- Biển số
- OF-416689
- Ngày cấp bằng
- 14/4/16
- Số km
- 889
- Động cơ
- 225,359 Mã lực
Ko thể phủ nhận h đi qua ngã tư đỡ lo lắng có xe máy có xe máy vượt đèn đỏ hơb
Hoàn toàn làm được. Đi đường em thấy các anh ấy chăm chăm cầm ĐT để quan sát xem xe nào vi phạm ở đoạn ngã tư trước ... Như vậy có thể tự động được, chẳng qua ta ko làm thôiNếu tự động hóa thế vậy cũng chả ai muốn vi phạm nữa, ngay China bây giờ ra đường gần như ko thấy ai vi phạm giao thông cả
bộ đếm giúp cho việc điều chỉnh tốc độ chứ cụ. nếu bỏ bộ đếm thì các cụ dựa vào đâu để giảm tốc khi ko biết lúc nào chuyển đèn ?, như vậy sẽ sảy ra phanh gấp nguy hiểm.Bộ đếm nó tốt, nhưng chỉ hỗ trợ cái đèn thôi bác.
Thực tế, tụi bên bển không xài bộ đếm này, với rất ít ngoại lệ.
Còn việc Đi và nhìn đèn, là việc phải làm và được đào tạo trong khóa học lái xe trên tivi rồi bác.
Cách đi cũng không cần đến mức "ngửa cổ mắt mũi dán chặt vào cái màu đèn rồi lại hự một cái", nếu như đèn đóm nghiêm chỉnh đúng và đúng Quy trình, cũng trên tivi.
Sẽ có người kêu đấy cụ cấp cứu thì sao blah blah...Em có 1 sáng kiến thế này:
Đề xuất tháo bỏ hết tất cả đèn giao thông, thay bằng hệ thống gác chắn barie tự động.
Đến lúc cần dừng, barie hạ xuống, tất cả đứng im hết, khỏi thằng nào vượt. Hết giờ, barie lại kéo lên tự động (hoặc có thể nó lỗi thì độ 2 - 3 tiếng nó mới kéo lên, tất cả đứng im tại chỗ chờ).
Thằng nào tông hỏng barie thì phạt 18 - 20 triệu cũng xứng đáng.
Đảm bảo các ngã tư đường thông, hè thoáng ngay.
Nếu sợ đầu tư nhiều tiền thì chuyển thành barie bằng tre, tre thì VN ta đầy.
Không phải cái gì tây cũng là tốt là chuẩn, phải đặt trọng hệ quy chiếu. Với văn hóa, ý thức của họ thì là chuẩn. Với VN mình thì bộ đếm là 1 cải tiến tốt hơn. Sáng nay em đi đường qua 9 cái đèn đỏ, dân cứ gọi là tuân thủ răm rắp. Có điều ngã tư Vạn phúc, đèn đỏ sau 6 s mới chuyển xanh, ko có đèn vàngEm thắc mắc: Bên Tây thấy họ đâu có dùng bộ đếm như ta (có nhưng rất ít), mà xe bên đó phi thì tốc độ cao. Bên TQ thì em thấy chỉ có đếm khi đèn xanh, còn đỏ ko thấy. Ta thì xanh đỏ đều đếm, cũng có cái hay nhưng việc đang hai con số chuyển đèn thì chịu thua luôn
Có nghĩa là khi gần đến sát trạm thu phí là vẫn phải bật xi nhan hết lên dù cho xe đang đi thẳng vào làn thu phí phải không cụ, nếu ko bật xi nhan lên là bị phạt àHôm nay đọc thấy CSGT phạt nhiều lỗi không xi nhan khi chuyển làn trước trạm thu phí, có thể thấy ngay hậu quả của việc tăng mức phạt. Đương nhiên không xi nhan phạt là đúng, nhưng mục đích tăng phạt nặng lỗi này là cho các xe đang đi tốc độ nhanh trên cao tốc (chuyển làn không xi nhan có thể gây hậu quả nghiêm trọng). Nhưng ngay trước barie thu phí, cả bãi rộng thênh thang, vạch kẻ đường nhiều chỗ mờ và khó nhìn, các xe đều đã giảm tốc đi chậm ... thì em nghĩ là có lẽ tập trung vào bài toán kinh tế nhiều hơn là vấn đề cảnh báo, nâng cao ý thức cho lái xe đi trên cao tốc. Em phải nhắc lại là phạt không sai, nhưng nâng mức phạt lên cốt là để chấn chỉnh người tham gia nghiêm túc chấp hành và tuân thủ luật giao thông, chứ không phải là để ...
Sai cụ nhé, sẽ có lần 102 thế chúng ta mới là con người. Còn nếu cụ sống trong xã hội mà không có lần 102, thì còn ghê sợ, khủng khiếp hơn rất nhiều.Có gì đâu bác.
Mọi ngày, nữ đồng chí lái xe anh dũng này được cho là vẫn vượt đèn đỏ, cả trăm lần rồi.
Giờ là lần 101.
Và, tôi tin là sẽ không có lần 102, một tin tốt lành cho cánh lái xe, phỏng ạ?
Theo tui hiểu là có 4 làn thu phí cụ chuyển làn thì phải bật.Có nghĩa là khi gần đến sát trạm thu phí là vẫn phải bật xi nhan hết lên dù cho xe đang đi thẳng vào làn thu phí phải không cụ, nếu ko bật xi nhan lên là bị phạt à
Thế thì trc trạm thu phí phải có biển phân làn kết hợp vạch đứt mới đc coi là làn để bị vịn lỗi chuyển làn cụ nhé.Hôm nay đọc thấy CSGT phạt nhiều lỗi không xi nhan khi chuyển làn trước trạm thu phí, có thể thấy ngay hậu quả của việc tăng mức phạt. Đương nhiên không xi nhan phạt là đúng, nhưng mục đích tăng phạt nặng lỗi này là cho các xe đang đi tốc độ nhanh trên cao tốc (chuyển làn không xi nhan có thể gây hậu quả nghiêm trọng). Nhưng ngay trước barie thu phí, cả bãi rộng thênh thang, vạch kẻ đường nhiều chỗ mờ và khó nhìn, các xe đều đã giảm tốc đi chậm ... thì em nghĩ là có lẽ tập trung vào bài toán kinh tế nhiều hơn là vấn đề cảnh báo, nâng cao ý thức cho lái xe đi trên cao tốc. Em phải nhắc lại là phạt không sai, nhưng nâng mức phạt lên cốt là để chấn chỉnh người tham gia nghiêm túc chấp hành và tuân thủ luật giao thông, chứ không phải là để ...
Món sinh nhan thì cứ tập rẽ đâu gạt đấy, kể cả đi trong khuôn viên cơ quan hay lúc chắc chắn không có gì xung quanh vẫn gạt sinh nhan thì hình thành phản xạ nhanh thôi. Sáng em thấy có chị xinh xinh đi Mec, mỗi tội đảo làn 2 phát liên tục không xi nhan.Chẳng vấn đề gì đâu bác.
Nó sẽ thành 1 thói quen - 1 thói quen tốt: Bác bẻ tay lái là phải xi nhan rồi.
Cũng chỉ vài bữa là hoàn thành nhiệm vụ "cốt là để chấn chỉnh người tham gia nghiêm túc chấp hành và tuân thủ luật giao thông" ấy mà.
Nó cũng như Quy định, ví dụ: Ăn trộm = Chặt tay luôn, bên bển.
Đành là bác sẽ phải hy sinh vài ngón tay, nhưng như 1 cậu thái tử bên Ả rập rỉ tai với tôi: Đao phủ bên ấy ế ẩm lắm, xin nhảy việc hết rồi.
Sự chấn chỉnh đã thành công hết sức tốt đẹp.
Lỗi hành chính mà, sinh ra luật phạt hc để phạt ai chẳng may đi ko đúng.Cứ đi đúng thì muốn phạt cũng đâu có phạt được. Rủi ro có ở mọi nơi mọi lúc, nếu đi trước em công đến đèn đỏ mà lo sợ nó húc thì cứ vượt đèn đỏ, chắc gì đã bị phạt. Còn dừng lại thì chắc gì đã bị thông đít
Vậy các em học sinh cấp 3 PTTH đang đi xe máy dưới 50cc ngày hôm nay phải để xe ở nhà khi chưa hoàn thành chương trình hướng dẫn lái xe an toàn rồi"Từ 1.1.2025, học sinh chỉ được phép lái xe gắn máy dưới 50cc sau khi đã hoàn thành chương trình hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn. Chương trình này sẽ do lực lượng Cảnh sát giao thông hướng dẫn và đánh giá"
Điều kiện mới để học sinh lái xe dưới 50cc từ 1.1.2025
Giờ các anh cân tất!
Nó hữu dụng cho đến khi lỗi chưa về 0 đã nhảy màu đèn. Dù việc đó ít khi xảy ra nhưng tai nạn hay phạm lỗi nó lại thường diễn ra vào những lúc ít xảy ra như vậy.bộ đếm giúp cho việc điều chỉnh tốc độ chứ cụ. nếu bỏ bộ đếm thì các cụ dựa vào đâu để giảm tốc khi ko biết lúc nào chuyển đèn ?, như vậy sẽ sảy ra phanh gấp nguy hiểm.
em ko biết bên bển có dùng bộ đếm hay ko nhưng ở VN thì bộ đếm rất hữu dụng.
Không có lỗi "chuyển làn không có tín hiệu" mà là lỗi "chuyển hướng không có tín hiệu". Vì vậy không cần có biển phân làn mà chỉ cần vạch là đủ.Thế thì trc trạm thu phí phải có biển phân làn kết hợp vạch đứt mới đc coi là làn để bị vịn lỗi chuyển làn cụ nhé.
Ông anh em lại tha hồ bán xetăng mức phạt quá cao sẽ làm tăng nhu cầu đi Taxi đúng không các cụ nhỉ?