- Biển số
- OF-160420
- Ngày cấp bằng
- 12/10/12
- Số km
- 118
- Động cơ
- 350,480 Mã lực
em đang định làm 1 em các bác nói thế này làm em cụt hứng....
Xe nào mà chả bị lỗi, đến siêu xe còn lỗi nữa là cái chính là các cụ có yêu em nó không thôi?em đang định làm 1 em các bác nói thế này làm em cụt hứng....
Em thấy bác xịt RP7 vào khớp của chân Côn, sẽ giảm hẳn bác ạhh. Bác sẽ thấy chân côn nhẹ hẫng đi luônĐÚNG ! bác tả bệnh chính xác, nhưng nhiều xe MT bị vậy thì cứ chịu vậy sao? có ai làm bảo hành thay chân côn ko? có khắc phục được sau khi thay ko nhỉ????
Em nghĩ cái này là do tính năng xi lanh biến thiên của Honda. Nó làm mình có cảm giác như xe bị khựng nhẹ rùi mới tăng tốc. Nhiều bác lại khoái cái cảm giác này mới chết chứ. Cảm giác dính vào thành ghế khi xe tăng tốc, hay thốc ga,Em cũng đang chạy con cv 1.8, những lỗi bác nêu em cung chẳng thấy có mà chỉ thấy chân ga nó bị hẵng khi tăng ga thôi
Đúng đấy bác, đại lý toàn dùng RP7 thôi. 1 phần cũng do mình dán kính nữaEm bị một lần.
Đi bảo hành thì phát hiện ra cái ốc vặn kính vào mô tơ đẩy lên/xuống lỏng (xe mới, ốc xịn, chạy nhiều đường xóc nên lỏng mà, hihi) -> khi đẩy lên nó gây vẹo kính sang 1 bên. Thợ mà lười sẽ xịt RP7 cho trơn. Thợ cẩn thận hơn nó sẽ tháo ốp cửa ra, chỉnh thẳng cái kính, vặt chặt ốc lại là ngon.
Trộm vía, sau lần vặn chặt lại đó, nó êm ro ko bị sao nữa.
Không ăn thua bác ạ. Côn nặng là bệnh của civic mà. Đại lý toàn bắt bệnh là thay côn đi, thay xong vẫn thế.Em thấy bác xịt RP7 vào khớp của chân Côn, sẽ giảm hẳn bác ạhh. Bác sẽ thấy chân côn nhẹ hẫng đi luôn
Do ngồi xa đạp bị với thôi cụ ạEm nghĩ cái này là do tính năng xi lanh biến thiên của Honda. Nó làm mình có cảm giác như xe bị khựng nhẹ rùi mới tăng tốc. Nhiều bác lại khoái cái cảm giác này mới chết chứ. Cảm giác dính vào thành ghế khi xe tăng tốc, hay thốc ga,