- Biển số
- OF-123815
- Ngày cấp bằng
- 11/12/11
- Số km
- 7,994
- Động cơ
- 406,116 Mã lực
Em nói cụ đừng buồn chứ cụ kinh doanh lâu rồi mà đóng gói thiếu chuyên nghiệp quá. Em chơi máy ảnh nên hay mua bán, gửi cũng phải 4-50 cái cả máy ảnh, cả ống kính chả sứt mẻ bao giờ.
Kinh nghiệm của em như sau:
Em đóng toàn 2 lớp hộp, 1 lớp hàng trong hộp nhỏ, rồi chèn 1 lớp xốp + nilon + giấy báo rồi nhét vào thùng ngoài. Như thế hàng lắc thoải mái mà va đập cũng không sao vì em chẳng lạ gì mấy ông CPN rồi
2 là em có bài mấy ông CPN hỏi chuyển cái gì em bảo ghi rõ là chuyển bóng đèn rất dễ vỡ , mấy chú ấy đề rõ HÀNG DỄ VỠ rồi xếp cẩn thận lên trên cùng, thế là yên tâm.
3 là em chuyển hỏa tốc, cũng không đắt hơn nhiều đâu, khoảng 30-40% nhưng thời gian hàng đi càng lâu thì nguy cơ hỏng càng cao, em toàn đòi phát 12h hoặc cùng lắm là 24h. Nếu chuyển Sài Gòn em canh lúc 2h chiều NASCO chuẩn bị xếp hàng ra xe lên sân bay là em vứt lên VĂN CAO, 9-10h đêm là vào đến nơi, chắc cú.
Kinh nghiệm của em như sau:
Em đóng toàn 2 lớp hộp, 1 lớp hàng trong hộp nhỏ, rồi chèn 1 lớp xốp + nilon + giấy báo rồi nhét vào thùng ngoài. Như thế hàng lắc thoải mái mà va đập cũng không sao vì em chẳng lạ gì mấy ông CPN rồi
2 là em có bài mấy ông CPN hỏi chuyển cái gì em bảo ghi rõ là chuyển bóng đèn rất dễ vỡ , mấy chú ấy đề rõ HÀNG DỄ VỠ rồi xếp cẩn thận lên trên cùng, thế là yên tâm.
3 là em chuyển hỏa tốc, cũng không đắt hơn nhiều đâu, khoảng 30-40% nhưng thời gian hàng đi càng lâu thì nguy cơ hỏng càng cao, em toàn đòi phát 12h hoặc cùng lắm là 24h. Nếu chuyển Sài Gòn em canh lúc 2h chiều NASCO chuẩn bị xếp hàng ra xe lên sân bay là em vứt lên VĂN CAO, 9-10h đêm là vào đến nơi, chắc cú.