Em có chút ý kiến như này ạ:
- Giá trị sử dụng: An toàn, đẳng cấp, đi sướng ... nói chung là khá VUÔNG
- Kinh phí sửa chữa: hiện tại BMW hay MEC hay 1 vãi hãng xe châu âu giờ đã có những đại lý ủy quyền và những Gara chuyên nghiệp ở tại Việt nam và đồ hay gọi là phụ tùng thay thế giờ đã khá nhiều, đặc biệt là với dòng xe từ 2000k trở lại đây. Một số đồ thì vẫn được coi là đắt hơn TOY hay hãng xe Hàn ...còn 1 số đồ là tương đương.
- Chi phí bảo trì, như 1 số cụ đã từng đi dòng này đã port bài lên, nếu bác thay đồ tốt (Xịn) thì chất lượng chắc chắn không so sánh với xe Hàn.
- Độ bền: Nếu so sánh xe châu âu với châu á hay đông nam á thì không thể so được vì nó khập khiễng lắm, vì dụ xét cùng date 2000k, nhìn BIM. Mẹc, hay Audi form mẫu vẫn bắt mắt và đẳng cấp còn dòng xe chấu á đã lỗi thời
.
Ex: như thay dầu máy thôi, mọi người đồn rằng chỉ thay dầu cũng hết hơn 1 tr (1,2tr = 4,2L + lọc dầu), nhưng thật ra mỗi lần thay dầu xe chạy khoảng 1 vạn km mới phải thay lại. Còn xe hàn hay xe nhật chỉ từ 3-500k đã phải thay cũng hết khoảng 5-600k rồi
.
Vài điều tham gia với Cụ, còn cụ khác có ý kiến bổ xung cho cụ để gia nhập nhà anh em xe Châu Âu.