Thôi em cứ đi xe ôm mí taxi cho lành ạ.
Còn cả luật mới qui định lái xe kinh doanh vận tải và vân tải nội bộ chỉ được chạy tối đa 48h/tuần nữa Em đoán hết quí 1 sẽ thấy kết quả thôi.Theo các bác bao lâu thì cái 168 ngấm vào nền kinh tế. Ví dụ như giờ chi phí logicstic tăng do nhà xe tải tăng giá do các rủi ro nếu dính. Rồi lưu thông xe bị chậm, xăng đốt nhiều hơn xyz
Cái này phải đợi thời gian trả lời cụ ạ, cũng như nồng độ cồn tuyệt đối đó, ảnh hưởng như nào tới ngành công nghiệp bia rượu thì tới giờ kết quả rõ như ban ngày rồiTheo các bác bao lâu thì cái 168 ngấm vào nền kinh tế. Ví dụ như giờ chi phí logicstic tăng do nhà xe tải tăng giá do các rủi ro nếu dính. Rồi lưu thông xe bị chậm, xăng đốt nhiều hơn xyz
Bước đầu là hưởng 85% doanh thu, tiếp theo là gỡ điều khoản dân được quay phim trong quá trình làm việc, chốt lại bằng quả 168, tăng gấp 10 lần mức phạt.giờ mà xảy a trường hợp mọi ng cứ bò đèn xanh, đợi đỏ xong mới đi thì giao thông tắc cưbd và hỗn loạn. Khi ấy bca có chịu trách nhiệm gì và bị quốc hội chất vấn gì ko nhỉ.
Luật sinh ra đẩy quyền lực của x lên hơn là vì chất lượng giao thông. Giao thông mà quá bất an, hoang mang, lo sợ.
Nếu giờ ra luật cứ x làm việc thiếu trách nhiệm, nhũng nhiễu, vô lý... Cấp độ nhẹ nhất cũng là phạt 2,3 tháng lương, nặng thì truy cứu hính sự. Quá trình luận tội chỉ trong nốt nhac. Thì nó mới cân bằng. Mà mấy ông rén xem có đẻ ra lắm lý do nọ kia ko?
Đúng quy trình nó phải thế chứ.Bước đầu là hưởng 85% doanh thu, tiếp theo là gỡ điều khoản dân được quay phim trong quá trình làm việc, chốt lại bằng quả 168, tăng gấp 10 lần mức phạt.
Thứ tự như vậy là hiểu được bản chất của sự việc.
Theo các bác bao lâu thì cái 168 ngấm vào nền kinh tế. Ví dụ như giờ chi phí logicstic tăng do nhà xe tải tăng giá do các rủi ro nếu dính. Rồi lưu thông xe bị chậm, xăng đốt nhiều hơn xyz
Chuẩn cụ đoạn này như bth ngày nào e cũng vượt đèn đỏLúc nãy em qua chỗ Chùa Bộc. Thấy tắc cứng ở ngã tư Chùa Bộc - Thái Hà, đầu chùa Bộc. Lúc lên được đến nơi mới biết chiều Tây Sơn đèn vẫn xanh đỏ như thường nhưng chiều Chùa Bộc - Thái Hà đèn cứ nháy vàng làm tất cả xe ô tô, kể cả bus đều dừng lại. Xe máy phần lớn cũng dừng. Không thấy chú nào ra phân luồng thì dự 10-15 phút nữa tắc kín đến ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng.
Phạt kinh quá làm ảnh hưởng ghê gớm.
Việc này (1 sáu tớm) ai quyết ạ cụ ?Đúng là chế độ CA trị, lòng dân không yên thì vận nước không yên.
Em làm hỗ trợ tài chính, từ ngày có luật mới bắt bớ làm anh em bỏ nghề nhiều quá.Đúng là chế độ CA trị, lòng dân không yên thì vận nước không yên.
Tui mong cứ tắc đường đình trệ cả tháng. Bà con cứ làm đúng oto thì full làn đường. Xe máy 5 củ trên vỉa hè thì cứ điền vào chỗ trống tất cả cùng nhìn nhau. Cả TP trì trệ Tây Tàu phát ngán rồi lúc đó phải rút lại cái 168 rồi kỉ luật bọn tham mưu và lão PTT ký ấyLúc nãy em qua chỗ Chùa Bộc. Thấy tắc cứng ở ngã tư Chùa Bộc - Thái Hà, đầu chùa Bộc. Lúc lên được đến nơi mới biết chiều Tây Sơn đèn vẫn xanh đỏ như thường nhưng chiều Chùa Bộc - Thái Hà đèn cứ nháy vàng làm tất cả xe ô tô, kể cả bus đều dừng lại. Xe máy phần lớn cũng dừng. Không thấy chú nào ra phân luồng thì dự 10-15 phút nữa tắc kín đến ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng.
Phạt kinh quá làm ảnh hưởng ghê gớm.
Ko có thượng tôn pháp luật sao lại đổ cho giáo dục, Lào hay Srilanka nghèo hơn mình, GD thì ko thể so sánh với mình, nhưng bên đó cực ngăn nắp, người ta ko to tiếng với nhau, ko bon chen, ko giành làn vượt ẩu, vượt đèn, ko vung nắm đấm khắp nơi như mìnhcụ nghĩ thế nào về quan điểm: "thất bại trong khâu giáo dục thì quay ra cấm, phạt nặng"?.