- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,486
- Động cơ
- 221,982 Mã lực
Thực tế là có 1 số người không đủ tiền nộp phạt nên NN nên cho thêm hình thức lao động công ích thay cho tiền, ví dụ đi quét đường 1 tháng bằng 10 triệu tiền phạt.
luật ra áp dụng cho cả nước chứ có phải mỗi HN đâu cụ. chạy ra khỏi nội thành HN là đường thông thoáng ai đi 30km/h đâu, toàn 50km/h trở lênThực tế, ở các giao lộ NỘI ĐÔ HÀ NỘI, bác không thể đi với 30kmh được, dù Xanh hay Đỏ hay không có Đèn.
Nó quá nguy hiểm, mặc dù có thể bác không hề sai sót gì cả.
Còn vừa đi vừa liếc Đèn, chuyện làm được mà không khó khăn.
Nhìn cái Đèn, chứ không phải cái Số đếm.
Ngoài ngoại thành, bác lại nhìn đèn và đồng thời nhìn đường rất dễ dàng, dù là với 60kmh.luật ra áp dụng cho cả nước chứ có phải mỗi HN đâu cụ. chạy ra khỏi nội thành HN là đường thông thoáng ai đi 30km/h đâu, toàn 50km/h trở lên
VângẤy cụ đừng đổ tại xe. E vào đà lạt, tp ko có 1 bóng csgt mà dân xe máy ai cũng đi tử tế, đội mũ nghiêm chỉnh, k vượt đèn, k ngược chiều
Dm tụi xe máy vượt đèn đỏ quá nhiều, + sự tham ăn của ai đó, mà giờ ra đường căng thẳng quá mức cần thiết. Lái ô tô chả ai cố ý vượt đèn đỏ như xe máy cả, nêua có chẳng qua sự vô tình, rất hãn hữu, tính sai giây nhưng rất ít. Mà giờ vì bọn kia mà bị ảnh hg.
Mà tại sao ko giữ mọi thứ như cũ nhưng tăng cường bắt lỗi và xử nguội xe máy. Tại sao vin cớ để tăng mức phạt.
Để như trc mà bắt nghiêm chỉnh cũng đã là tăng ý thức giao thông mà.
Giờ thì thằng xe máy láo nó vẫn vượt, chỉ chết mấy ông ô tô, thay vì tóm bọn láo cố ý thì quay ra thịt ng thường vì 1 sự vô ý nào đó.
Cafe hay Phợ cũng là cơ quan đấy chứ bác. Bác vô cày cuốc tăng GDP và thuế cho nước nhà.Các cụ để ý các vụ đi xem máy trên vỉa hè rất mập
Mờ dễ cãi nhau ko rõ ràng. Đi xe máy trên vỉa vào cơ quan hay nhà riêng thì không sao, tuy nhiên nếu là quán cafe hay quán phở thì không thấy nhắc. Và án là 4-6 củ.
Đường đông như trường chinh, lê văn lương, ngã tư sở các cụ đừng đi trên vỉa hè nhé!
Nếu do xa chỗ lên xuống cửa hàng mà phải đi 1 đoạn ngắn có bị tóm phạt ko ạ. Hay là em dắt bộ đến điểm xuống cho chắc?Cafe hay Phợ cũng là cơ quan đấy chứ bác. Bác vô cày cuốc tăng GDP và thuế cho nước nhà.
Thực ra quy định để ngăn chặn chính cái sự "phải đi 1 đoạn" trên vỉa hè đấy mợ Thu, dù đoạn ngắn hay đoạn dài.Nếu do xa chỗ lên xuống cửa hàng mà phải đi 1 đoạn ngắn có bị tóm phạt ko ạ. Hay là em dắt bộ đến điểm xuống cho chắc?
Na-uy với hệ thống luật pháp có tiếng là nhân văn nhưng phạt giao thông cũng dã man. Không biết dân có so sánh với các nước khác để đấu tranh k nhỉ.Tham nhũng chính sách?
Chỉ cần làm sao để ô tô lưu thông chừa lại phần đường cho XM thì chả có XM nào phải leo hè cả. Đường có 3 làn thì ô tô giàn hàng ngang 5 làn chạy sát vỉa ko chừa 1 tấc nào cho XM thì họ chả leo hè. Còn cụ nào bảo XM ô tô cứ xếp hàng, xe nào đến trước đi trước thì cụ đó nhầm. XM đi trước mũi ô tô thì nó dí sát rồi bóp còi bim bim, thỉnh thoảng chồm lên phát nhất là mấy xe 1/2 tải. Điếc tai, giật mình ai dám đi chung làm với ô tô, thế là bất đắc dĩ phải leo hè thôi. Đường Nguyễn xiển là 1 ví dụ để cụ nào qua trải nghiệm.Em chỉ mong CA làm được cái việc mà năm nào họ cũng ra quân hô rõ to " dành lại vỉa hè cho người đi bộ". Bộ mặt thủ đô, đất nước, con người có văn minh hay không nó thể hiện hết ở cái vỉa hè.
Mức này nếu tóm được ô tô vi phạm thì căng kể cả 50/50. Xe máy đi láo, đi ẩu thì khó tóm do luồn lách được. Chỗ em đèn xanh đỏ mà không có bóng công an vẫn vượt như trước, chưa có chuyển biến gì về nhận thức cả.Phạt vi phạm giao thông giờ thành một nghành công nghiệp lớn mạnh hơn rất nhiều ngành nghề rồi. Không biết có nước nào trên thế giới có mức phạt bằng vài tháng lương như mình không?
Dân nó ko so đâu, vì nó thuộc nước có thu nhập bình quân thuộc dạng top thế giới rồi, GDP bình quân của nó trên 100k, chưa kể hạ tầng giao thông của nó thì đi trước ta cả 100 năm rồi. Một nước GDP thuộc dạng trung bình thấp của thế giới mà phạt lỗi giao thông bằng nước có GDP cao nhất thế giới thì mới đáng để so sánh.Na-uy với hệ thống luật pháp có tiếng là nhân văn nhưng phạt giao thông cũng dã man. Không biết dân có so sánh với các nước khác để đấu tranh k nhỉ.
Nhân văn mà, 756€ với thu nhập top đầu thế giới so với gần 900$ ở nơi thu nhập hơn 4000$/năm.Na-uy với hệ thống luật pháp có tiếng là nhân văn nhưng phạt giao thông cũng dã man. Không biết dân có so sánh với các nước khác để đấu tranh k nhỉ.
Năm kia các tỉnh triển khai camera phạt nguội, những ngày đầu tiên cũng sôi động, có ngày lên tới cả trăm trường hợp vi phạm/1 cam, sau đó thì ít dần. Giờ 1 tuần mới post 1 lần lác đác vài xe, chủ yếu là xe đạp điện. Ra đường cũng thấy trật tự ngăn nắp hơn.Phạt vi phạm giao thông giờ thành một nghành công nghiệp lớn mạnh hơn rất nhiều ngành nghề rồi. Không biết có nước nào trên thế giới có mức phạt bằng vài tháng lương như mình không?