- Biển số
- OF-205817
- Ngày cấp bằng
- 12/8/13
- Số km
- 2,167
- Động cơ
- 336,730 Mã lực
Chắc bác # bị chửi xéo nên a kay.
Vì mất niềm tin rồi cụ ạ. Cụ bảo nhiều chuyện đến 40-50 năm nay vẫn không có gì khác ngoài những câu khẩu hiệu với một vài chiêu trò thì có gì mà tin được. Cụ thử nhớ xem, anh Thăng hồi mới lên anh ấy nổi như thế nào, đến ngày hôm nay, anh ấy làm được cái gì tốt? Nói thật, nếu anh Thăng không phải cách chức ai, mà chính anh ấy nhận trách nhiện và từ chức thì em hoan nghênh. Chứ cái kiểu: "tôi hứa nếu không làm được thì cấp dưới của tôi mất chức" thì làm sao đáng khuyến khích bằng mấy ông phạm hoàn lương.không làm- chửi. làm- cũng chửi!
làm quan chức ở vn khó phết.
anh thì cũng chả phải thánh thần gì cả, nhưng tù hoàn lương còn được khuyến khích cơ mà?
Luân chuyển thì dễ và trong tầm tay, chứ cách chức thì khó đấy cụ ạ, chắc cụ không làm trong Nhà nước, chứ ở đó luật cán bộ CC ghi rất rõ các mức độ kỷ luật từ nhắc nhở, khiển trách, cảnh cáo, cách chức, buộc thôi việc... nó rất cụ thể nhưng cũng rất phức tạp.Bộ trưởng cách chức cục trưởng thì đơn giản trong tầm tay, cụ vutamhoan hứa là phải làm đấy nhé
Avatar của cụ thế thì lời nói cũng o khách quan được đâu
Cơ quan em hay truyền tụng nhau câu châm ngôn: Chống đối lãnh đạo khác gì ngửa mặt lên trời mà nhổ nước bọtBên ĐS này từ dạo bị cấm chơi Golf nên ra mặt chống anh #, không cho anh ý đưa người về. Lần này có cơ hội chắc anh # xới tung chỗ này lên rùi !
Để yên thì thằng ăn có thằng nhòm mồm. Dẹp hết đi chỉ mình anh ấy chén thì nó còn nhanh nát hơn cụ ạPr hay gì thì với cách làm quyết liệt ko ngại va chạm như vậy dân cũng thấy sướng, em chỉ mong anh ý về HN dẹp hết cái đám thối nát đang làm hỏng thủ đô thì tốt quá.
trong các ngành ở VN từ sau nhiệm kỳ 2011 em thấy ngành giao thông là làm được nhất. Cái này cảm nhận thấy rõ, và hầu hết mọi người đều công nhận điều này. Các ngành khác thì chả có khác gì, các BT khác thì lúc lên QH hô hào này nọ, sau lủi mất, chả ai biết đến sự tồn tại của họ, cứ thế làm vua đến hết nhiệm kì, nếu còn trẻ làm tiếp nhiệm kì nữa. Một số BT khác thì quyết tâm cao, dám làm, dám thay đổi thì sẽ va chạm với không chỉ với lợi ích khác và cả với nhân dân. Làm nhiều thì dân thấy, dân khen, dân chửi (mà đa phần là chửi, dân gian mà). Muốn thay đổi toàn diện, tận gốc, thì 1 bộ trưởng cũng ko thể làm dc gì. Muốn đuổi việc 1 anh nhân viên văn thư trong biên chế đã không đơn giản, huống chi là ông cục trưởng, ông tổng này tổng kia? Chỉ cần giúp ngành đi lên 1 phần, cũng là đáng trân trọng lắm rồi. Cá nhân em thấy người nào dám làm, đó đã là một cái tốt, còn hơn rất nhiều người hoành tráng nhưng chả làm gì, chả thay đổi được cái gì, cứ túc tắc 1-2 nhiệm kì vui vẻ, họp QH nụ cười đi trước cái bắt tay theo sau, thế là vui cả làng, bỏ phiếu cao chót vót. Và các cụ lại ngồi bảo bất mãn, mất niềm tin, vậy các cụ hy vọng điều gì?Vì mất niềm tin rồi cụ ạ. Cụ bảo nhiều chuyện đến 40-50 năm nay vẫn không có gì khác ngoài những câu khẩu hiệu với một vài chiêu trò thì có gì mà tin được. Cụ thử nhớ xem, anh Thăng hồi mới lên anh ấy nổi như thế nào, đến ngày hôm nay, anh ấy làm được cái gì tốt? Nói thật, nếu anh Thăng không phải cách chức ai, mà chính anh ấy nhận trách nhiện và từ chức thì em hoan nghênh. Chứ cái kiểu: "tôi hứa nếu không làm được thì cấp dưới của tôi mất chức" thì làm sao đáng khuyến khích bằng mấy ông phạm hoàn lương.
Thế thì ai là rau nhỉ? . Không nhẽ .....Thế thì chúc mừng cụ nhóe! Sau này cụ T lên Cục trưởng / cụ T bơm xiền cho rau cụ / Rau cụ bơm xiền cho cụ / cụ có xiền trồng rau mới / Rau mới có số của cụ U / cụ U lên thứ trưởng GTVT//cụ U bơm xiền cho rau mới cụ / Rau mới cụ bơm xiền cho cụ / cụ có xiền trồng rau mới mới / Rau mới có số của cụ V / cụ U lên thay anh # / ... em chả dám hình dung tiếp
Vote cho cụ ạ. Nói chung làm nhiều thì va chạm nhiều, ảnh hưởng đến các cá nhân khác. Nhưng mà nếu hành động đấy vì lợi ích chung của cả XH thì mình nên ủng hộ ạ. Chứ ở đời chả ai chiều lòng được 100% dân đâu ạ.trong các ngành ở VN từ sau nhiệm kỳ 2011 em thấy ngành giao thông là làm được nhất. Cái này cảm nhận thấy rõ, và hầu hết mọi người đều công nhận điều này. Các ngành khác thì chả có khác gì, các BT khác thì lúc lên QH hô hào này nọ, sau lủi mất, chả ai biết đến sự tồn tại của họ, cứ thế làm vua đến hết nhiệm kì, nếu còn trẻ làm tiếp nhiệm kì nữa. Một số BT khác thì quyết tâm cao, dám làm, dám thay đổi thì sẽ va chạm với không chỉ với lợi ích khác và cả với nhân dân. Làm nhiều thì dân thấy, dân khen, dân chửi (mà đa phần là chửi, dân gian mà). Muốn thay đổi toàn diện, tận gốc, thì 1 bộ trưởng cũng ko thể làm dc gì. Muốn đuổi việc 1 anh nhân viên văn thư trong biên chế đã không đơn giản, huống chi là ông cục trưởng, ông tổng này tổng kia? Chỉ cần giúp ngành đi lên 1 phần, cũng là đáng trân trọng lắm rồi. Cá nhân em thấy người nào dám làm, đó đã là một cái tốt, còn hơn rất nhiều người hoành tráng nhưng chả làm gì, chả thay đổi được cái gì, cứ túc tắc 1-2 nhiệm kì vui vẻ, họp QH nụ cười đi trước cái bắt tay theo sau, thế là vui cả làng, bỏ phiếu cao chót vót. Và các cụ lại ngồi bảo bất mãn, mất niềm tin, vậy các cụ hy vọng điều gì?
Em ở HN lâu lâu rồi, từ ngày ông Thăng lên xong được 1 loạt cầu vựot trong TP, đi về quê em và quê nhà gấu có 2 con cao tốc chạy tít. Đi chơi từ HN ra mấy tỉnh vệ tinh xung quanh cugnx có cao tốc tít rồi, bớt được 1/2 thời gian. Theo em thế là quá ổn so với trước cứ lê lết mấy cái QL3, QL1 3-4 tiếng mới về tới nhà.
Còn GT tất nhiên còn vấn đề, các cụ cứ ngồi nhặt ra thì k bao giờ hết. Ngồi đếm các tỉnh miền núi k có cầu hay đường chỗ kia hỏng thì chả bao giờ hết, đơn giản vì không có tiền. Cũng như ở nhà thôi, các cụ ít tiền thì nhìn trong nhà còn bao thứ phải mua, phải thay, phải nâng cấp nhưng tiền chỉ đủ ăn thì cũng chệu.
Nói chung em so giao thông 2008 và nay nó khác hẳn nhau rồi.
Nếu ông Thăng không chém được ông Cục trưởng kia thì đã không vẽ ra chuyện này để mất uy tín. Các cụ quên mất đằng sau ông Thăng là ông nào rồi à ? Còn chém không có nghĩa là đuổi việc, việc sắp xếp cho ông đó một chức danh vô thưởng vô phạt hoặc dãi nắng dầm sương kiểu "Phó Ban thường trực PCBL chẳng hạn" thì đâu có quá khó ???
Dẫu biết thay thế một ông Cục trưởng cũng không thể làm thay đổi cả ngành Đường sắt nhưng không có nghĩa là nó vô tác dụng. Còn việc ông bị thay hay ông được thay mất bao nhiêu tiền...thì là việc khác, chả ảnh hưởng đến các cụ. Nhìn vấn đề là nhìn cái chung, cái tổng thể chứ cứ chăm chăm kiểu "mít thằng này đỏ, mít thằng kia xanh" thì làm chóa gì ?
Em đồng ý, em nghĩ là đóng kịch thôi chứ phốt thì ông nào cũng có hết rồi, chỉ lựa ông nào phốt to cho về hưu trc thôi chứ chạ phải vì vạ miệng đâu,A Thăng đợt này đang lấy lòng dân đâyNhưng nói gì thì nói, em vẫn cho chỉ là những sâu diễn, chả giải quyết gì cho dân đen cả
Nhưng ông # có làm cầu vượt .éo đâu cụ? Ông ấy chỉ chỉ đạo là nào mình cùng lên xe bít thôi, cầu vượt là sở ở HN chỗ anh Hùng làm cụ nhé, hay ý cụ bảo ông ấy thơm lây? Cụ thế mà đểu định nâng hay dìm anh ấy đây?Em ở HN lâu lâu rồi, từ ngày ông Thăng lên xong được 1 loạt cầu vựot trong TP, đi về quê em và quê nhà gấu có 2 con cao tốc chạy tít. Đi chơi từ HN ra mấy tỉnh vệ tinh xung quanh cugnx có cao tốc tít rồi, bớt được 1/2 thời gian. Theo em thế là quá ổn so với trước cứ lê lết mấy cái QL3, QL1 3-4 tiếng mới về tới nhà.
Còn GT tất nhiên còn vấn đề, các cụ cứ ngồi nhặt ra thì k bao giờ hết. Ngồi đếm các tỉnh miền núi k có cầu hay đường chỗ kia hỏng thì chả bao giờ hết, đơn giản vì không có tiền. Cũng như ở nhà thôi, các cụ ít tiền thì nhìn trong nhà còn bao thứ phải mua, phải thay, phải nâng cấp nhưng tiền chỉ đủ ăn thì cũng chệu.
Nói chung em so giao thông 2008 và nay nó khác hẳn nhau rồi.