- Biển số
- OF-494468
- Ngày cấp bằng
- 4/3/17
- Số km
- 3,986
- Động cơ
- 339,224 Mã lực
Mấy quả GMC có phải là Reo nhì máy 7 phải không cụ, nhìn chất quá, chạy nghe tiếng máy reo thì thôi rồi
Xe Praga 3 cầu mới có cửa sổ trời cụ ạ. Em ấn tượng nhất đối với PRAGA là xe không có két nước, chạy đường rừng số 1 số 2 cả ngày mà vẫn OK.Ở em tưởng Praga trên đầu cabin có cái cửa sổ trời hình tròn
Chắc chắn nó ko phải Reo nhì ( có 3 loại, nhất, nhì, ba) máy 7 rồi Cụ ạ. Thời 8x tới đầu 9x nhà e có 3 chiếc ( nhì máy 7) này, ben, chuyên chở đất, e nhìn giống chiếc này nhưng to hơn, đầu dài hơn, cản trước dài hơn, bô e trên vè xe bự hơn( tròn, như cái bìng ga 12kg nhưng ko dài bằng). Nhờ Cụ Ngao5 chỉ giáo thêm về Reo với ạ, tại thời đó e nhỏ nên ko nhớ rõ, san lấp khu Bàu Cát, KCX Tân Thuận, khu Phú Mỹ Hưng xong ít tgian nhà e cũng nghỉ luôn.Mấy quả GMC có phải là Reo nhì máy 7 phải không cụ, nhìn chất quá, chạy nghe tiếng máy reo thì thôi rồi
Giờ e mới nghe tên loại xe này. Ko có két nc thì đúng là độc thật. Nó giải nhiệt kiểu gì mà hay thế nhỉ, chỉ quạt gió mà vẫn ok.Xe Praga 3 cầu mới có cửa sổ trời cụ ạ. Em ấn tượng nhất đối với PRAGA là xe không có két nước, chạy đường rừng số 1 số 2 cả ngày mà vẫn OK.
Gọi là xe Reo vì nó có tăng áp và tạo ra tiếng reo khi làm việc.Mấy quả GMC có phải là Reo nhì máy 7 phải không cụ, nhìn chất quá, chạy nghe tiếng máy reo thì thôi rồi
Xe Praha không làm mát động cơ bằng nước mà bằng gió nên không cần két làm mát nước. Nhưng động cơ thì phải dùng ổ bi để đỡ trục khuỷu chứ không dùng bạc biên như các động cơ khác. Xe này sử dụng ở những vùng khí hậu khắc nghiệt.Giờ e mới nghe tên loại xe này. Ko có két nc thì đúng là độc thật. Nó giải nhiệt kiểu gì mà hay thế nhỉ, chỉ quạt gió mà vẫn ok.
Turbo kết hợp với cây pô xe ngon thì cho ra tiếng pô nghe phê tê tê. Ngày đấy cây pô " cánh sáo" giá khoảng 5,6 chỉ vàng nghe khỏi chê, nhất là lúc cõng nặng, chạy dg bằng. Còn lúc chạy trong bãi nhấp nhả nhấp nhả chân ga thì nghe đúng như tiếng sáo, phê. Pô ngắn mấy xe kéo gỗ/ cẩu chữ A hay dùng, kéo đêm thấy lửa khè ra miệng pô đỏ lòm.Gọi là xe Reo vì nó có tăng áp và tạo ra tiếng reo khi làm việc.
Qua đây em cũng xin cảm ơn cụ Ngao đã đưa các thông tin quý!
Hãng REO trúng thầu đơn hàng sản xuất xe tải quân sự của Bộ Quốc phòng Hoa KỳGọi là xe Reo vì nó có tăng áp và tạo ra tiếng reo khi làm việc.
Bên thương nghiệp cũng có con Praga 6x6 này chạy mà cụ.Xe PRAGA V35 M1, 6x6 sang Việt Nam dưới dạng xe công trình, đi kèm máy phát điện, trong đó có máy tiện, kìm, búa hơi, kích.... để sửa ô tô, phần nhiều sử dụng cho bộ đội, một
số ít là xe khoan mẫu đất cho địa chất
Dân sự không được cấp PRAGA V35 M1, 6x6 đâu
Dân sự dùng PRAGA S5T là quá tốt rồi. Nên nhớ ZiL-130 cũng 4x2 như PRAGA S5T
Na ná xe dưới đây
Cảm ơn cụ Ngao5 đã cho biết các thông tin trên ạ!Hãng REO trúng thầu đơn hàng sản xuất xe tải quân sự của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ
không phải do "tạo ra tiếng reo khi làm việc" mà gọi là REO đâu
Cảm o
Hãng REO ra đời cách đây trên 110 năm, một trong những hãng sản xuất xe tốt nhất Hoa Kỳ lúc đó
REO sản xuất từ xe con đến xe tải và những xe chuyên dụng: cứu hoả, cứu hộ....
REO 1906, lúc đó cụ HENRY FORD, sau khi vỡ nợ, đang bắt tay khởi nghiệp, chưa làm được Ford model T
Ford model T của cụ FORD ra đời 1908, nổi bật là lắp ráp theo dây chuyền, ưu điểm là đơn giản, phục vụ bình dân, chứ không phải chất lượng xe
60 năm trước REO đi hàng đầu xe tải hạng nặng với động cơ diesel tăng áp (turbo-diesel)
Con Zil 157 của LX và Hoàng Hà của Chị na là cop của con này à?Mấy bác Liên xô copy y xỳ mẫu này luôn, lại còn truyền cho thằng Chổi xể nữa.
Cụ cứ xem con nào ra trước là rõ ngay mà.Con Zil 157 của LX và Hoàng Hà của Chị na là cop của con này à?