[ATGT] Các cụ cho em hỏi! Với tình huống này người nông dân phải làm gì?

Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Giải pháp đây ợ:

Người nông dân cứ đè lên vạch liền giữa 2 làn đó, chuyển vào làn bên trong nơi có mũi tên đi thẳng để đi tiếp thôi. Theo luật, vạch liền kẻ giữa 2 làn cùng một hướng di chuyển đó không cấm phương tiện đè lên.

Giải thích:
- Luật gtđb phân biển báo vạch kẻ đường khác nhau cho loại đường vận tốc > 60km/h và ≤ 60 km/h.
- Ở đây chúng ta nói đến loại đường có tốc độ di chuyển ≤ 60 km/h, theo đó
Luật chỉ cấm xe đè lên vạch liền khi vạch liền đó có đủ 2 tính chất sau:
1- vạch rộng 10cm, màu trắng.
2- vạch được kẻ giữa tim đường, có tác dụng phân chia 2 dòng phương tiện giao thông đi ngược chiều nhau.


Các vạch liền khác, nếu có kẻ trên đường nhưng không có đủ 2 tính chất trên (ví dụ, vạch liền kẻ giữa 2 làn của 1 chiều di chuyển), đều không bị luật cấm đè lên.

Trích luật:

(Mời các kụ xem ở post tiếp theo nhé).







Các cụ cho em hỏi em vạch thế này em đi thế nào? Hôm vừa rồi về quê em bị vớt ở đoạn qua Đại học công nghiệp, nhưng chưa tới cầu Phùng, em không nhớ tên đường chỗ đó nữa! Em thấy vạch đường chỉ đi thẳng, em đi vào tới nơi phát hiện là chỉ cho rẽ trái, em định đánh lái nhưng sợ đè vạch, mà đánh vội để không đè vạch thì nguy hiểm cho người ở làn bên, thế là đi lên bị vợt. Em cãi nhưng xxx bảo việc việc vẽ vạch là của GTCC còn chúng tôi làm theo vạch và biển báo, em điên quá nhưng chẳng làm gì được. các cụ gặp tình huống này chỉ em cách đi với, đứng 1 lúc xem vạch đường thì thấy đi kiểu gì cũng chết!

 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Trích luật:

Luật chỉ cấm xe đè lên vạch liền nào có đủ 2 tính chất sau:

1- vạch rộng 10cm, màu trắng.
2- vạch được kẻ giữa tim đường, có tác dụng phân chia 2 dòng phương tiện giao thông đi ngược chiều nhau.[/b]

Theo Luật, trên đường có vận tốc ≤ 60km/h, chỉ có 4 loại vạch kẻ sau đây bị luật cấm đè lên. Đó là các vạch số 1.1, 1.3, 1.11, 1.16.



Các vạch đó nhìn như thế này:



và như thế này
 

Bongbin2009

Xe tăng
Biển số
OF-157102
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,398
Động cơ
361,620 Mã lực
Nơi ở
Ở gầm cầu hàng ngày
Giải pháp đây ợ:

Người nông dân cứ đè lên vạch liền giữa 2 làn đó, chuyển vào làn bên trong nơi có mũi tên đi thẳng để đi tiếp thôi. Theo luật, vạch liền kẻ giữa 2 làn cùng một hướng di chuyển đó không cấm phương tiện đè lên.

Em hỏi ngu tí, thế nó kẻ cái vạch đó ở trước khi vào giao nhau để làm gì ạ?
 

HaJolie

Xe buýt
Biển số
OF-139456
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
780
Động cơ
374,390 Mã lực
Nơi ở
Nơi đâu cũng là nhà - vợ cả để cho ai
Chỉnh sửa cuối:

Phú Cửng

Xe tăng
Biển số
OF-196027
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
1,598
Động cơ
347,192 Mã lực
Tuổi
46
Trích luật:

Luật chỉ cấm xe đè lên vạch liền nào có đủ 2 tính chất sau:

1- vạch rộng 10cm, màu trắng.
2- vạch được kẻ giữa tim đường, có tác dụng phân chia 2 dòng phương tiện giao thông đi ngược chiều nhau.[/b]

Theo Luật, trên đường có vận tốc ≤ 60km/h, chỉ có 4 loại vạch kẻ sau đây bị luật cấm đè lên. Đó là các vạch số 1.1, 1.3, 1.11, 1.16.



Các vạch đó nhìn như thế này:



và như thế này
Thế có nghĩa là chỉ phải tránh không đè vạch phân chia hai làn xe ngược chiều nhau, và các đảo thôi ợ.
Cho em hỏi thêm, từ Liễu Giai rẽ trái La Thành, em thấy rất nhiều cụ bị bắt lỗi đè vạch khi đè vào vạch phân làn ưu tiên cho rẽ phải khi đèn đỏ thì đúng hay sai ạ
 

dhcuong84

Xe buýt
Biển số
OF-58293
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
724
Động cơ
451,341 Mã lực
Em hỏi kỹ cụ cái chỗ đỏ đỏ tí, nếu tại làn sát giải phân cách có mũi tên rẽ trái và đi thẳng, trên cao có 02 đèn hiệu (rẽ trái ở trong và đi thẳng ở ngoài) - không đồng thời, vậy khi đèn đi thẳng xanh và đèn rẽ trái đỏ, em có được đi thẳng không ợ và trường hợp này lý giải thế nào ạ, cám ơn cụ.
Đầu tiên, theo tín hiệu của đèn, mũi tên đi thẳng màu xanh, mũi tên rẽ trái màu đỏ > ý nghĩa: được đi thẳng, không được rẽ trái. Hết ý nghĩa của đèn tín hiệu (bác nào mà bảo đèn tín hiệu có thêm chức năng phân làn thì bác ấy là xxx nhé).
Thứ 2: hiệu lệnh của mũi tên:
- bác ở trong làn có mũi tên rẽ trái (ở trong, sát giải phân cách): có hiệu lệnh rằng, những xe ở trong làn đó, đi đến nơi giao nhau phải rẽ trái. Tuy nhiên, hiệu lệnh tại nơi giao nhau của đèn tín hiệu màu xanh cho phép đi thẳng, và hiệu lực của đèn tín hiệu này cao hơn hiệu lực của mũi tên rẽ trái này tại cùng một vị trí (nơi giao nhau) > các xe trong làn này được đi thẳng (vi phạm hiệu lệnh của mũi tên, nhưng không vi phạm hiệu lệnh của đèn, kết hợp với việc tuân theo thứ tự ưu tiên hiệu lệnh người điều khiển > đèn > biển báo > mũi tên. Do đó, xe trong làn này được đi thẳng mà không vi phạm quy định của Pháp luật (còn quy định do xxx tự đặt ra thì em không bàn đến).
- bác ở trong làn có mũi tên đi thẳng: cái này thì đương nhiên, bác không vi phạm cả hiệu lệnh của đèn lẫn hiệu lệnh của mũi tên > đi thẳng thoải mái.

Kết luận: đi thẳng thoải mái ở bất kì làn nào. Điều này cũng phù hợp với thông lệ khi tham gia giao thông, không có lý do gì mà xe đang định đi thẳng, không bị cản trờ gì lại không được đi thẳng chỉ vì cái mũi tên rẽ trái. Việc đi thẳng đó không gây cản trở cho xe, người nào cả (vì hướng đi rẽ trái đã bị cấm).
Tương tự cho trường hợp mũi tên rẽ trái xanh, mũi tên đi thẳng đỏ, thì xe rẽ trái được rẽ từ bất kì làn nào.
Bonus: XXX có xu hướng bắt lỗi, bắt các bác phải tuân thủ tất cả các hiệu lệnh của đèn, biển, mũi tên mà lờ đi quy định tuân theo thứ tự trên của hiệu lệnh giao thông. Nhiều bác cũng biết quy tắc trên, nhưng chưa rõ cách vận dụng trong thực tế, nên đôi khi mất thời gian, tiền bạc với xxx mà mang về ấm ức bởi không hiểu nguyên tắc giao thông như vậy.
 

Bongbin2009

Xe tăng
Biển số
OF-157102
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,398
Động cơ
361,620 Mã lực
Nơi ở
Ở gầm cầu hàng ngày
Đầu tiên, theo tín hiệu của đèn, mũi tên đi thẳng màu xanh, mũi tên rẽ trái màu đỏ > ý nghĩa: được đi thẳng, không được rẽ trái. Hết ý nghĩa của đèn tín hiệu (bác nào mà bảo đèn tín hiệu có thêm chức năng phân làn thì bác ấy là xxx nhé).
Thứ 2: hiệu lệnh của mũi tên:
- bác ở trong làn có mũi tên rẽ trái (ở trong, sát giải phân cách): có hiệu lệnh rằng, những xe ở trong làn đó, đi đến nơi giao nhau phải rẽ trái. Tuy nhiên, hiệu lệnh tại nơi giao nhau của đèn tín hiệu màu xanh cho phép đi thẳng, và hiệu lực của đèn tín hiệu này cao hơn hiệu lực của mũi tên rẽ trái này tại cùng một vị trí (nơi giao nhau) > các xe trong làn này được đi thẳng (vi phạm hiệu lệnh của mũi tên, nhưng không vi phạm hiệu lệnh của đèn, kết hợp với việc tuân theo thứ tự ưu tiên hiệu lệnh người điều khiển > đèn > biển báo > mũi tên. Do đó, xe trong làn này được đi thẳng mà không vi phạm quy định của Pháp luật (còn quy định do xxx tự đặt ra thì em không bàn đến).
- bác ở trong làn có mũi tên đi thẳng: cái này thì đương nhiên, bác không vi phạm cả hiệu lệnh của đèn lẫn hiệu lệnh của mũi tên > đi thẳng thoải mái.

Kết luận: đi thẳng thoải mái ở bất kì làn nào. Điều này cũng phù hợp với thông lệ khi tham gia giao thông, không có lý do gì mà xe đang định đi thẳng, không bị cản trờ gì lại không được đi thẳng chỉ vì cái mũi tên rẽ trái. Việc đi thẳng đó không gây cản trở cho xe, người nào cả (vì hướng đi rẽ trái đã bị cấm).
Tương tự cho trường hợp mũi tên rẽ trái xanh, mũi tên đi thẳng đỏ, thì xe rẽ trái được rẽ từ bất kì làn nào.
Bonus: XXX có xu hướng bắt lỗi, bắt các bác phải tuân thủ tất cả các hiệu lệnh của đèn, biển, mũi tên mà lờ đi quy định tuân theo thứ tự trên của hiệu lệnh giao thông. Nhiều bác cũng biết quy tắc trên, nhưng chưa rõ cách vận dụng trong thực tế, nên đôi khi mất thời gian, tiền bạc với xxx mà mang về ấm ức bởi không hiểu nguyên tắc giao thông như vậy.
Em chưa có thời gian tìm hiểu để phản biện lại cụ nhưng em nghĩ đi như cụ thì hơi loạn. Em cũng may mắn được sống ở nước ngoài một thời gian và cũng qua 1 số nước công tác nhưng em thấy cái qui định về đèn và rẽ theo mũi tên đều khớp với nhau (nghĩa là khi dừng tại làn có vạch rẽ trái và đèn rẽ trái đỏ, đèn đi thẳng xanh thì các xe ở làn đó đều phải dừng lại). Chẳng nhẽ họ cũng không hiểu luật.@-)
 

dhcuong84

Xe buýt
Biển số
OF-58293
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
724
Động cơ
451,341 Mã lực
Em chưa có thời gian tìm hiểu để phản biện lại cụ nhưng em nghĩ đi như cụ thì hơi loạn. Em cũng may mắn được sống ở nước ngoài một thời gian và cũng qua 1 số nước công tác nhưng em thấy cái qui định về đèn và rẽ theo mũi tên đều khớp với nhau (nghĩa là khi dừng tại làn có vạch rẽ trái và đèn rẽ trái đỏ, đèn đi thẳng xanh thì các xe ở làn đó đều phải dừng lại). Chẳng nhẽ họ cũng không hiểu luật.@-)
Em cũng nghĩ là họ kinh nghiệm và khả năng quản lý, tổ chức giao thông của họ hơn hẳn ta, hệ thống báo hiệu của họ "chuẩn" hơn ta rất nhiều, nên việc đi đường không thành áp lực lớn như ở ta. Em chưa ra nước ngoài và xem họ tổ chức giao thông thế nào, nhưng em dự đoán là hệ thống báo hiệu giao thông của họ rõ ràng, thống nhất giữa các cơ quan chứ không như ở ta, và đường của họ cũng không nhiều ngã 4 như ở ta.
 

chinh_rua

Xe tăng
Biển số
OF-66586
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
1,392
Động cơ
446,895 Mã lực
Các cụ cho em hỏi em vạch thế này em đi thế nào? Hôm vừa rồi về quê em bị vớt ở đoạn qua Đại học công nghiệp, nhưng chưa tới cầu Phùng, em không nhớ tên đường chỗ đó nữa! Em thấy vạch đường chỉ đi thẳng, em đi vào tới nơi phát hiện là chỉ cho rẽ trái, em định đánh lái nhưng sợ đè vạch, mà đánh vội để không đè vạch thì nguy hiểm cho người ở làn bên, thế là đi lên bị vợt. Em cãi nhưng xxx bảo việc việc vẽ vạch là của GTCC còn chúng tôi làm theo vạch và biển báo, em điên quá nhưng chẳng làm gì được. các cụ gặp tình huống này chỉ em cách đi với, đứng 1 lúc xem vạch đường thì thấy đi kiểu gì cũng chết!

bắt láo quá
cụ ghi âm, ghi hình, nếu cần thiết mời xxx lên xe đi lại xem các anh đi thế nào cho đúng.
tốt nhất là cứ làm con cam hành trình, khuyến mại thêm ghi âm, ghi hình bằng điện thoại khi làm việc với xxx, nó mời cụ đi ngay thôi
em đi qua mấy đoạn này suốt, đi như cụ có bị vợt bao giờ đâu nhể
 
Chỉnh sửa cuối:

thanh_titan

Xe hơi
Biển số
OF-185787
Ngày cấp bằng
17/3/13
Số km
142
Động cơ
334,970 Mã lực
Nếu như cụ chỉ thì em cũng không bị mất tiền, em đã quan sát kỹ thấy 2 mũi tên đi thẳng và rẽ phải, e đang cần đi thẳng nên đi theo mũi tên chỉ đi thẳng, nhưng có ai ngờ đâu đi qua cái mũi tên đi thẳng thì em phát hiện mình bị lừa, nhưng chẳng biết đi đâu, không lẽ khoảng 3m sau mũi tên đi thẳng đó là khoảng cho các xe chuyển làn?

Cụ ơi, nếu theo vạch cụ vẽ, muốn đi thẳng thì đi vào làn bên phải thôi ợ (đoạn vạch liền là có cả mũi tên thẳng và rẽ phải mà. Vì làn bên trái chỉ rành cho rẽ trái. Đúng ra cái mũi tên rẽ phải ở dưới phải sửa giống mũi tên ở trên chỗ vạch liền thành đi thẳng và rẽ phải....XXX bớ phát nài cụ cũng khó cãi được...
 

Duquocdong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-104059
Ngày cấp bằng
25/6/11
Số km
479
Động cơ
401,570 Mã lực
Nơi ở
Trái đất
Bản vẽ Cad của cụ chi tiết quá nhưng thiếu khung tên :D
 

thanh_titan

Xe hơi
Biển số
OF-185787
Ngày cấp bằng
17/3/13
Số km
142
Động cơ
334,970 Mã lực
Em cũng cãi ác lắm cụ ah, nhưng họ người đông thế mạnh em cãi không nổi, họ bảo tôi không biết, anh có thấy mũi tên yêu cầu rẽ trái không? em bảo có, xxx hỏi thế sao đi thẳng, anh không tuân thủ tín hiệu vạch kẻ đường là sai không phải cãi nhiều! cụ xem có ức không cơ chứ!

Các cụ quên mất một điều quan trọng, đó là hiệu lực của mũi tên, và thứ tự ưu tiên tuân thủ khi các báo hiệu trái nhau. Em nhắc lại một chút..
Đầu tiên, về thứ tự tuân thủ khi các báo hiệu khác nhau theo thứ tự giảm dần: người điều khiển > đèn tín hiệu > biển báo > vạch kẻ đường.
Trong trường hợp này, hiệu lực tuân theo là vạch kẻ đường (vạch mũi tên).
Thứ 2: về hiệu lực của mũi tên (vạch kẻ đường trên) có hiệu lực tại nơi giao nhau liền kề sau đó (theo quy chuẩn), do đó, sau nơi giao nhau (ngã 4) đó có 2 mũi tên có hiệu lực: 1 mũi tên đi thẳng, và 1 mũi tên rẽ trái...
Đến đây thì các bác biết phải tranh luận thế nào với xxx rồi đấy:
1. Tại nơi giao nhau, có 2 hiệu lệnh cùng lúc, đều là vạch kẻ đường, 1 hiệu lệnh đi thẳng, 1 hiệu lệnh rẽ trái mà tôi phải tuân theo.
2. Luật giao thông đường bộ không quy định về việc tuân theo hiệu lệnh...của cùng một loại báo hiệu (vạch kẻ đường)_cụ thể là không nói tại một vị trí tuân theo 2 hiệu lệnh "cùng mức" (chính là ngã 4) thì phải đi theo hiệu lệnh nào (các bác chú ý là luật không nói tuân theo hiệu lệnh nhìn thấy trước hay hiệu lệnh nhìn thấy sau nhé), do đó tôi không sai.
3. Cho tôi ghi ý kiến, vẽ sơ đồ vào biên bản. Tôi chụp hình đây rồi...
Theo kinh nghiệm của em, thì xxx "xin mời bố đi cho"..
 

thanh_titan

Xe hơi
Biển số
OF-185787
Ngày cấp bằng
17/3/13
Số km
142
Động cơ
334,970 Mã lực
Cảm ơn cụ đã tư vấn, giờ em mới hiểu luật về cái này!

Giải pháp đây ợ:

Người nông dân cứ đè lên vạch liền giữa 2 làn đó, chuyển vào làn bên trong nơi có mũi tên đi thẳng để đi tiếp thôi. Theo luật, vạch liền kẻ giữa 2 làn cùng một hướng di chuyển đó không cấm phương tiện đè lên.

Giải thích:
- Luật gtđb phân biển báo vạch kẻ đường khác nhau cho loại đường vận tốc > 60km/h và ≤ 60 km/h.
- Ở đây chúng ta nói đến loại đường có tốc độ di chuyển ≤ 60 km/h, theo đó
Luật chỉ cấm xe đè lên vạch liền khi vạch liền đó có đủ 2 tính chất sau:
1- vạch rộng 10cm, màu trắng.
2- vạch được kẻ giữa tim đường, có tác dụng phân chia 2 dòng phương tiện giao thông đi ngược chiều nhau.


Các vạch liền khác, nếu có kẻ trên đường nhưng không có đủ 2 tính chất trên (ví dụ, vạch liền kẻ giữa 2 làn của 1 chiều di chuyển), đều không bị luật cấm đè lên.

Trích luật:

(Mời các kụ xem ở post tiếp theo nhé).



 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Em cũng cãi ác lắm cụ ah, nhưng họ người đông thế mạnh em cãi không nổi, họ bảo tôi không biết, anh có thấy mũi tên yêu cầu rẽ trái không? em bảo có, xxx hỏi thế sao đi thẳng, anh không tuân thủ tín hiệu vạch kẻ đường là sai không phải cãi nhiều! cụ xem có ức không cơ chứ!
Trường hợp này kụ còn cách khác nữa để bảo vệ mình. Đó là sử dụng Khoản 3 Điều 11 Luật Xử lí Vi phạm hành chính để yêu cầu xxx không được phạt lỗi vi phạm vì lỗi đó thực hiện do sự kiện bất ngờ.

Kụ phải chất vấn lại xxx, dự kiến như sau:
1- trước mũi tên rẽ trái này có 3 mũi tên bắt tôi phài đi thẳng trên làn sát dải phân cách này, đúng không? (xxx phải trả lời là đúng).

2- vậy trên đoạn trước mũi tên rẽ trái này tôi đi thẳng thì có đúng luật không? (xxx cũng phải trả lời là đúng).

3- khi đi qua hết mũi tên bắt đi thẳng đó rồi, tôi mới nhìn thấy mũi tên bắt rẽ trái. Mũi tên rẽ trái này chỉ cách mũi tên bắt đi thẳng khoảng 15m thôi, có đúng thế không? (xxx cũng phải trả lời là đúng).

4- trong luật quy định biển báo vạch kẻ đường phải được gắn, kẻ trước một khoảng cách hợp lý (thường từ 50-100m) để người tham gia giao thông có đủ thời gian chuẩn bị và tuân thủ.
Trong trường hợp mũi tên rẽ trái chỉ cách mũi tên đi thẳng khoảng 10m, bên cạnh lại là vạch liền không thể chuyển làn, khiến lái xe hoàn toàn bị bất ngờ, không thể tìm ra phương án di chuyển hợp lí. Các anh có đồng ý thế không? (xxx: chúng tôi đồng ý, nhưng anh phải bla bla...)

5- các anh có biết trong Luật xử lý vi phạm hành chính, Khoản 3 Điều 11- Những trường hợp không xử lý vi phạm hành chính có quy định khi "Thực hiện hành vi vi phạm hành chính do sự kiện bất ngờ" sẽ không bị luật xử phạt hay không?
Nếu các anh vẫn phạt tôi, tức là các anh vi phạm Khoản 3 Điều 11 của Luật XLVPHC rồi đấy nhé. Tôi sẽ khiếu nại các anh.






.
 
Chỉnh sửa cuối:

kakekake

Xe máy
Biển số
OF-140535
Ngày cấp bằng
4/5/12
Số km
83
Động cơ
366,230 Mã lực
cứ đến ngã 3,4 thì em là cứ xi nhan vào làn giữa. Đường 5 phân làn nhưng đến ngã 3 thì buộc phải vào làn vì làn ngoài dành cho xe rẽ trái mà các cụ.
 

toicungyeuxe

Xe điện
Biển số
OF-65244
Ngày cấp bằng
30/5/10
Số km
2,547
Động cơ
445,902 Mã lực
Tổ sư bọn xx mặc đúng màu áo của c' ut. Em cũng bị hôm rồi đây ạ, có điều mình mới lái hơi dốt nên 50-50 mất rồi hu hu.
 

thanh_titan

Xe hơi
Biển số
OF-185787
Ngày cấp bằng
17/3/13
Số km
142
Động cơ
334,970 Mã lực
Thanks cụ nhiều!
Trường hợp này kụ còn cách khác nữa để bảo vệ mình. Đó là sử dụng Khoản 3 Điều 11 Luật Xử lí Vi phạm hành chính để yêu cầu xxx không được phạt lỗi vi phạm vì lỗi đó thực hiện do sự kiện bất ngờ.

Kụ phải chất vấn lại xxx, dự kiến như sau:
1- trước mũi tên rẽ trái này có 3 mũi tên bắt tôi phài đi thẳng trên làn sát dải phân cách này, đúng không? (xxx phải trả lời là đúng).

2- vậy trên đoạn trước mũi tên rẽ trái này tôi đi thẳng thì có đúng luật không? (xxx cũng phải trả lời là đúng).

3- khi đi qua hết mũi tên bắt đi thẳng đó rồi, tôi mới nhìn thấy mũi tên bắt rẽ trái. Mũi tên rẽ trái này chỉ cách mũi tên bắt đi thẳng khoảng 15m thôi, có đúng thế không? (xxx cũng phải trả lời là đúng).

4- trong luật quy định biển báo vạch kẻ đường phải được gắn, kẻ trước một khoảng cách hợp lý (thường từ 50-100m) để người tham gia giao thông có đủ thời gian chuẩn bị và tuân thủ.
Trong trường hợp mũi tên rẽ trái chỉ cách mũi tên đi thẳng khoảng 10m, bên cạnh lại là vạch liền không thể chuyển làn, khiến lái xe hoàn toàn bị bất ngờ, không thể tìm ra phương án di chuyển hợp lí. Các anh có đồng ý thế không? (xxx: chúng tôi đồng ý, nhưng anh phải bla bla...)

5- các anh có biết trong Luật xử lý vi phạm hành chính, Khoản 3 Điều 11- Những trường hợp không xử lý vi phạm hành chính có quy định khi "Thực hiện hành vi vi phạm hành chính do sự kiện bất ngờ" sẽ không bị luật xử phạt hay không?
Nếu các anh vẫn phạt tôi, tức là các anh vi phạm Khoản 3 Điều 11 của Luật XLVPHC rồi đấy nhé. Tôi sẽ khiếu nại các anh.






.
 

thanh_titan

Xe hơi
Biển số
OF-185787
Ngày cấp bằng
17/3/13
Số km
142
Động cơ
334,970 Mã lực
Thế là em với cụ cùng chung 1 con đường ah? ;)) mất tiền không nhiều em không tiếc nhưng chỉ bực về thái độ thôi cụ ah! bị phạt mà cảm thấy mình bị lừa cho dính lỗi ý nên không phục!

Tổ sư bọn xx mặc đúng màu áo của c' ut. Em cũng bị hôm rồi đây ạ, có điều mình mới lái hơi dốt nên 50-50 mất rồi hu hu.
 

thanh_titan

Xe hơi
Biển số
OF-185787
Ngày cấp bằng
17/3/13
Số km
142
Động cơ
334,970 Mã lực
sau khi up bài lên mới được biết cũng có nhiều cụ giống mình!:(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top