Em tính type vài câu ủng hộ việc phạt, mà thôi, vì e biết nhiều cụ từng bị bẫy nên chả thể nuốt trôi quả này
Cơ mà năm vừa qua e thấy quá nhiều các vụ tai nạn giao thông thương tâm, e riết cũng sợ tham gia giao thông trong môi trường như thế. Nhìn những hậu quả đã diễn ra, dù có rủi ro tiêu cực, e cũng thấy vẫn có nhiều lý do để chấp nhận 1 mức phạt cao nhằm răn đe. Còn tiêu cực là vấn đề của hậu kiểm, vẫn còn con đường tố giác và khiếu nại dù nó khá lằng ngoằng.
Trước, khi có thông tin Sing nó phạt vụ xả rác bả kẹo cao su ở ngoài đường mức rất cao, e thấy nhiều người ca ngợi lắm, nên e thấy nên để có thời gian để xem biện pháp này có thật sự chấn chỉnh được giao thông không, khi mà tuyên truyền đã không còn tác dụng nhiều nữa