civic 2008 AT bên gara của Lê Văn Tạch - phúc Yên.Giá hơi cao chút nhưng làm cẩn thận và trách nhiệm.Đi từ đó rất hài lòng,mượt mà.
 

anhtuan11705

Xe máy
Biển số
OF-745909
Ngày cấp bằng
10/10/20
Số km
75
Động cơ
58,028 Mã lực
Tuổi
47
Không biết các bác đi có nhiều lỗi không, em đi con Civic 2.0 AT chính chủ đời 2009 đèn lục lăng, chạy đúng 10 vạn, vừa đi đăng kiểm hôm qua. Tổng chi phí sửa chữa trong 11 năm gồm :
+ Cái cục sắt hình trụ trong phanh hơi giỗ, bọn hãng gạ thay 1 bánh sau mất 1.5 triệu.
+ Má phanh thay 1 lần tầm 7 vạn
+ Lọc gió, lọc dầu, lọc xăng, gạt nước mưa thay theo định kỳ.
+ Cao su giảm sóc, thay 1 lần khi bảo dương 8vạn.
+ Lốp 2 bộ. Tương đương 5vạn/bộ, vẫn đi tốt nhưng tầm đó là em thay.
+ Ắc quy tầm 2.5 năm/chiếc.
+ Sơn xe : Cứ 1 năm sơn 1 lần cả 2 ba do xoc, hết tầm 2.4 triệu.
Bảo dưỡng và thay đồ : 100% làm tại Honda Mỹ Đình, ra đó cứ đánh số xe là ra hết lịch sử.

Sau 11 năm, con CIVC của em thay đồ lần cao nhất bảo dưỡng 8 vạn hết 7 triệu, Tổng chi phí 11 năm cho tất cả các hạng mục (không tính sơn xe) chắc chưa đến 40 triệu kể cả lốp đến ắc quy (em thống kê khá chuẩn vì lấy hóa đơn về công ty và chỉ làm xe ở Mỹ Đình). Riêng bảo hiểm xe em cắt từ năm thứ 2 đến giờ thấy tiết kiệm được nhiều tiền vì 1 năm chỉ sơn mất tầm 2.5 - 3 triệu.

Em chẳng thấy nó hỏng gì, chưa từng bị pam hay chết máy, hay hỏng vặt bất cứ cái gì, đi cực bốc, ra cao tốc Hải Phòng đạp nhẹ lên 140 dễ, cảm giác lái thích. Giờ bán cũng tiếc nên vẫn kẽo kẹt hàng ngày. Con này phải nói quá lành. Điểm yếu nhất là ồn.
 

EMPIRESX

Xe hơi
Biển số
OF-468719
Ngày cấp bằng
8/11/16
Số km
150
Động cơ
201,908 Mã lực
Nơi ở
Làng chặt đầu lột da - Ngã tư sở - hà nội
Không biết các bác đi có nhiều lỗi không, em đi con Civic 2.0 AT chính chủ đời 2009 đèn lục lăng, chạy đúng 10 vạn, vừa đi đăng kiểm hôm qua. Tổng chi phí sửa chữa trong 11 năm gồm :
+ Cái cục sắt hình trụ trong phanh hơi giỗ, bọn hãng gạ thay 1 bánh sau mất 1.5 triệu.
+ Má phanh thay 1 lần tầm 7 vạn
+ Lọc gió, lọc dầu, lọc xăng, gạt nước mưa thay theo định kỳ.
+ Cao su giảm sóc, thay 1 lần khi bảo dương 8vạn.
+ Lốp 2 bộ. Tương đương 5vạn/bộ, vẫn đi tốt nhưng tầm đó là em thay.
+ Ắc quy tầm 2.5 năm/chiếc.
+ Sơn xe : Cứ 1 năm sơn 1 lần cả 2 ba do xoc, hết tầm 2.4 triệu.
Bảo dưỡng và thay đồ : 100% làm tại Honda Mỹ Đình, ra đó cứ đánh số xe là ra hết lịch sử.

Sau 11 năm, con CIVC của em thay đồ lần cao nhất bảo dưỡng 8 vạn hết 7 triệu, Tổng chi phí 11 năm cho tất cả các hạng mục (không tính sơn xe) chắc chưa đến 40 triệu kể cả lốp đến ắc quy (em thống kê khá chuẩn vì lấy hóa đơn về công ty và chỉ làm xe ở Mỹ Đình). Riêng bảo hiểm xe em cắt từ năm thứ 2 đến giờ thấy tiết kiệm được nhiều tiền vì 1 năm chỉ sơn mất tầm 2.5 - 3 triệu.

Em chẳng thấy nó hỏng gì, chưa từng bị pam hay chết máy, hay hỏng vặt bất cứ cái gì, đi cực bốc, ra cao tốc Hải Phòng đạp nhẹ lên 140 dễ, cảm giác lái thích. Giờ bán cũng tiếc nên vẫn kẽo kẹt hàng ngày. Con này phải nói quá lành. Điểm yếu nhất là ồn.
Vầng. Em cũng chạy CV1.8 - 2010 công nhận Civic bền, lành. chạy bốc trong phân khúc nhưng độ cách âm hình như kém nhất.
 

anhtuan11705

Xe máy
Biển số
OF-745909
Ngày cấp bằng
10/10/20
Số km
75
Động cơ
58,028 Mã lực
Tuổi
47
Vầng. Em cũng chạy CV1.8 - 2010 công nhận Civic bền, lành. chạy bốc trong phân khúc nhưng độ cách âm hình như kém nhất.
Trong phân khúc C, xe liên doanh thì thằng nào chẳng ồn thế, cũng đi nhiều xe khác ở các phân khúc thì độ ồn cũng tương tự, không khác biệt nhiều lắm. Không thể đòi hỏi một con xe hạng C mà có cách âm tốt được. Nếu xét về tổng thể mua con CIVC 2.0 đời 2009 - 2011 tầm 10 vạn giá 330 - 350 triệu so với con Atist 1.8 giá 350 triệu thì em chọn CIVIC 2.0 trong một nốt nhạc. Ngon hơn vì bốc và cảm giác lái hơn, kiểu dáng xe. Riêng với xe Hàn cùng phân khúc, cùng đời cũ thì không phải đối thủ của CIVC nhìn xe xuống ghê gớm. Xe CIVC cũ rất phù hợp cho các cụ muốn có con xe lành với kinh phí vận hành hợp lý.
 

buithanhtrung

Đi bộ
Biển số
OF-495156
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6
Động cơ
188,650 Mã lực
Tuổi
49
Trong phân khúc C, xe liên doanh thì thằng nào chẳng ồn thế, cũng đi nhiều xe khác ở các phân khúc thì độ ồn cũng tương tự, không khác biệt nhiều lắm. Không thể đòi hỏi một con xe hạng C mà có cách âm tốt được. Nếu xét về tổng thể mua con CIVC 2.0 đời 2009 - 2011 tầm 10 vạn giá 330 - 350 triệu so với con Atist 1.8 giá 350 triệu thì em chọn CIVIC 2.0 trong một nốt nhạc. Ngon hơn vì bốc và cảm giác lái hơn, kiểu dáng xe. Riêng với xe Hàn cùng phân khúc, cùng đời cũ thì không phải đối thủ của CIVC nhìn xe xuống ghê gớm. Xe CIVC cũ rất phù hợp cho các cụ muốn có con xe lành với kinh phí vận hành hợp lý.
e cùng ý kiến với cụ vì e cũng đang chạy CIVIC 2.0 =)) =)) =))
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,908
Động cơ
510,647 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
bệnh này xóa lỗi là hết , giờ còn bị ko cụ
Chào các cụ.
Em đi Civic 2.0 - 2009, gần đây đang đi xe chết máy trong tích tắc rồi lại tự nổ máy, có 1 lần thì chết máy hẳn sau đó em phải đề lại. Em đã cho xe vào Hãng check nhưng ko ra lỗi.
Em nhờ các cao nhân chỉ giáo giúp em nguyên nhân và cách khắc phục, em cảm ơn các cụ.
 

Blue-newbie

Xe hơi
Biển số
OF-388702
Ngày cấp bằng
24/10/15
Số km
150
Động cơ
240,037 Mã lực
Trong phân khúc C, xe liên doanh thì thằng nào chẳng ồn thế, cũng đi nhiều xe khác ở các phân khúc thì độ ồn cũng tương tự, không khác biệt nhiều lắm. Không thể đòi hỏi một con xe hạng C mà có cách âm tốt được. Nếu xét về tổng thể mua con CIVC 2.0 đời 2009 - 2011 tầm 10 vạn giá 330 - 350 triệu so với con Atist 1.8 giá 350 triệu thì em chọn CIVIC 2.0 trong một nốt nhạc. Ngon hơn vì bốc và cảm giác lái hơn, kiểu dáng xe. Riêng với xe Hàn cùng phân khúc, cùng đời cũ thì không phải đối thủ của CIVC nhìn xe xuống ghê gớm. Xe CIVC cũ rất phù hợp cho các cụ muốn có con xe lành với kinh phí vận hành hợp lý.
Ngoài ồn ra thì có điểm nữa là chạy phố hơi tốn xăng. Xác nặng quá mà. Sướng nhất đi cao tốc, đầm, chắc!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top