Thảo luận Các cụ có sử dụng xe buýt điện ?!

Messi33

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-767444
Ngày cấp bằng
18/3/21
Số km
357
Động cơ
45,261 Mã lực
Tuổi
37
Cụ nói chí lý thật, em đăng nhập vào để mời cụ rượu! Mịa, hóa ra khôn vặt mở hẳn tuyến mới, "mua" xe bus của Vin, phục vụ cư dân Vin nhưng xin tiền thành phố để triển khai. Tiền thành phố chả phải thuế dân đóng thì mọc đâu ra? Sao không kéo dài tuyến cũ có sắn mà phải mở tuyến mới? Thế là thành phố chi tiền làm bus và chi tiền lắp trạm xạc và trạm phát điện!

ngô nghê, thiển cận
 
Biển số
OF-709410
Ngày cấp bằng
4/12/19
Số km
175
Động cơ
90,235 Mã lực
Tuổi
43
ngô nghê, thiển cận
Cụ không có luận lý nào ngoài chửi à? Nó đang vẽ ra dự án làm bus điện. Ở tàu bus điện đã từng triển khai nhưng hủy rồi vì xe đắt gấp 4 bus thường và trạm xạc.. tốn và không hiệu quả. Tự dưng vẽ ra 1 tuyến bus mới sử dụng công nghệ mới - là bus điện Vin làm, phục vụ cư dân Vin và thành phố chi trả hết. Công bằng cho những người đóng thuế đâu?
 

Dunga_otf

Xe buýt
Biển số
OF-323256
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
678
Động cơ
295,081 Mã lực
Cụ không có luận lý nào ngoài chửi à? Nó đang vẽ ra dự án làm bus điện. Ở tàu bus điện đã từng triển khai nhưng hủy rồi vì xe đắt gấp 4 bus thường và trạm xạc.. tốn và không hiệu quả. Tự dưng vẽ ra 1 tuyến bus mới sử dụng công nghệ mới - là bus điện Vin làm, phục vụ cư dân Vin và thành phố chi trả hết. Công bằng cho những người đóng thuế đâu?
Cụ trẻ năm nay bao tuổi mà lại hỏi về công bằng? Life is not fair, get used to it.
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,490
Động cơ
55,070 Mã lực
Tuổi
43
Cụ không có luận lý nào ngoài chửi à? Nó đang vẽ ra dự án làm bus điện. Ở tàu bus điện đã từng triển khai nhưng hủy rồi vì xe đắt gấp 4 bus thường và trạm xạc.. tốn và không hiệu quả. Tự dưng vẽ ra 1 tuyến bus mới sử dụng công nghệ mới - là bus điện Vin làm, phục vụ cư dân Vin và thành phố chi trả hết. Công bằng cho những người đóng thuế đâu?
Cụ cho cái dẫn chứng Tàu dừng triển khai bus điện với.
 

Messi33

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-767444
Ngày cấp bằng
18/3/21
Số km
357
Động cơ
45,261 Mã lực
Tuổi
37
Cụ không có luận lý nào ngoài chửi à? Nó đang vẽ ra dự án làm bus điện. Ở tàu bus điện đã từng triển khai nhưng hủy rồi vì xe đắt gấp 4 bus thường và trạm xạc.. tốn và không hiệu quả. Tự dưng vẽ ra 1 tuyến bus mới sử dụng công nghệ mới - là bus điện Vin làm, phục vụ cư dân Vin và thành phố chi trả hết. Công bằng cho những người đóng thuế đâu?
cụ thiển cận ở chỗ công bằng cho người đóng thuế ở đâu đấy....bđs các khu VIN đóng thuế đã nhiều rồi, con xe VIN kia đã đóng thuế rất nhiều rồi, người ở VIN cũng là tinh hoa, thu nhập cao hoặc chủ DN, họ đóng thuế ko chỗ này thì chỗ khác, ko hình thức này thì hình thức khác...có khi còn đóng thụ động, gián tiếp gấp chục trăm lần mớ khách đi bus thường, tuyến khác...1 đồng đầu tư cho người giàu sẽ tạo ra giá trị gấp chục trăm lần 1 đồng đt cho người bình dân..nên việc TP hỗ trợ cho bus điện tuyến các KĐT Vin là chuẩn
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,489
Động cơ
623,437 Mã lực
Phát triển GTCC là để giải quyết các bài toán về giao thông là chính, chứ không chỉ là phục vụ người dân. Nếu tình hình giao thông Hà Nội không ùn tắc, trong bối cảnh ngân sách còn hạn hẹp thì Nhà nước vẫn cứ để người dân tự lo, chứ nhà nước không phải bỏ tiền. Phát triển các tuyến buýt hiện nay còn tính đến cả việc kéo dài sang các tỉnh lân cận để hạn chế người dân từ các tỉnh đó sử dụng phương tiện cá nhân vào Hà Nội hoặc người dân Hà Nội sử dụng phương tiện cá nhân ra các tỉnh ngoài làm việc. Đây là giải pháp hạn chế từ xa, chứ không chỉ hạn chế tại chỗ. Không phải vì ecopark thuộc Hưng Yên, nên không được xe buýt trợ giá của Hà Nội. Hiện nay, các tuyến buýt trợ giá của Hà Nội vẫn kéo sang tận Bắc Ninh (trước đây có Mê Linh - Vĩnh Phúc, nhưng giờ đã thuộc Hà Nội). Cư dân Ecopark hiện nay chủ yếu là người dân đang làm việc ở Hà Nội, nên bảo họ không đóng góp cho Hà Nội là không đúng. Đã có đề xuất kéo dài các tuyến buýt Hà Nội vào tận khu đô thị Ecopark để phục vụ người dân, nhưng bên chủ đầu tư chỉ đồng ý xe buýt bố trí điểm dừng ngoài khu đô thị, chứ không vào tận trong để tiện lợi cho cư dân. Và họ cũng tự đầu tư xe buýt đưa đón hàng ngày để tạo tiện ích cho khu đô thị.
Không ai bảo cư dân các khu đô thị không được phục vụ xe buýt trợ giá, họ sẽ được phục vụ bình đẳng như các người dân khác. Vấn đề là người ta phải tính toán xem thiết lập tuyến mới hay cư dân đó phải sử dụng các tuyến buýt hiện có. Các khu time, royal đều có tuyến buýt đi qua. Các khu mới thì dân chưa đến ở nhiều. Các tuyến buýt mới đề xuất rõ ràng trùng vào tuyến hiện có rất nhiều, vậy có hợp lý không?
Giờ bên Viettel, Fpt ở khu công nghệ cao, hay các doanh nghiệp ở các khu công nghiệp, các khu đô thị khác, họ đóng góp cũng nhiều, giờ họ cũng đề nghị bố trí nhiều tuyến buýt để CBNV, cư dân tiện đi làm việc. Các tuyến buýt này phải kết nối trực tiếp sân bay, khu thương mại, bệnh viện... để tiện sử dụng, không phải chuyển tuyến thì có được không? Nếu vậy thì Hà Nội phải có hàng trăm, hàng nghìn tuyến mới đủ. Cứ mỗi khu đô thị, mỗi khu công nghiệp xin khoảng 10 -20 tuyến cho người dân hưởng thụ. Đằng nào doanh nghiệp có phải bỏ tiền đâu. Toàn tiền nhà nước và nhân dân cùng làm.
Được cả nghìn tuyến thì tốt quá, khỏi phải đi xe máy.
 

Mợ toét 2710

Xe trâu
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
31,814
Động cơ
553,364 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
10,537
Động cơ
536,693 Mã lực
Hơn 6 tỏi thì nhập mịa nó cái xe EU5 cho nó lành.
 

FeAuto

Xe tải
Biển số
OF-515489
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
370
Động cơ
183,044 Mã lực
Tuổi
36
Thôi cho mấy cụ kia đi bus dầu cả đời. Bus điện vẫn là cuộc cách mạng mới. 10 năm nữa người ta vẫn sẽ nhắc đến nó như 1 dấu mốc.
Dù sao cũng có 2 tuyến bus điện qua nhà em. Được đi ké là em vui rồi. :))
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
8,398
Động cơ
497,198 Mã lực
Điện hay ko thì quan trọng gì? Quan trọng là nó có phù hợp với di chuyển của mình ko? Nhà em cách cq có 6km thôi nhưng phải đi 2 tuyến bus. Nếu đi xe riêng mà thông suốt mất 15p, nhưng đi xe bus mất cỡ 1h và đi bộ đầu cuối với chuyển tuyến đâu đó khoảng 1km nữa. Đi bộ thì toàn phải phi xuống lòng đường vì vỉa hè còn đâu nữa?
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
41,524
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cụ không có luận lý nào ngoài chửi à? Nó đang vẽ ra dự án làm bus điện. Ở tàu bus điện đã từng triển khai nhưng hủy rồi vì xe đắt gấp 4 bus thường và trạm xạc.. tốn và không hiệu quả. Tự dưng vẽ ra 1 tuyến bus mới sử dụng công nghệ mới - là bus điện Vin làm, phục vụ cư dân Vin và thành phố chi trả hết. Công bằng cho những người đóng thuế đâu?
Công bằng là việc khơi dòng để nước chảy vào chỗ trũng một cách thuận lợi
 

FeAuto

Xe tải
Biển số
OF-515489
Ngày cấp bằng
12/6/17
Số km
370
Động cơ
183,044 Mã lực
Tuổi
36
Những người mua nhà ở Vin rất nhiều và có lẽ đều kiếm ra tiền, đóng thuế không kém ai cả, nên thành phố trợ giá xe cũng đâu có gì to tác. 2 khu Smart city vs Ocean Park mà kéo dc dân về thì chả phải giải được 1 phần bài toán giãn dân nội thành mà thành phố đốt bao nhiêu thời gian và tiền bạc mà vẫn chưa tìm được đáp án. Vài dự án tàu điện tỷ đô cũng chỉ để kéo dân ra ngoài xa sống mà vận hành có khi còn lỗ hơn đầu tư vài nhà máy oto điện. :))
 

haivanphe

Xe container
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
7,302
Động cơ
48,567 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Xe đóng ở nhà máy Vinfast hả các bác? Cứ sạch sẽ, dịch vụ tốt mà giá bằng giá xe bus hiện nay thì dại gì mà không sử dụng ạ. Quả này đội bus trùng tuyến với xe bus của Vin vã mồ hôi rồi.
 

dpbd90

Xe tải
Biển số
OF-738352
Ngày cấp bằng
5/8/20
Số km
270
Động cơ
66,837 Mã lực
Tuổi
34
Các cụ ấy ra mấy khu kia ở, thành phố vắng đi nhiều người đường xá thông thoáng thì càng tốt chứ sao nên em thấy là trợ giá cho bus vin càng tốt.

Chưa kể qua nay e đi bus mấy lần thì xe bus Hà Nội đầu tư cách đây 10 năm rồi h cũ lắm rồi nâng lên xe điện chạy cho thơm cũng tốt
 

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,143
Động cơ
224,404 Mã lực
Bào giờ nâng lên bus điện hết thì tốt quá.
 

wunomint

Xe tải
Biển số
OF-199186
Ngày cấp bằng
21/6/13
Số km
441
Động cơ
327,785 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em ko biết trợ giá của vin là gì chứ chơi kiểu giá 30k nhưng bán vé 7k còn nhà nước trả 23k trợ giá . thì cũng không ngọn ngào đâu :))
Đằng nào chả thu đủ 30k cụ nhỉ. Ông dân tưởng chỉ mất 7k nhưng thực ra ô g vẫn mất đủ 30k
 

Arabia

Xe tăng
Biển số
OF-440159
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
1,143
Động cơ
224,404 Mã lực
Đằng nào chả thu đủ 30k cụ nhỉ. Ông dân tưởng chỉ mất 7k nhưng thực ra ô g vẫn mất đủ 30k
Ông dân là ông nào ko gộp vào thế được. Ai đi bus chỉ mất 7k thôi còn 23k còn lại những người ko đi trả hộ
 

wunomint

Xe tải
Biển số
OF-199186
Ngày cấp bằng
21/6/13
Số km
441
Động cơ
327,785 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Những người mua nhà ở Vin rất nhiều và có lẽ đều kiếm ra tiền, đóng thuế không kém ai cả, nên thành phố trợ giá xe cũng đâu có gì to tác. 2 khu Smart city vs Ocean Park mà kéo dc dân về thì chả phải giải được 1 phần bài toán giãn dân nội thành mà thành phố đốt bao nhiêu thời gian và tiền bạc mà vẫn chưa tìm được đáp án. Vài dự án tàu điện tỷ đô cũng chỉ để kéo dân ra ngoài xa sống mà vận hành có khi còn lỗ hơn đầu tư vài nhà máy oto điện. :))
Để kéo dân ra ngoài sống thì anh Vin làm là nhất. Sau khi chén hết các nhà máy trong nội đô, triển lãm xây cao tầng. Anh ấy mới kéo dân ra gia lâm, hưng yên, đan phượng .... :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top