- Biển số
- OF-84176
- Ngày cấp bằng
- 1/2/11
- Số km
- 359
- Động cơ
- 414,273 Mã lực
Thế cụ chủ bị vợt lỗi sai làn hay không tuân thủ vạch kẻ đường ạ? Em không nhầm thì đây là ngã tư Trôi-Hoài Đức, chỗ này còn có đèn cho làn đi thẳng và đèn cho làn rẽ trái nữa.
Ko biết luật quy định cái mũi tên chỉ hướng này phải bao nhiêu cái và cách bao nhiêu mét trước khi đc rẽ cụ nhỉ? Nếu nó quy định thì chắc các ông gtcc toàn vẽ sai và thiếu!Vạch kẻ chỉ đường ở Việt-Nam nó vậy đấy cụ ơi.
Em thấy ở các nước phát triển vạch chỉ đường họ vẽ lặp đi lặp lại cực nhiều, to đùng để người đi đường lần đầu tiên cũng nhìn thấy được. Và trước những chỗ giao cắt chuyển hướng thì họ kẻ vạch trước khoảng 50++ mét. Ở Hà-Nội thì vào đoạn vạch liền rồi, sát ngã tư mới đùng phát tòi ra cái vạch, đã thế hướng đi còn xung đột đầy mình...
Em chỉ còn đường bó tay chịu thua thôi ạ
Em không rõ ở đấy có biển 411 không? Nhưng để không mất tiền và đỡ lằng nhằng thì cụ nên rẽ trái quay lại đi tiếp.Các cụ cho em hỏi em vạch thế này em đi thế nào? Hôm vừa rồi về quê em bị vớt ở đoạn qua Đại học công nghiệp, nhưng chưa tới cầu Phùng, em không nhớ tên đường chỗ đó nữa! Em thấy vạch đường chỉ đi thẳng, em đi vào tới nơi phát hiện là chỉ cho rẽ trái, em định đánh lái nhưng sợ đè vạch, mà đánh vội để không đè vạch thì nguy hiểm cho người ở làn bên, thế là đi lên bị vợt. Em cãi nhưng xxx bảo việc việc vẽ vạch là của GTCC còn chúng tôi làm theo vạch và biển báo, em điên quá nhưng chẳng làm gì được. các cụ gặp tình huống này chỉ em cách đi với, đứng 1 lúc xem vạch đường thì thấy đi kiểu gì cũng chết!
Thế cụ chủ bị vợt lỗi sai làn hay không tuân thủ vạch kẻ đường ạ? Em không nhầm thì đây là ngã tư Trôi-Hoài Đức, chỗ này còn có đèn cho làn đi thẳng và đèn cho làn rẽ trái nữa.
Em không rõ ở đấy có biển 411 không? Nhưng để không mất tiền và đỡ lằng nhằng thì cụ nên rẽ trái quay lại đi tiếp.
Nếu bị cạp nong thì chẳng cần phải 50/50 làm gì, chiến đấu với xxx và nhận lỗi không chấp hành chỉ dẫn của vạch kẻ đường. Mức phạt từ 100-200k, nếu không phải nội thành HN thì bắt nó viết biên bản, xé biên lai phạt tại chỗ. Còn chiến đấu khéo theo tình huống bất khả kháng thì chẳng mất đồng nào.
Hướng Nhổn đi Phùng
Ảnh bản quyền cụ sgb345Hướng ngược lại
http://www.otofun.net/threads/475034-canh-bao-ql32-them-2-bay-mui-ten-re-trai-nua-tai-troi
Cái bẫy này là do chính bọn XXX nó lấy sơn đen xịt mất mũi tên đi thẳng. Theo ảnh của cụ sgb345 thì vạch liền mờ, cụ bị quây không thích bị mất thời gian chứ phải em có camera hành trình em xin biên bản luôn. Lỗi ngoài đô thị nhẹ phều mà tụi XXX ăn bẩn còn cố tình xóa mũi tên làm bẫy và thuộc bất khả kháng. Đội 9 (nếu em không nhầm số) nó ở ngay chỗ Phùng chứ ở đâu....
Hơn rồi cụ ơi.Em không rõ ở đấy có biển 411 không? Nhưng để không mất tiền và đỡ lằng nhằng thì cụ nên rẽ trái quay lại đi tiếp.
Nếu bị cạp nong thì chẳng cần phải 50/50 làm gì, chiến đấu với xxx và nhận lỗi không chấp hành chỉ dẫn của vạch kẻ đường. Mức phạt từ 100-200k, nếu không phải nội thành HN thì bắt nó viết biên bản, xé biên lai phạt tại chỗ. Còn chiến đấu khéo theo tình huống bất khả kháng thì chẳng mất đồng nào.
Cụ ơi, nếu theo vạch cụ vẽ, muốn đi thẳng thì đi vào làn bên phải thôi ợ (đoạn vạch liền là có cả mũi tên thẳng và rẽ phải mà. Vì làn bên trái chỉ rành cho rẽ trái. Đúng ra cái mũi tên rẽ phải ở dưới phải sửa giống mũi tên ở trên chỗ vạch liền thành đi thẳng và rẽ phải....XXX bớ phát nài cụ cũng khó cãi được...Sau khi cụ quay đầu thì cụ sẽ bảo em đi vào làn nào? 1 bên cho đi thẳng, 1 bên chỉ cho rẽ phải, vậy em đi thế nào?
Các cụ quên mất một điều quan trọng, đó là hiệu lực của mũi tên, và thứ tự ưu tiên tuân thủ khi các báo hiệu trái nhau. Em nhắc lại một chút..
Hướng Nhổn đi Phùng
Ảnh bản quyền cụ sgb345Hướng ngược lại
http://www.otofun.net/threads/475034-canh-bao-ql32-them-2-bay-mui-ten-re-trai-nua-tai-troi
Cái bẫy này là do chính bọn XXX nó lấy sơn đen xịt mất mũi tên đi thẳng. Theo ảnh của cụ sgb345 thì vạch liền mờ, cụ bị quây không thích bị mất thời gian chứ phải em có camera hành trình em xin biên bản luôn. Lỗi ngoài đô thị nhẹ phều mà tụi XXX ăn bẩn còn cố tình xóa mũi tên làm bẫy và thuộc bất khả kháng. Đội 9 (nếu em không nhầm số) nó ở ngay chỗ Phùng chứ ở đâu....
Em hỏi kỹ cụ cái chỗ đỏ đỏ tí, nếu tại làn sát giải phân cách có mũi tên rẽ trái và đi thẳng, trên cao có 02 đèn hiệu (rẽ trái ở trong và đi thẳng ở ngoài) - không đồng thời, vậy khi đèn đi thẳng xanh và đèn rẽ trái đỏ, em có được đi thẳng không ợ và trường hợp này lý giải thế nào ạ, cám ơn cụ.Các cụ quên mất một điều quan trọng, đó là hiệu lực của mũi tên, và thứ tự ưu tiên tuân thủ khi các báo hiệu trái nhau. Em nhắc lại một chút..
Đầu tiên, về thứ tự tuân thủ khi các báo hiệu khác nhau theo thứ tự giảm dần: người điều khiển > đèn tín hiệu > biển báo > vạch kẻ đường.
Trong trường hợp này, hiệu lực tuân theo là vạch kẻ đường (vạch mũi tên).
Thứ 2: về hiệu lực của mũi tên (vạch kẻ đường trên) có hiệu lực tại nơi giao nhau liền kề sau đó (theo quy chuẩn), do đó, sau nơi giao nhau (ngã 4) đó có 2 mũi tên có hiệu lực: 1 mũi tên đi thẳng, và 1 mũi tên rẽ trái...
Đến đây thì các bác biết phải tranh luận thế nào với xxx rồi đấy:
1. Tại nơi giao nhau, có 2 hiệu lệnh cùng lúc, đều là vạch kẻ đường, 1 hiệu lệnh đi thẳng, 1 hiệu lệnh rẽ trái mà tôi phải tuân theo.
2. Luật giao thông đường bộ không quy định về việc tuân theo hiệu lệnh...của cùng một loại báo hiệu (vạch kẻ đường)_cụ thể là không nói tại một vị trí tuân theo 2 hiệu lệnh "cùng mức" (chính là ngã 4) thì phải đi theo hiệu lệnh nào (các bác chú ý là luật không nói tuân theo hiệu lệnh nhìn thấy trước hay hiệu lệnh nhìn thấy sau nhé), do đó tôi không sai.
3. Cho tôi ghi ý kiến, vẽ sơ đồ vào biên bản. Tôi chụp hình đây rồi...
Theo kinh nghiệm của em, thì xxx "xin mời bố đi cho"..