- Biển số
- OF-62595
- Ngày cấp bằng
- 22/4/10
- Số km
- 1,364
- Động cơ
- 965,928 Mã lực
Tks cụ. Giờ e mới biết. Thế thì ổn.Clip cũ từ 3 năm trước còn có cụ nhé. Xe nhà em bị cho xem nhưng không bị phạt vì lỗi quá hạn không thông báo
Tks cụ. Giờ e mới biết. Thế thì ổn.Clip cũ từ 3 năm trước còn có cụ nhé. Xe nhà em bị cho xem nhưng không bị phạt vì lỗi quá hạn không thông báo
Vì ở đây mn đều cho rằng mức phạt quá nặng vì đi ô tô rất hiếm có ai cố tình vượt đèn mỗi cụ ủng hộ vì vượt đèn đỏ nhiều gây bức xúc mới lạ. Chứ ở đây có ai nói tới xe máy đâuCụ bẻ chữ em làm gì.
Hạn nó bao lâu cụ nhỉ?Clip cũ từ 3 năm trước còn có cụ nhé. Xe nhà em bị cho xem nhưng không bị phạt vì lỗi quá hạn không thông báo
Theo em biết thì là 01 năm kể từ thời điểm vi phạm. Đối với các trường hợp phạt nguội thì người vi phạt phải nhận được thông báo xử phạt sau đó mới có quyết định xử phạt.Hạn nó bao lâu cụ nhỉ?
Em nghĩ chắc các nhà làm luật tính mức phạt dựa trên giá Vàng và giá BĐS.Năm nay lạm phát kinh quá, nên mức phạt năm tới nó lạm phát theo mịa nó luôn.
Không biết mức phạt được tính toán dựa trên cái gì? GDP bình quân, mức lương tối thiểu, thu nhập tính theo sức mua... hay thích thế nào thì tính thế? Nghề lái xe thuê lương quanh quanh chục củ lỡ dính một quả là đói dài đói rạc.
Trước đây thì đã có quả nồng độ cồn 0%.
Xã hội nghiêm minh vì pháp luật nghiêm minh chứ không phải vì mức phạt cao. Mức phạt cao, nhưng áp dụng pháp luật không nghiêm minh thì chỉ là nguồn cơn cho tham nhũng và lạm dụng.
Em cũng đồng ý với cụ. Nhưng em đang thắc mắc Cục CS có toàn quyền quyết định các mức phạt này sao ? Mặc kệ người dân cảm thấy như thế nào ? Đại biểu QH có quyền hạn gì về việc thay đổi này không ?Mình nghĩ mức phạt này quá cao, ở mức vô lý, không dựa trên cơ sở nào. Tạo tâm lý ức chế cho người lái xe, nhất là anh em tài xế mưu sinh trong nghề.
Chỉ 1 sơ xuất, không để ý có thể mất 2 tháng lương và nghỉ làm vài tháng.
Ns đang thâm hụtEm có thắc mắc là tại sao mức phạt vi phạm GT nó lại tăng như là BĐS vậy các cụ nhỉ ??? Tăng nhân x lần luôn.
Cũng được....nhưng mà ở HN cụ đi thế thì em dự là sáng cụ đi làm thì khoảng gần trưa mới đến Cơ Quan, rồi chiều đi làm về cụ cũng đi như thế thì chắc cỡ khoảng 9h tối cụ về đến nhà....Này cứ đến ngã bốn là e dừng cụ xe lại ngó đèn cho chắc cú
Dừng mà xong á?Này cứ đến ngã bốn là e dừng cụ xe lại ngó đèn cho chắc cú
Em ủng hộ tăng mức phạt tất cả các phương tiện cụ ạ, không nói riêng ô tô. Thậm chí với một số lỗi em còn đề nghị phạt lao động công ích hoặc thậm chí tù giam. Cố tình hay vô tình, biết hay không biết thì em cũng ủng hộ phương án phạt cho sợ đi chứ em quá sợ giao thông rồi. Tất nhiên là phải bớt 50/50 với gọi cho người thân đi, chứ không thì cũng vô nghĩa. Năm ngoái em tí chết vì một con ô tô phóng vượt đèn đỏ đấy cụ, tháng trước thì thằng cu con ngã ra đường vì một thằng ôn mở cửa xe. Riêng lỗi giao thông em còn ước dùng nhục hình với án hình sự cơ.Vì ở đây mn đều cho rằng mức phạt quá nặng vì đi ô tô rất hiếm có ai cố tình vượt đèn mỗi cụ ủng hộ vì vượt đèn đỏ nhiều gây bức xúc mới lạ. Chứ ở đây có ai nói tới xe máy đâu
Mức phạt nồng độ cồn dân doanh nghiệp kêu quá phải hài hòa thui. Còn vụ này khi mức cao có khoảng vài chục vụ tài xế vì bước đuồng cùng cho cảnh sát leo nắp ca pô mà điều chỉnh. Còn khi tiếp xúc ĐBQH hi vọng mấy chục đoàn có bà con nào có ý kiến và đại biểu chất vấn .Em cũng đồng ý với cụ. Nhưng em đang thắc mắc Cục CS có toàn quyền quyết định các mức phạt này sao ? Mặc kệ người dân cảm thấy như thế nào ? Đại biểu QH có quyền hạn gì về việc thay đổi này không ?