Chạy phố thì Civic 1.8 vs 2.0 đời 2010 có chênh nhau nhiều không cụ?Ngoài ồn ra thì có điểm nữa là chạy phố hơi tốn xăng. Xác nặng quá mà. Sướng nhất đi cao tốc, đầm, chắc!
Chạy phố thì Civic 1.8 vs 2.0 đời 2010 có chênh nhau nhiều không cụ?Ngoài ồn ra thì có điểm nữa là chạy phố hơi tốn xăng. Xác nặng quá mà. Sướng nhất đi cao tốc, đầm, chắc!
Em nghĩ là 2.0 sẽ tốn hơn 1 chút, nhưng cơ bản nếu so với mazda hay Toy thì Civic sẽ tốn hơn vì xác nó nặng hơn.Chạy phố thì Civic 1.8 vs 2.0 đời 2010 có chênh nhau nhiều không cụ?
Lỗi máy mới lo, lỗi vớ vẩn này xe khâc mong chẳng dcTôi mua một chiếc 2.0AT từ tháng 8 năm 2007. Từ lúc mua tới giờ gặp phải rất nhiều lỗi cụ thể như sau:
1. Lái luôn bị nhao sang bên phụ
2. Gạt nước kêu phành phạnh
3. Cửa kính bên lái thỉnh thoảng bị lệnh, không kéo lên hết được, phải dùng tay đẩy lại cho cân rồi mới kéo lên được. Lỗi này rất hay gặp sau khi để xe ngoài trời nắng.
Các lỗi 1 và 2 rất khó chịu khi phải đi đường dài, nhiều hôm đi công tác trời mưa, nghe tiếng phành phạnh của cái gạt nước mà đau hết cả đầu. Tôi cũng có mang lên hãng để bảo hành sau mấy lần không khắc phục được, họ trả lời một cách vô tư tới lạ kì như sau " Xe anh mua là lô sản phẩm đầu tiên lên sẽ mắc phải nhiều lỗi, đây là lỗi của nhà máy, chúng em đã gọi điện lên nhà máy thông báo cho họ về những lỗi trên xe của anh, anh chịu khó đi tạm khi nào có phương án sửa chữa em sẽ thông báo cho anh". Đến giờ hơn 2 năm rồi mà vẫn chưa có thông báo nào cả.
Nếu bác nào cũng mắc phải những lỗi trên mà đã khắc phục được thì chỉ giùm với
Cụ kưa cột A là hếtCivic 2019 bị lỗi góc khuất cột A và thước lái
Thế thành Mui Trần cụ ạCụ kưa cột A là hết
Cụ trước khi mua đã check qua ở hãng chưa? Trong hãng có cái máy check phần điện, cắm vào là nó đo hết thông số các loại. Phần còn lại, khung gầm, chân máy, thước lái... thì thợ ngoài họ cũng check được. Thay Nước làm mat, xúc rửa hệ thống làm mát, kiểm tra acquy. Kiểm tra lốp, mòn thì nên thay, nên thay 2 quả hoặc 4 quả. Còn lại thì thay dầu định kỳ và chạy thôi. Cơ bản là lành cụ nhé.
Chào các cụ OF ạ.Em vừa cưới em Civic 2.0 2008 này.Kinh nghiệm tay lái còn non.Mong các cụ tư vấn về máy móc,lịch trình sửa chữa bảo dưỡng...để em nó có thể hoạtđộng tốt nhất có thểạ.Nút là chuối mời các cụạ.
Cảm ơn cụ nhiều nhé.Khi mua em chỉ xem ngoại quan,chưa check chủng gì...vì nghe các bác review dòng này lành.Thôi,mấy hôm nữa em đi kiểm tra cho an tâm vậy.Cụ trước khi mua đã check qua ở hãng chưa? Trong hãng có cái máy check phần điện, cắm vào là nó đo hết thông số các loại. Phần còn lại, khung gầm, chân máy, thước lái... thì thợ ngoài họ cũng check được. Thay Nước làm mat, xúc rửa hệ thống làm mát, kiểm tra acquy. Kiểm tra lốp, mòn thì nên thay, nên thay 2 quả hoặc 4 quả. Còn lại thì thay dầu định kỳ và chạy thôi. Cơ bản là lành cụ nhé.
Em cám ơn.Hôm trước em bị như cụ, thay quạt hãng báo 5.1 triệu. Em ra gara quen báo thay moto hết hơn triệu, sau các bạn báo lại sửa chổi than mất hơn 300k. Đã đi tầm 2 tháng quạt chạy bình thường, ổn định. Bác tìm Gara tốt thay chổi than hợp lý. Em sửa tại Gara của Công ty Bus Liên Ninh tại phố Trần Vỹ Mai dịch, sau cây xăng.
Khác biệt hai dòng này cụ search chên mạng _ Theo cá nhân tôi thì :Các bác cho hỏi: Civic 2008 bản AT 1.8 & 2.0 có sự khác biệt như thế nào? Nên mua bản 1.8 hay 2.0?
Khác biệt, nếu lấy được 2.0 đi sướng hơn. Giá mua mới chênh nhau 4.500 USD. Khác cơ bản : Cỡ vành, xi nhan trên gương, cửa nóc, quan trọng là cái động cơ khác hẳn nhau, 2.0 đi bốc sướng hơn nhiều. Khoản tay lái thấy bảo 2.0 cũng trợ lực ngon hơn. Từng đấy cái bác bỏ thêm 30 - 35 triệu lấy bản 2.0 tốt hơn nhiều. Lấy xe cũ mà biết nguồn gốc, được ông nào đi tầm dưới 12 vạn chuẩn công tơ met, nguyên biển 4 số tức là chưa đổi chủ thì quá ổn.Các bác cho hỏi: Civic 2008 bản AT 1.8 & 2.0 có sự khác biệt như thế nào? Nên mua bản 1.8 hay 2.0?
Hiện tượng này thì có khả năng bị phần điện của công tắc lock cửa nếu cụ nhấn lock trong xe và chìa khóa đều không đóng 4 cửa, bác thử khóa bằng chìa trên cánh lái có đóng không?. Em cũng không biết kỹ thuật nhiều nhưng bị kiểu này cụ thử kiểm tra xem nó có cầu chì điều khiển lock cửa không, nếu có thì kiểm tra xem có đứt không? Trò bị điện đóm thì cứ phải xem cầu chì, sau mới kiểm tra các tiếp điểm khác. Bệnh này của bác chắc cũng cảm gió thôi, các xe khác không thấy bị mấy, vào hãng nó quen bệnh xe sửa ngon ngay, không lo.Xe em Civic 2.0AT 2008 không lock cửa trong được.Khi tắt máy dùng key cũng công lock cửa được ạ(khi ấn key đèn bào vẫn sáng ạ).Các bác giúp em với ạ.