-
Em hơi thất vọng về bác Gara BTEK tư vấn cho anh em quả này, hay là bác nói thế cho anh em vào BTEK khi thanh toán đỡ...xót. Xe đi mà chủ hiểu biết, không đâm nhau hay mất đồ thì duy tu bảo dưỡng chả đáng kể. Em còn nguyên đống hóa đơn sửa xe từ trước đến nay (xe em hơn 10 vạn km), cộng vào chia đều cho các năm chắc chỉ 15 triệu cho vài năm gần đây xe đã cũ.
Còn các bác để xe hỏng bét, cái nọ hỏng không thay dẫn đến cái kia hỏng, cố đi đến lúc bán xe, người mua xe sau này phải chịu tất cả thì 30-50tr cũng là bình thường, vì như thế là phá xong rồi lại khắc phục hậu quả thì nói làm gì.
Em thật lòng tư vấn các bác thế này: Vào các trang Web bán phụ tùng BMW (tại Mỹ chẳng hạn), những thứ gì thuộc diện cần thay thế định kỳ, các bác cứ đánh cho em cả lố A, B, C, D... các hạng mục (cộng vào tính cho 1 vài năm sử dụng chả đáng bao nhiêu, cái gì đến lúc phải thay thì thay hết luôn. Mua thì nhờ 1 số đơn vị nhận nhập hàng Mẽo uy tín (có đầy trên mạng), nhập về. Em ví dụ nhé: bô-bin đâu hơn 3 chục đồng, bu-gi chưa đến 10 đồng, cả cụm này thay 1 phát từ A-Z cũng chỉ 500 đồng chứ không phải vài chục củ như các bác vào hãng
http://www.oembimmerparts.com/catalog/item/5130603/6503832.htm Như vậy ai sợ thay đồ BMW đây? Mà lấy đâu ra mất tận 50tr/năm?