Vụ ấy giờ ngã ngũ chưa cụCụ nói rất có lý.
Chỉ sợ có 1 người kg rõ lai lịch sẽ đến bấm đèn giao thông giống những ở Sài Gòn
Vụ ấy giờ ngã ngũ chưa cụCụ nói rất có lý.
Chỉ sợ có 1 người kg rõ lai lịch sẽ đến bấm đèn giao thông giống những ở Sài Gòn
Hòa cả làngVụ ấy giờ ngã ngũ chưa cụ
Nhà nước không thể chơi lầy lội thế được.Lỗi của xxx phường này là non luật, lập biên bản sai lỗi. Giờ mà cái biên bản đấy ghi "điều khiển xe đi trên vỉa hè" (không lái lên thì cụ dragon2 ủn cái xe lên hay gì ), cụ nghĩ có cãi được không
Cụ giải thích rõ được không, không cẩn thận lại xui dại a e Đèn chuyển vàng khi xe đến vạch hoặc qua vạch thì đương nhiên được đi rồi, trường hợp xe chưa qua vạch, chuyển vàng ( chưa qua đỏ) , xe có được đi không ???
Báo cáo các cụ là đèn vàng đi bình thường nhé
Nếu phường có bằng chứng "điều khiển xe đi trên vỉa hè" thì nộp phạt thôi cụ.Lỗi của xxx phường này là non luật, lập biên bản sai lỗi. Giờ mà cái biên bản đấy ghi "điều khiển xe đi trên vỉa hè" (không lái lên thì cụ dragon2 ủn cái xe lên hay gì ), cụ nghĩ có cãi được không
Vậy hiểu như thế nào hả cụ ???Cụ kg hiểu rõ nên cãi bướng
Ý e là 168 còn có lợi hơn cho tài xế đó, chi tiết và rõ ràng hơn.Cụ giải thích rõ được không, không cẩn thận lại xui dại a e Đèn chuyển vàng khi xe đến vạch hoặc qua vạch thì đương nhiên được đi rồi, trường hợp xe chưa qua vạch, chuyển vàng ( chưa qua đỏ) , xe có được đi không ???
Vì việc đỗ xe trên vỉa hè kg chỉ theo luật còn liên quan đến quản lý trật tự của từng địa phương tinh/thành phố.Vậy hiểu như thế nào hả cụ ???
Trong cái giấy phép cấp cho các bãi đỗ xe, chắc chắn có phần căn cứ abcbc,
Em chỉ biết là Luật giao thông ghi sau biển cấm đỗ thì abcbc.
Cụ giải thích giúp em cái.
“com” trên Facebook đa số có tư tưởng tiêu cựcFace môi trường nó hỗn tạp, cụ đưa bất cứ cái gì lên cũng có ông nhảy vào văng tục chửi thề
Nên em ko chơi face, đọc cho biết chứ em chả bjo up cái gì cả“com” trên Facebook đa số có tư tưởng tiêu cực
Cụ chỉ rõ giúp em xem nó thuộc điều nào, khoản nào trong 168 để khi bị bắt, em còn lôi nó ra em cãi nhau.Ý e là 168 còn có lợi hơn cho tài xế đó, chi tiết và rõ ràng hơn.
Cụ nhìn luật cũ thì trường hợp đã đi qua vạch dừng thì mới dc đi tiếp. Luật 168 thì bánh xe chạm vạch - tức là trên vạch dừng là dc đi tiếp rồi
như này chát quá các cụ nhỉ?Em xin đề nghị một cách công bằng như sau:
* Nhiều người thường hay so sánh việc xử phạt ở Việt Nam với các nước như Singapore, cho rằng người dân ta ý thức kém nên cần phạt nặng. Nếu muốn học hỏi Singapore, chúng ta nên áp dụng một cách toàn diện, chứ không thể chọn lọc một phần. Cụ thể, nếu tăng mức phạt đối với người dân vi phạm, thì lực lượng thực thi pháp luật cũng phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc nếu có hành vi tiêu cực. Ví dụ, ở Trung Quốc hay Singapore, cán bộ bị phát hiện nhận hối lộ dù chỉ một số tiền nhỏ cũng bị sa thải và truy tố hình sự.
* Chúng ta nên học hỏi các nước như Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc trong việc xây dựng một lực lượng thanh tra, giám sát hoạt động một cách độc lập, Lực lượng độc lập này cần có quyền hạn kiểm tra, giám sát, thậm chí bắt giữ, thẩm vấn bất cứ khi nào cần thiết những ai tiêu cực trong hoạt động xử phạt giao thông.
* Các quy định về xử phạt cần đảm bảo tính công bằng, minh bạch cho cả hai phía. Ví dụ, nếu khuyến khích người dân quay phim, chụp ảnh những trường hợp vi phạm giao thông, thì cũng nên quy định rõ ràng về việc người dân có thể quay phim giám sát việc thực thi pháp luật đồng thời đưa ra phần thưởng cho những người phát hiện hành vi tiêu cực giống như việc phát hiện vượt đèn đỏ.
* Việc đổ lỗi cho người dân về ý thức kém là không công bằng và thiếu căn cứ. Thực tế cho thấy, người Việt Nam khi đến các nước khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan đều chấp hành luật giao thông rất tốt, dù mức phạt ở những nước này có thể nhẹ hơn nước ta rất nhiều.
* Khi hệ thống đèn giao thông bị hỏng, lực lượng chức năng cần có mặt ngay lập tức để điều tiết giao thông, đảm bảo an toàn. Tránh trường hợp đèn đỏ 4h hay đèn xanh 3 giây ( cái này do đèn hỏng ) kéo dài.
* Cần tăng cường lắp đặt biển cảnh báo, đặc biệt tại các điểm đen khó hiểu khiến dân dễ vi phạm luật giao thông ( kiểu giống bẫy ). Hiện giờ một số nới mới chỉ lắp đặt biển cảnh báo khi vươt đèn đỏ tuy nhiên rất nhiều lỗi khó hiểu thì nên ưu tiên lắp biển cảnh báo cho những nới dễ bị nhầm lẫn vi phạm luật giao thông.
Cụ có thấy luật còn yêu cầu nơi có biển tạm thì tuân thủ biển tạm hay không? Sau khi cắm biển cấm đỗ rồi thì cắm biển tạm nơi đỗ xe thì cũng không sai, hơn nữa 2 cái biển sẽ không bao giờ treo cùng 1 cột, cái trước cái sau thì cái trước hết hiệu lực.Nhưng nhân dân thì được lầy lội với Nhà nước? Cụ ấy sai, không lỗi này thì lỗi kia, nhưng nhất định phải cãi là mình không sai cơ Trong mối quan hệ này, không bên nào nên lầy lội với bên nào mới phải
Xe cụ ấy cách bốt gác xxx phường có chục m, chắc có cam gì đó chứ nhỉ
poiuy Tom80 vụ "bãi đỗ xe sau biển cấm đỗ xe" không dùng Luật để giải quyết đâu. Cắm biển cấm đỗ ở đâu là quyết định của chính quyền thành phố. Cấp giấy phép bãi đỗ xe cũng vậy. 2 hành động cùng cấp mà vênh nhau, em cũng không biết nên tuân thủ cái nào
Em thấy tăng phạt đi lùi trên cao tốc, đi ngược chiều trên cao tốc, đi vào làn đường khẩn cấp... các lỗi này cố tình, nên phạt thật nặng để tránh có vụ như anh Hoàng - Thái Nguyên trong tương lai.Công nhận với cụ. Mức phạt thì đã có rồi (theo 100 và 123) và không hề thấp, nếu đợt này bên CSGT ra quân kiểm tra, xử phạt thật nghiêm, xử phạt tối đa các trường hợp vi phạm có thể (như ra quân làm nồng độ cồn: kiểm tra gắt, không xin xỏ...) thì CSGT cũng vẫn thu được mớ tướng, không gây ức chế, được lòng người dân.
P/S: 168 chỉ nên tăng 1 số lỗi cố tình vi phạm gây nguy hiểm (rất nguy hiểm) thì vẫn OK.
Cụ chỉ rõ giúp em xem nó thuộc điều nào, khoản nào trong 168 để khi bị bắt, em còn lôi nó ra em cãi nhau.
Cái vụ đèn vàng này thì nỏi thẳng là 100% tài xế đều sẽ đi trên và đi qua vạch dừng khi đèn vàng bật.