Chân côn kêu thì khi vào bảo dưỡng định kỳ bảo hãng tra mỡ là hết. Đây là bệnh phổ biến của honda civic số sàn cụ ạ.Số sàn thì chân côn kêu cót két, bực cả mình. Thay tổng côn thì >3 củ ==> được 4 tháng lại kêu
Chân côn kêu thì khi vào bảo dưỡng định kỳ bảo hãng tra mỡ là hết. Đây là bệnh phổ biến của honda civic số sàn cụ ạ.Số sàn thì chân côn kêu cót két, bực cả mình. Thay tổng côn thì >3 củ ==> được 4 tháng lại kêu
Tra mỡ thì đi được 4 hôm là lại bị, kêu như xe tàu ý.Chân côn kêu thì khi vào bảo dưỡng định kỳ bảo hãng tra mỡ là hết. Đây là bệnh phổ biến của honda civic số sàn cụ ạ.
Ác quy nước thì khỏe hơn, đắt hơn nhưng phải đổ nước đúng lịch. Ác quy khô thì dùng ok, rẻ hơn, tuổi thọ thì chưa biết bền hơn nước hay k. Tùy bác quyếtcửa kính bên phụ xe em bị kẹt gì mà chỉ xuống được 2/3 các cụ nhỉ ? chưa có điều kiện đi kiểm tra, cái này có trong các lỗi ko ạ ?
mà ac quy bị hết điện nhanh quá, em muốn thay bình cho civic 2.0 thì nên thay loại nguyên bản GS (hình như là 45Ah) loại ắc quy nước, hay loại ác quy khô ?
cái cụ nói là khỏe hơn có vẻ em công nhận tức thì, nhưng mà vụ đắt hơn thì có khi cụ nhầm ạ, ắc quy khô đắt hơn khá nhiều đó !Ác quy nước thì khỏe hơn, đắt hơn nhưng phải đổ nước đúng lịch. Ác quy khô thì dùng ok, rẻ hơn, tuổi thọ thì chưa biết bền hơn nước hay k. Tùy bác quyết
Thế cụ uograde lên dòng accord luôn đi, bảo đảm sẽ chẳng có gì để hội thảo.Tình cờ lang thang vào thớt này,em đang muốn upgrade từ Vios lên bây giờ nhụt hẳn nhuệ khí.