Cầu đi bộ e chả thấy cái nào cong cả.khoẻ làm gì khi toàn người đi bộ ,đủ hệ số an toàn là okE thì ko à XD nhưng bm e học xd. Cầu này mà cong thì sẽ khỏe và đẹp còn phẳng thì ko khỏe hoặc tốn hơn
Cầu đi bộ e chả thấy cái nào cong cả.khoẻ làm gì khi toàn người đi bộ ,đủ hệ số an toàn là okE thì ko à XD nhưng bm e học xd. Cầu này mà cong thì sẽ khỏe và đẹp còn phẳng thì ko khỏe hoặc tốn hơn
Bên Sing dân đi phương tiện công cộng nhiều lắm. Nên họ hay làm cầu vượt đúng bến xe bus hoặc MRT. Người dân đi tới bến sẽ đi tới trường, văn phòng. Lúc về thì đi qua cầu vượt sang chiều ngược lại để bắt chuyến về. Thuận tiện vô cùng. Em hầu như ko thấy cầu vượt làm ở ngã tư vì các chỗ đấy thường có vạch, đèn cho người sang đường.Xưa, chỗ Clifford Pier (Singapore) có mấy cây cầu vượt như mình bây giờ. Chỗ này khá đông người từ khu tài chính sang khu du lịch Clifford Pier nên người ta làm cầu vượt rộng ra, 1 bên là các kiot bán đồ lưu niệm.....
Minh có thể áp dụng kiểu này ở những chỗ đông người qua để giảm bớt chi phí dựng cầu bộ hành.
Thiết kế khỏe thì tiết kiệm hơn mà bácCầu đi bộ e chả thấy cái nào cong cả.khoẻ làm gì khi toàn người đi bộ ,đủ hệ số an toàn là ok