Đường sắt đang có vấn đề hối lộ 80 triệu yen từ nhà thầu JTC Nhật vụ lỡ mồm của tay cán bộ là giọt nước tràn ly cái cớ để trảm thôi!
Chỉnh sửa cuối:
Cứ mỗi lần tăng mức đầu tư lại đuổi 1 thằng thì chúng nó đuổi suốt đc.Đuổi hay không không biết, nhưng em dự là vẫn phải tăng hạn mức đầu tư
Em lại đang lo điều ngược lại.Cứ mỗi lần tăng mức đầu tư lại đuổi 1 thằng thì chúng nó đuổi suốt đc.
Cụ ngồi chờ a Hùng làm có mà đổ thóc giống ra mà ăn nhé. Mấy năm trước GT hà nội và SG là điểm đen của nghành GT nên bao nhiêu áp lực từ trên xuống mới làm đấy, Sở GT hà nội chỉ là đơn vị thực hiện thôi.Nhưng ông # có làm cầu vượt .éo đâu cụ? Ông ấy chỉ chỉ đạo là nào mình cùng lên xe bít thôi, cầu vượt là sở ở HN chỗ anh Hùng làm cụ nhé, hay ý cụ bảo ông ấy thơm lây? Cụ thế mà đểu định nâng hay dìm anh ấy đây?
E dự là cụ chắc cũng thuộc thể loại nói giỏi. Từ lúc anh Thăng nhận chức ngành GT chuyển biến tích cực thấy rõ. Em làm trong ngành nên thấy trong 4 đời Bộ trưởng Hoàn, Dũng, Bình, Thăng anh Thăng làm việc đột phá và hiệu quả nhất đấy ạ.Vì mất niềm tin rồi cụ ạ. Cụ bảo nhiều chuyện đến 40-50 năm nay vẫn không có gì khác ngoài những câu khẩu hiệu với một vài chiêu trò thì có gì mà tin được. Cụ thử nhớ xem, anh Thăng hồi mới lên anh ấy nổi như thế nào, đến ngày hôm nay, anh ấy làm được cái gì tốt? Nói thật, nếu anh Thăng không phải cách chức ai, mà chính anh ấy nhận trách nhiện và từ chức thì em hoan nghênh. Chứ cái kiểu: "tôi hứa nếu không làm được thì cấp dưới của tôi mất chức" thì làm sao đáng khuyến khích bằng mấy ông phạm hoàn lương.
Tiền Hà Nội chứ tiền trên nào? Bợ thì cũng phải đúng hẵng bợ không người ta cười cho cụ ạ. Không có anh Hùng đợi đến bao giờ có tiền của trên, mà em nói trên là trên UB kia chứ không phải bộ ạ. Có cái trạm thu phí BTL giỏi ra đó dẹp em khen, thu phí BTDB hơn năm nay rồi đấy.Cụ ngồi chờ a Hùng làm có mà đổ thóc giống ra mà ăn nhé. Mấy năm trước GT hà nội và SG là điểm đen của nghành GT nên bao nhiêu áp lực từ trên xuống mới làm đấy, Sở GT hà nội chỉ là đơn vị thực hiện thôi.
Nhưng các dự án phải lập và chuẩn bị đầut tư từ trước những năm 2008 cơ cụ ạ.Em ở HN lâu lâu rồi, từ ngày ông Thăng lên xong được 1 loạt cầu vựot trong TP, đi về quê em và quê nhà gấu có 2 con cao tốc chạy tít. Đi chơi từ HN ra mấy tỉnh vệ tinh xung quanh cugnx có cao tốc tít rồi, bớt được 1/2 thời gian. Theo em thế là quá ổn so với trước cứ lê lết mấy cái QL3, QL1 3-4 tiếng mới về tới nhà.
Còn GT tất nhiên còn vấn đề, các cụ cứ ngồi nhặt ra thì k bao giờ hết. Ngồi đếm các tỉnh miền núi k có cầu hay đường chỗ kia hỏng thì chả bao giờ hết, đơn giản vì không có tiền. Cũng như ở nhà thôi, các cụ ít tiền thì nhìn trong nhà còn bao thứ phải mua, phải thay, phải nâng cấp nhưng tiền chỉ đủ ăn thì cũng chệu.
Nói chung em so giao thông 2008 và nay nó khác hẳn nhau rồi.
Thế còn có những cụ muốn đổi sang họ của anh thì có tài hơn không ạ!?Cụ biết kỹ gớm nhỉ, nhưng có cụ mặc quàn đùi cũng muốn giống của anh mà vẫn được anh quý, thế mới tài.
Thế thì các cụ ấy còn tài hơn nữa cụ nhỉ.Thế còn có những cụ muốn đổi sang họ của anh thì có tài hơn không ạ!?
Báo Lao động tiếp tục cuộc chơi, em đọc bài này cười té ghế
Kính chào 2 thanh sắt! (LĐ) - Số 94 Lý Sinh Sự - 6:26 AM, 26/04/2014
- Viết bình luận
- Bản in
- Trước khi nghỉ lễ 30.4 và 1.5, có lẽ phát ngôn của bác Nguyễn Hữu Thắng - Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam - đã làm công chúng cả nước bị choáng: “Chúng tôi làm được nhiều cũng không ai khen ngợi hết, điều chỉnh một tí đã rùm beng cả lên”. Bác tính phát ngôn thế có hay không?
- Có lẽ bác này cáu vì báo chí làm hăng quá.
- Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông giá 552 triệu USD, đến nay phát sinh thêm hơn 300 triệu USD, tăng 62% so với phê duyệt ban đầu. Đồng tiền có phải vỏ hến đâu mà muốn tăng bao nhiêu cũng được.
- Thực ra vỏ hến cũng đã được dùng làm tiền để trao đổi thức ăn, vật dụng từ thời kỳ đồ đá. Sau này mới có tiền xu và bây giờ là đồng đôla Mỹ bằng giấy. Còn bác này nói mình làm được nhiều, chắc là nhầm. Tuyến Cát Linh - Hà Đông 4 năm rồi chưa xong. Tuyến số 3 (Nhổn - ga Hà Nội) hai lần khởi công, đến giờ này chưa làm được gì. Vậy thì có gì là nhiều?
- Phải công nhận bác này là người dũng cảm, bác nói: “Bộ GTVT sẽ có xử lý, cùng lắm là kỷ luật, thôi chức vụ các cán bộ, kỹ sư…”.
- Như thế là “dũng cảm” hay sao? Chú có nghe các cụ ta có câu “Được ăn cả, ngã về không”?
- Ai chả biết câu ấy, nếu phen này có chuyện gì mà các bác được “về không” thì đường sắt sẽ đi về đâu?
- Đi về đâu cũng chỉ đi trên 2 thanh sắt thôi, trật bánh là đổ tàu. À, chú có biết hơn 300 triệu USD làm được gì không?
- 3 “vé” là em đổi được cái màn hình phẳng, xem được cả Internet.
- Thế chú có biết, hiện có 20.000 thiên thạch kích thước từ 100 - 1.000m đang có nguy cơ va vào trái đất không? Chưa nói nó rơi vào đâu, chỉ cần “hai thằng” nó va vào nhau gần trái đất là bay cả thành phố Hiroshima, như năm 1945 vì bom NT đấy.
- Nghe nói Mỹ và các nhà khoa học thế giới đang thiết kế hệ thống quan sát vũ trụ để phát hiện thiên thạch và tìm cách “bắn” cho nó tan xác trước khi va vào nhà chúng ta.
- Bác nói va vào trái đất đi, nói chúng ta nghe ghê quá!
- Ấy thế mà tổ chức B612 của Mỹ đang cần 250 triệu USD để xây dựng một trạm có kính thiên văn hồng ngoại ngoài trái đất, để phát hiện những siêu bom vũ trụ có nguy cơ biến trái đất thành Hiroshima. Đây là tổ chức phi lợi nhuận, tiền nong eo hẹp, phải vận động để năm 2018 mới có thiết bị này. Hơn 300 triệu USD mà bác đường sắt trách ta rùm beng. Em xin ngả mũ kính chào bác! Có gì quá lời, xin tha thứ!
http://laodong.com.vn/noi-hay-dung/kinh-chao-2-thanh-sat-196271.bld
Hic, cụ ấu trĩ quá! Đây là bài để A.Thăng thay máu thôi chứ có gì đâu!!! Cụ cứ hởi các lãnh đạo bên hàng không là biết!!!Em vote cho anh #, làm thì phải va chạm, làm sao mà vừa lòng tất cả mọi người được. Em nhận thấy anh # làm được việc nhất trong các nhiệm kỳ gần đây của Bộ GT.
Anh có tố chất làm LĐ, có thể phát huy từ công tác Đoàn Đội ngày xưa!
Anh # cố lên!