- Biển số
- OF-49857
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 3,020
- Động cơ
- 478,308 Mã lực
Cảm ơn bác.Cụ nói chuẩn đấy cụ. Thương ưởng biến pháp đấy cụ, xong rồi Tần sau đó ra sao.
Cái em nói là kết cục của những con người trong câu chuyện trên.
Cảm ơn bác.Cụ nói chuẩn đấy cụ. Thương ưởng biến pháp đấy cụ, xong rồi Tần sau đó ra sao.
Chuẩn cụ. Trước đây họ không bị phạt --> lỗi tại ai??? Mà thôi chẳng lẽ em lại đi ca mãi bài "tăng mức phạt làm tăng ý thức của CSGT".Đội này thì chả phải 5tr, phạt họ 500k-+1tr thì cũng há mồm ra rồi, vì đó là cả 1-2 ngày công của họ. Vấn đề là trước đây họ ko bị phạt thôi.
Nói chung các lỗi có thời gian tính toán, suy nghĩ, cân nhắc thì phạt cao là đúng.
Riêng lỗi với đèn, biển báo, vạch mà về kĩ thuật nó rõ ràng, chuẩn thì phạt nên theo lũy tiến. Nếu lần đầu thì có thể thấp, lần 234 cứ thế x234 lên sẽ hợp lý hơn.
Cái j cũng đổ cho dânCân bằng đấy là xe chở tôn cứa cổ đứa bé đi học, là ô tô lấn làn đè chết bà bầu, là xe công lái quá giờ phải dùng thuốc nghiền nát một gia đình, là cháu bé đi bộ bị xe ôm tông gãy chân vì xe ôm leo vỉa hè đang vội. Hài với chả hòa lợi ích. Cái thứ dân vi phạm thì đút lót cho xong việc rồi về bảo ơ tại sao tao đút lót nó nhận chứ nó phải đừng nhận sẽ ổn thôi thì nên để kể cả đút lót nó cũng cao ngất giời đi. 135 trang 99% mỉa mai luật nhưng lờ đi việc sự hỗn loạn này cướp đi bao mang người và làm kinh sợ những người phải ra đường, xoáy vào toàn những thứ đâu đâu mà không nói lên sự thật là ý thức giao thông của cái nước này nát bét rồi, giờ không cần gỡ, không cần dạy mà cần phải cứng rắn tuyệt đối cho dân đủ sợ thì thôi.
Quận Huy với Thương Ưởng cụ so thì buồn cười quá. Một đằng "Thương Ưởng biến pháp" vang danh lịch sử điển hình pháp trị làm nền tảng cho nước Tần giàu mạnh thống nhất lục quốc, một đằng chỉ là lạm quyền bị sát hại chả có dấu ấn gì.Cảm ơn bác.
Cái em nói là kết cục của những con người trong câu chuyện trên.
Em post nhầm thớt. Xin lỗi bác.Quận Huy với Thương Ưởng cụ so thì buồn cười quá. Một đằng "Thương Ưởng biến pháp" vang danh lịch sử điển hình pháp trị làm nền tảng cho nước Tần giàu mạnh thống nhất lục quốc, một đằng chỉ là lạm quyền bị sát hại chả có dấu ấn gì.
Mức cũ là ok dân cũng kinh rồi. Quan trọng là phạt tất, nóng nguội gì cứ phạt là lập biên bản. Ko 50-50 hay alo ala gì hết. Chỉ như vậy mới cải thiện được. Còn đăng này thì thôi. Sáng em đi thấy 1 cụ ở monh khai bị vịn hạ kính nói gì đó đi luôn. Thê có công bằng ko? Bố khỉE thấy mức phạt cũ cũng gọi là ok rồi (1-3tr) các anh áo vàng chịu bắt thì cũng đầy. Giờ thì tăng cao quá, ra đường cũng thấy căng thẳng theo,
Lỗi đỗ này thuộc về nhóm lỗi có thời gian cân nhắc, tính toán đấy cụ. Lẽ ra phải rất nặng tiền phạt.À quên không phải tất cả, cái lỗi mà em rất muốn phạt năng đó là đậu xe gây cản trở giao thông thì vẫn phạt nhẹ hều nhé. Tăng lên được khoảng 0.3 lần.
Số liệu cũ thì em thấy ở VN cũng tương đương các nước trong khu vực thôi cụ.Không có nước nào như VN khi mà ngày nào cũng có khoảng 30 người chết vì TNGT. Không áp dụng các biện pháp răn đe mạnh thì không thể kỳ vọng nâng cao ý thức được!!!
Em đang tính mua cái xe đạp gấp. Chán đạp thì dắt bộ trên vỉa hè. Gấp gọn lại chưa biết xách lên xe buýt dc hay không nữa ?Em bán xe máy lâu rồi. Lâu nay toàn xe đạp thôi
Em có quan niệm hơi khác chút. Hình thức phạt là nhằm vào các hành vi vi phạm đã được khuyến cáo trước để ngăn chặn và hạn chế nên không thể coi là chi phí của sinh hoạt đời thường được.Nếu thấy ko đồng ý với mức phạt đó, Mỗi người 1 tiếng nói qua các kênh khác nhau đều có thể góp phần này đổi, điều chỉnh.
Mọi chi phí tính bằng tiền có thể phát sinh trong đời sống đều phải dựa vào thu nhập. em đều phải cân đối chi phí Học hành, sức khỏe, chữa bệnh dựa trên thu nhập của gia đình.
Không phạm lỗi ko lo mức phạt quá lớn em thấy kiểu như đừng ốm đau thì ko phai lo chi phí về khám chữa bệnh tăng cao.
i ốt ko thiếu mà do thiếu ý thức, coi thường pháp luật thôi, đa số các anh ship với ôm công nghệ là như vậy, và số ít ninja và đại ca ngông nữa.Mọi sự thiếu i ốt đều phải trả giá = tiền mặt.
Sáng có cụ yêu mỹ còn đưa thống kê vn năm rồi hơn trăm người chết vì liên quan đến vượt đèn đỏ. Em bảo là mỹ nó còn cả ngàn ngừoi chêtd với lỗi như vậy kia kìa thì chưa thấy ý kiến gì.Số liệu cũ thì em thấy ở VN cũng tương đương các nước trong khu vực thôi cụ.
Bác xem số liệu thống kê bên Thái Lan chưaRa đường thấy dân đi trật tự hơn, tuân thủ đèn giao thông hơn, thì đó là tín hiệu đáng mừng từ việc áp dụng các mức phạt này. Không thể kỳ vọng cùng một lúc giải quyết được tất cả mọi việc, hãy bắt đầu từ việc nhỏ nhất là nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông, từ đó giảm dần tai nạn giao thông. Không có nước nào như VN khi mà ngày nào cũng có khoảng 30 người chết vì TNGT. Không áp dụng các biện pháp răn đe mạnh thì không thể kỳ vọng nâng cao ý thức được!!!
Vậy sao đề cao kỷ cương phép nước được bác. Ô bà có cái đòn đau nhớ lâu. Vì 1 quốc gia văn minh phải thế thôi bácĐội này thì chả phải 5tr, phạt họ 500k-+1tr thì cũng há mồm ra rồi, vì đó là cả 1-2 ngày công của họ. Vấn đề là trước đây họ ko bị phạt thôi.
Nói chung các lỗi có thời gian tính toán, suy nghĩ, cân nhắc thì phạt cao là đúng.
Riêng lỗi với đèn, biển báo, vạch mà về kĩ thuật nó rõ ràng, chuẩn thì phạt nên theo lũy tiến. Nếu lần đầu thì có thể thấp, lần 234 cứ thế x234 lên sẽ hợp lý hơn.