Thật bổ ích,
Cụ mua chai xịt bôi trơn làm phát vào rãnh góc kính lái là ngon ngay ấy mà, đơn giảnKính bên lái của em thỉnh thoảng kéo được một nửa thì nó tụ xuống. lên kinh 2 , 3 lân mới đựoc
Vâng, em cảm ơn cụ đã tư vấn. Em mong tiếp tục nhận đc tư vấn nhiều hơn nữa để em khắc phục các lỗi trên với chi phí nhỏ nhất nhưng đảm bảo an toàn ạ.Cụ ơi, nếu có relation tí thì cỉ thay những thứ cần thiết thôi. Ngoài ra cụ có thể xin tư vấn các cụ ở đây nhưng theo em mấy thứ này cụ nên thay hoặc làm ngay: thay lọc gió điều hòa, lọc gió của máy (cái này ít xiền) , căn chỉnh thước lái (cai này phải làm để đảm bảo an toàn chọ cụ và F0, F1), những cái con lại xem lại sau.
XeCivic 2008 em đi đc 4.5 năm và hơn 11 vạn ! Cao su chân máy từ 5-7 vạn phải thay (ko đc bảo hành), còn lại các thứ khác đc Honda Bảo hành hết ! Em mua gói gia hạn bảo hành lên 5 năm hoặc 150.000 km nên chả lo, hỏng cái gì là đc bảo hành cái đấy !Của em 1.8AT đi 6 năm 6 vạn 5 đã chảy dầu 1 giảm sóc (cái này được bảo hành vì lúc đó mới được hơn 2 năm), 5 vạn thay chân máy , 5 vạn 5 kẹt piston phanh sau , 6 vạn 5 đi thay dầu được báo hỏng quạt làm mát giàn nóng phải thay - em tự tháo ra bảo dưỡng lấy không mất tiền .
Bác nhầm, em thấy Honda họ bảo hành bảo tỏi cũng ổn phết đấy !Ở vn mình người tiêu dùng vẫn phải chịu thiệt thòi...mà ko biết kiện ai.
Cái gỉ gì gi em chả biết nhưng cái vụ 5 năm mỗi Honda có cụ nhỉ.Bác nhầm, em thấy Honda họ bảo hành bảo tỏi cũng ổn phết đấy !