- Biển số
- OF-728352
- Ngày cấp bằng
- 7/5/20
- Số km
- 46
- Động cơ
- 73,260 Mã lực
- Tuổi
- 35
Chuẩn bị vậy đấy. Ra gara họ có máy reser đấy hết oà ngaye đã vệ sinh kim phun, họng hút bướm ga trước đó nên chắc ko phải các lỗi này, tks cụ chia sẻ.
Chuẩn bị vậy đấy. Ra gara họ có máy reser đấy hết oà ngaye đã vệ sinh kim phun, họng hút bướm ga trước đó nên chắc ko phải các lỗi này, tks cụ chia sẻ.
tks cụChuẩn bị vậy đấy. Ra gara họ có máy reser đấy hết oà ngay
chân này thay hàng ngoài 800 xin Thái. cụ cần thì alo em nhé 0984.049.298 - em Thanh chuyên phụ tùng ô tô Honda ạ.xe e mới bị nứt cao su đệm đỡ hộp sốcivic 2007 AT, có cụ nào nhà mình thay trong hãng chưa? giá thế nào nhỉ? tks các cụ chia sẻ.
Em chuyên phụ tùng ô tô Honda. Nếu cụ cần tham khảo giá thì alo em nhé hoặc zalo em 0984.049.298 - em tên Thanh ạ! Rất vui được cụm ly với cụ ạ!Xe em bị thế này nhờ các cụ tư vấn giúp gara sửa với
tks cụ nhé. e notedchân này thay hàng ngoài 800 xin Thái. cụ cần thì alo em nhé 0984.049.298 - em Thanh chuyên phụ tùng ô tô Honda ạ.
vâng cụ. cụ cần phụ tùng gì cứ ới em ak! không tiện thì cụ cứ zalo em cho, em báo lại cho cụ ak!tks cụ nhé. e noted
Cuối năm ngoái Tôi có bảo dưỡng tổng thể Civic 2008 AT bên gara của Lê Văn Tạch - phúc Yên.Giá hơi cao chút nhưng làm cẩn thận và trách nhiệm.Đi từ đó rất hài lòng,mượt mà.Em xin tư vấn các cụ : Vợ 2 em CV2010 giờ mới gần 8 vạn bảo dưỡng tốn kém ntn để em chuẩn bị ạ. Chắc tầm này phải thay thế nhiều nên cái gì nên thay hãng, cái gì làm ngoài hiệu quả hơn ạ. Em chả có gì ngoài chén rượu nhạt cám ơn các cụ.
Vầng. Em cũng chạy CV1.8 - 2010 công nhận Civic bền, lành. chạy bốc trong phân khúc nhưng độ cách âm hình như kém nhất.Không biết các bác đi có nhiều lỗi không, em đi con Civic 2.0 AT chính chủ đời 2009 đèn lục lăng, chạy đúng 10 vạn, vừa đi đăng kiểm hôm qua. Tổng chi phí sửa chữa trong 11 năm gồm :
+ Cái cục sắt hình trụ trong phanh hơi giỗ, bọn hãng gạ thay 1 bánh sau mất 1.5 triệu.
+ Má phanh thay 1 lần tầm 7 vạn
+ Lọc gió, lọc dầu, lọc xăng, gạt nước mưa thay theo định kỳ.
+ Cao su giảm sóc, thay 1 lần khi bảo dương 8vạn.
+ Lốp 2 bộ. Tương đương 5vạn/bộ, vẫn đi tốt nhưng tầm đó là em thay.
+ Ắc quy tầm 2.5 năm/chiếc.
+ Sơn xe : Cứ 1 năm sơn 1 lần cả 2 ba do xoc, hết tầm 2.4 triệu.
Bảo dưỡng và thay đồ : 100% làm tại Honda Mỹ Đình, ra đó cứ đánh số xe là ra hết lịch sử.
Sau 11 năm, con CIVC của em thay đồ lần cao nhất bảo dưỡng 8 vạn hết 7 triệu, Tổng chi phí 11 năm cho tất cả các hạng mục (không tính sơn xe) chắc chưa đến 40 triệu kể cả lốp đến ắc quy (em thống kê khá chuẩn vì lấy hóa đơn về công ty và chỉ làm xe ở Mỹ Đình). Riêng bảo hiểm xe em cắt từ năm thứ 2 đến giờ thấy tiết kiệm được nhiều tiền vì 1 năm chỉ sơn mất tầm 2.5 - 3 triệu.
Em chẳng thấy nó hỏng gì, chưa từng bị pam hay chết máy, hay hỏng vặt bất cứ cái gì, đi cực bốc, ra cao tốc Hải Phòng đạp nhẹ lên 140 dễ, cảm giác lái thích. Giờ bán cũng tiếc nên vẫn kẽo kẹt hàng ngày. Con này phải nói quá lành. Điểm yếu nhất là ồn.
Trong phân khúc C, xe liên doanh thì thằng nào chẳng ồn thế, cũng đi nhiều xe khác ở các phân khúc thì độ ồn cũng tương tự, không khác biệt nhiều lắm. Không thể đòi hỏi một con xe hạng C mà có cách âm tốt được. Nếu xét về tổng thể mua con CIVC 2.0 đời 2009 - 2011 tầm 10 vạn giá 330 - 350 triệu so với con Atist 1.8 giá 350 triệu thì em chọn CIVIC 2.0 trong một nốt nhạc. Ngon hơn vì bốc và cảm giác lái hơn, kiểu dáng xe. Riêng với xe Hàn cùng phân khúc, cùng đời cũ thì không phải đối thủ của CIVC nhìn xe xuống ghê gớm. Xe CIVC cũ rất phù hợp cho các cụ muốn có con xe lành với kinh phí vận hành hợp lý.Vầng. Em cũng chạy CV1.8 - 2010 công nhận Civic bền, lành. chạy bốc trong phân khúc nhưng độ cách âm hình như kém nhất.
e cùng ý kiến với cụ vì e cũng đang chạy CIVIC 2.0Trong phân khúc C, xe liên doanh thì thằng nào chẳng ồn thế, cũng đi nhiều xe khác ở các phân khúc thì độ ồn cũng tương tự, không khác biệt nhiều lắm. Không thể đòi hỏi một con xe hạng C mà có cách âm tốt được. Nếu xét về tổng thể mua con CIVC 2.0 đời 2009 - 2011 tầm 10 vạn giá 330 - 350 triệu so với con Atist 1.8 giá 350 triệu thì em chọn CIVIC 2.0 trong một nốt nhạc. Ngon hơn vì bốc và cảm giác lái hơn, kiểu dáng xe. Riêng với xe Hàn cùng phân khúc, cùng đời cũ thì không phải đối thủ của CIVC nhìn xe xuống ghê gớm. Xe CIVC cũ rất phù hợp cho các cụ muốn có con xe lành với kinh phí vận hành hợp lý.
Chào các cụ.
Em đi Civic 2.0 - 2009, gần đây đang đi xe chết máy trong tích tắc rồi lại tự nổ máy, có 1 lần thì chết máy hẳn sau đó em phải đề lại. Em đã cho xe vào Hãng check nhưng ko ra lỗi.
Em nhờ các cao nhân chỉ giáo giúp em nguyên nhân và cách khắc phục, em cảm ơn các cụ.
Gần đây lại ko bị nữa, cũng chẳng hiểu là do gì.bệnh này xóa lỗi là hết , giờ còn bị ko cụ
Cụ đi kiểm tra máy phát chưa ạGần đây lại ko bị nữa, cũng chẳng hiểu là do gì.
Độ ồn của civic nó thành thương hiệu rồi cụ àVầng. Em cũng chạy CV1.8 - 2010 công nhận Civic bền, lành. chạy bốc trong phân khúc nhưng độ cách âm hình như kém nhất.
Ngoài ồn ra thì có điểm nữa là chạy phố hơi tốn xăng. Xác nặng quá mà. Sướng nhất đi cao tốc, đầm, chắc!Trong phân khúc C, xe liên doanh thì thằng nào chẳng ồn thế, cũng đi nhiều xe khác ở các phân khúc thì độ ồn cũng tương tự, không khác biệt nhiều lắm. Không thể đòi hỏi một con xe hạng C mà có cách âm tốt được. Nếu xét về tổng thể mua con CIVC 2.0 đời 2009 - 2011 tầm 10 vạn giá 330 - 350 triệu so với con Atist 1.8 giá 350 triệu thì em chọn CIVIC 2.0 trong một nốt nhạc. Ngon hơn vì bốc và cảm giác lái hơn, kiểu dáng xe. Riêng với xe Hàn cùng phân khúc, cùng đời cũ thì không phải đối thủ của CIVC nhìn xe xuống ghê gớm. Xe CIVC cũ rất phù hợp cho các cụ muốn có con xe lành với kinh phí vận hành hợp lý.