vô tâm quá ạ, hàng mấy chục cụ mà ăn nói vô trách nhiệm thế!!! lãnh đạo mà còn thế thì chả bao giờ ngóc đầu lên được đâu
Hợp đồng có ghi rõ mất mát, hỏng hóc... trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển sẽ phải bồi thường cụ ạ, hàng đi theo giá bình thường thì đền 150.000vnd/kg, hàng đi theo hàng giá trị cao thì đền 100% giá trị cụ nhé. Hàng của em đi theo hàng giá cao.Em không bao giờ dùng HN mà toàn dùng của Kerry cho nội địa và TNT/ DHL/ UPS đi quốc tế.
Tuy nhiên, không rõ cụ chủ ký hợp đồng ra sao nhưng bên em ký hợp đồng với các hãng thì họ chỉ bồi thường trong trường hợp bị mất, rút ruột (VD đi quốc tế thì là USD 25/kg) trừ khi hàng cực giá trị thì phải khai riêng.
Nếu hàng đến nơi mà không bị mất và số kg vẫn đủ nhưng hàng bị hỏng như ướt, bẹp...thì họ không bồi thường mà bảo hiểm sẽ bồi thường (nếu mua bảo hiểm). Nếu không mua BH thì họ không chịu bồi thường vì giao đúng địa chỉ, đúng hàng và đúng trọng lượng.
Không rõ bên cụ ký hợp đồng điều khoản ra sao chứ bên em nó là như vậy dù bên em mỗi tháng gửi trung bình 50-70 triệu tiền cước cả nội địa và quốc tế.
Chú Lộc quả này hết cửa kiếm cơm ở of rồi. Trước thấy cụ Bụp công bố dùng dịch vụ của HN em thấy có chút ngạc nhiên....Không nhắc thì thôi, nhắc lại ức chế chú Lộc này. Chả là vụ Pa Ủ chủ trương của BTC là chọn các nhà cung cấp từ OF để vừa tạo đk cho OFER kinh doanh vừa hy vọng được giá tốt để tiết giảm chi phí. Chủ trương tốt và nhận được nhiều ủng hộ của các cụ mợ, chỉ duy nhất có chú Lộc này làm Btc thót tim. Đó là phần may đồng phục cho các em học sinh, đến ngày giao hàng vẫn chắc như đinh đóng cột, đến giờ nhận thì mới anh ơi em nhầm, em xin lỗi bla bla, hứa với anh 1 tuần nữa là có. Kết quả như các cụ đã biết đồng phục chỉ về trước chuyến đi rất ít thời gian. Đã có rất nhiều cụ mợ phải trợ giúp cho việc phân chia và đóng hàng mới kịp. Cáu quá em và bác Cua quyết định chưa thanh toán nốt số còn lại thì lại gọi điện trình bày bla bla... rồi em xin chịu phạt 2T...
Vãi thật
Hàng bên nào thì cũng phải qua các hãng hàng không (trường hợp đi máy bay), mà thế thì các ông chuyển phát nhanh không thể care được. Cái chính khi xảy ra sự việc thì giải quyết với khách thế nào cho hợp lý thôi. Các cụ muốn chắc ăn thì chỉ có nhờ mấy ông kho hàng care chất xếp tận mâm thùng để đưa lên máy bay là chuẩn nhất
không biết hàng cụ chủ có đóng thêm bảo hiểm không ạ. Chứ em tìm hiểu để đền bù 100% thì phải do bên bảo hiểm đền cơ ạ. Như hàng mua xách tay từ nước ngoài đấy ạ. Vẫn phải chịu mất nếu ko có bảo hiểm ạ^^ Nên ngại thế dù kiếm đc nhiều món rất ưng nhưng giá cao " sợ mất hàng".Bảo hiểm thì lớn quá 5-10% Giá trị hàngEm không bao giờ dùng HN mà toàn dùng của Kerry cho nội địa và TNT/ DHL/ UPS đi quốc tế.
Tuy nhiên, không rõ cụ chủ ký hợp đồng ra sao nhưng bên em ký hợp đồng với các hãng thì họ chỉ bồi thường trong trường hợp bị mất, rút ruột (VD đi quốc tế thì là USD 25/kg) trừ khi hàng cực giá trị thì phải khai riêng.
Nếu hàng đến nơi mà không bị mất và số kg vẫn đủ nhưng hàng bị hỏng như ướt, bẹp...thì họ không bồi thường mà bảo hiểm sẽ bồi thường (nếu mua bảo hiểm). Nếu không mua BH thì họ không chịu bồi thường vì giao đúng địa chỉ, đúng hàng và đúng trọng lượng.
Không rõ bên cụ ký hợp đồng điều khoản ra sao chứ bên em nó là như vậy dù bên em mỗi tháng gửi trung bình 50-70 triệu tiền cước cả nội địa và quốc tế.
phong cách của cụ đúng là làm ăn chân chính.Hợp đồng có ghi rõ mất mát, hỏng hóc... trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển sẽ phải bồi thường cụ ạ, hàng đi theo giá bình thường thì đền 150.000vnd/kg, hàng đi theo hàng giá trị cao thì đền 100% giá trị cụ nhé. Hàng của em đi theo hàng giá cao.
Bọn HNC này nó còn mất dạy ở chỗ là nhân vụ của em thì chúng nó phạt thằng ku giao nhận hàng ở Sài Gòn 1,5tr trừ thẳng vào lương của thằng ku đấy, thằng ku đấy lại chạy sang bên bác Phú HP khóc lóc, xin xỏ làm em lại phải bỏ 1,5tr ra cho nó vì nó khóc lóc kêu bị trừ lương con nó không có sữa uống Thế là vừa mất 10 củ tiền loa, vừa mất 1,5 củ cho thằng ku giao nhận kia. Nỗi đau nhân đôi các cụ ạ
Lão này chắc tối qua đọc xong tức không ngủ được sáng sớm lọ mọ post bàiKhông nhắc thì thôi, nhắc lại ức chế chú Lộc này. Chả là vụ Pa Ủ chủ trương của BTC là chọn các nhà cung cấp từ OF để vừa tạo đk cho OFER kinh doanh vừa hy vọng được giá tốt để tiết giảm chi phí. Chủ trương tốt và nhận được nhiều ủng hộ của các cụ mợ, chỉ duy nhất có chú Lộc này làm Btc thót tim. Đó là phần may đồng phục cho các em học sinh, đến ngày giao hàng vẫn chắc như đinh đóng cột, đến giờ nhận thì mới anh ơi em nhầm, em xin lỗi bla bla, hứa với anh 1 tuần nữa là có. Kết quả như các cụ đã biết đồng phục chỉ về trước chuyến đi rất ít thời gian. Đã có rất nhiều cụ mợ phải trợ giúp cho việc phân chia và đóng hàng mới kịp. Cáu quá em và bác Cua quyết định chưa thanh toán nốt số còn lại thì lại gọi điện trình bày bla bla... rồi em xin chịu phạt 2T...
Vãi thật