Cái vụ nhao sang bên phải em có chút kinh nghiệm thế này các bác nhé :
+ Nếu các bác chọn mặt đường phẳng tuyệt đối (không đi nghiêng lưng rùa một bên) mà xe bị nhao sang bên phải thì các bác cần làm các bước sau :
- Kiểm tra lốp xe có căng đều 2 bên không, nếu căng đều theo tiêu chuẩn cả 2 bên thì làm theo bước dưới đây :
- Đưa vào hãng chỉnh lại thước lái, độ chụm bánh xe (độ chụm không chuẩn còn gây ra hậu quả mòn lốp không đều)\
+ Nếu các bác đi đường nghiêng một bên (thông thường là đường quốc lộ 1, đường tỉnh lộ ta hay đi bên phải nên nhao sang bên phải) thì độ dốc nghiêng bên nào là em Ci vịt nhà ta se nhao sang bên đó, đây là đặc điểm chung của CV, trong trường hợp này thì các bác yên tâm không có vấn đề gì cả. Thông thương đi một thời gian các bác cũng nên kiểm tra độ chụm của bánh trước.
+ Nếu các bác chọn mặt đường phẳng tuyệt đối (không đi nghiêng lưng rùa một bên) mà xe bị nhao sang bên phải thì các bác cần làm các bước sau :
- Kiểm tra lốp xe có căng đều 2 bên không, nếu căng đều theo tiêu chuẩn cả 2 bên thì làm theo bước dưới đây :
- Đưa vào hãng chỉnh lại thước lái, độ chụm bánh xe (độ chụm không chuẩn còn gây ra hậu quả mòn lốp không đều)\
+ Nếu các bác đi đường nghiêng một bên (thông thường là đường quốc lộ 1, đường tỉnh lộ ta hay đi bên phải nên nhao sang bên phải) thì độ dốc nghiêng bên nào là em Ci vịt nhà ta se nhao sang bên đó, đây là đặc điểm chung của CV, trong trường hợp này thì các bác yên tâm không có vấn đề gì cả. Thông thương đi một thời gian các bác cũng nên kiểm tra độ chụm của bánh trước.